ด้วยความไม่ซื่อตรงกับการบริการของ DTAC

จากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/36637467
ผมได้ดำเนินการย้ายค่ายจาก A ไป D เพื่อจะได้โปร ซื้อ huawei mate 9 pro ในราคา 16900 บาท "โดยจะต้องเป็นการย้ายค่ายผ่านระบบ ออนไลน์เท่านั้น" ผมสนใจมือถือ mate 9 pro ในราคานี้ กับโปรโมชั่นนี้ จึงได้ดำเนินการย้ายค่ายผ่านระบบ ออนไลน์ไปตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม 2560 แล้วได้แจ้ง CC ผ่านหลังไมค์ไป ถึงเงื่อนไข โปรโมชั่นนี้ ก็ได้รับการตอบกลับจาก CC ผ่านทางหลังไมค์ แต่ก็ไม่คิดว่า จะมีการประวิงเวลา ในการย้ายค่าย เพราะผมกดย้ายค่ายผ่านหน้าเวบของ DTAC กรอกข้อมูลจนเสร็จสิ้นกระบวนการ ก็ไม่มีขั้นตอนไหน ที่จะให้เลือกว่า จะเลือกส่วนลด 1500 บาท หรือ เลือกซื้อมือถือในราคาพิเศษ  กลับมาแจ้งกับผมว่า คุณเลือกโปรโมชั่นผิด คุณเลือกย้ายค่ายลด 1500 บาท   ทางผมก็ได้แจ้งไปว่า ระบบการย้ายค่ายของคุณไม่มีให้เลือกว่าจะใช้โปรโมชั่นไหน แล้วผมจะเลือกยังไง  ทางผมก็ได้ดำเนินการยกเลิกการย้ายค่ายเอาส่วนลด 1500 บาท และทาง Call Center ได้ติดต่อมา ให้กด ลิงค์ผ่านเวบไซต์ DTAC แบบเดิม และให้ดำเนินการย้ายค่ายแบบเดิมอีก พอย้ายค่ายเสร็จจะมีทางเลือกให้เลือกว่าจะเอาส่วนลดการย้ายค่ายซื้อมือในราคาพิเศษ หรือเอาส่วนลด 1500 บาท การดำเนินการก็ล่วงเลยมาผมได้รับเอกสารการย้ายค่ายวันที่ 11 ก.ค.60 ก็ได้เอาเอกสารให้ จนท.ส่งซิม ให้เรียบร้อย กดได้รับการอนุมัติย้ายค่ายในวันนี้ (14 ก.ค.60) แต่ก็ได้รับ sms ว่าได้ส่วนลด 1500 บาทอีก ซึ่งเอารหัสไปใช้ซื้อมือถือก็ได้ส่วนลดแค่ 1500 บาทเท่านั้น จึงได้โทรหา 1678 ในช่วงบ่าย ถึงปัญหา ก็แจ้งผมว่าจะติดต่อกลับ ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ จน หลังไมค์ถาม CC DTAC อีกครั้ง ถึงปัญหา และได้เข้าไปในเวบ DTAC ในส่วนการย้ายค่ายปรากฎว่า ราคา จาก 16900 ขึ้นเป็น 19400  ถึงบางอ้อ เลยว่าครับ ที่คุณยื้อผมไว้เพราะ DTAC ลงราคาผิด หรือ DTAC ไม่อยากขายมือถือราคานี้ ถ้า DTAC ไม่อยากขาย ผมก็ไม่ซื้อครับ ผมไม่อยากใช้บริการของ DTAC ด้วยความระแวงไปอีก 12 เดือน ผมจะไปยกเลิกเบอร์รายเดือนของ DTAC   อีกทั้งจะยกเลิกเบอร์ที่ย้ายค่ายมา DTAC นี้ และเบอร์เติมเงินของ DTAC ให้หมด   ราคาเดิม

ราคาใหม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่