ความไม่สะดวกในการรับผู้โดยสารขาเข้าที่สุวรรณภูมิ

วันนี้ขับรถไปรับแม่
แม่ไม่มีมือถือ พวกเรานัดกันประตูห้า
เราจอดรถตรงที่จอดชั่วคราวจะวิ่งเข้าประตูห้า ยามไม่ให้เข้า --"ให้เข้าประตูสี่
วิ่งเข้าประตูสี่จะรีบวิ่งไปประตูห้า ด้านใน ยามไม่ให้เข้าอีก
ให้ไปประกาศเรียกจากตรงประชาสัมพันธ์
แม่ยืนห่างไปอีกสองร้องเมตร เราบอกพี่จนท เดินไปด้วยกันค่ะ ถ้าไม่ไว้ใจ แม่อยู่ตรงนู้นค่ะ ไม่มีมือถือ จะติดต่อยังไง ให้ไปประกาศก็ตลกมะ
สรุปวิ่งกลับมาที่รถอีกที เกือบโดนรถเหลืองสนามบินลากรถเราไปเก็บ
สนามบินสุวรรณภูมินี่ไม่ welcome คนเอารถส่วนบุคคลไปจอดรับผดส เลยจริงๆ เราถามยามว่า ป้ายเขียนบอกอยู่ตรงไหน ว่าประตูไหนคนมารับเข้าได้เข้าไม่ได้ ไม่เห็นมีบอก เค้าบอกว่ามี...
คือ งง เรื่องประตูสนามบิน กับการไม่มีข้อมูล available ? มีเรื่องแปลกๆอีก
ลิฟท์ถ้าลงจากชั้น departure จะไม่เปิดให้ออกชั้น 2 ตรงชั้น arrival
บันได้เลื่อนก็เหมือนกัน ครึ่งนึงของสนามบินไม่เปิดให้ขึ้น เปิดให้ลงอย่างเดียว งง
ราคาอาหารในอาคารก็แพงสุด grab uber เข้าไปไม่ได้ คือ... ผดส เสียผลประโยชน์มะ ผู้โดยสารน่าจะมีทางเลือกในการเดินทาง ที่แน่ใจได้ว่าจะไม่ถูกทิ้งกลางทางหรือเรียกราคาเหมา
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่