เหตุจากอินเตอร์เน็ต True ที่มีปัญหาค่า LOSS มายาวนานและต้องการยกเลิก แต่ไปติดต่อของค่ายอื่นแทนดันติดเรื่องสัปทาน

เหตุเกิดจากเหตุการณ์ในกระทู้ที่เคยตั้งมาก่อนหน้านี้ว่ามี ปัญหาเรื่องค่า LOSS ตั้งแต่เดือน พค. 2017
https://pantip.com/topic/36645197

และวันนี้ทาง จขกท. ได้ไปติดต่อค่ายอื่นเพื่อจะมาติดตั้งแทนเพื่อจะยกเลิก True (true suck) แต่พอเช็คพื้นที่แล้วปรากฎว่าหมู่บ้านนี้ติดสัปทานไม่สามารถเข้ามาติดตั้งได้ (AIS Fibre)

อยากขอความคิดเห็นว่าจะเรียกร้องและวีนใครได้คะ ?
หรือต้องทนใช้ True ต่อไปและไม่มีการแก้ไขเลย ?

ปล. วันนี้เลยแอบแวะศูนย์ทรูไปสอบถามว่ามีคิวช่างเข้ามาตรวจสอบหรือยังคะ? แต่ทางศูนย์เช็คดูให้แล้วบอกว่ายังไม่มีค่ะ มีแต่รับเรื่องร้องเรียน ?
คืออะไรคะ? ไหนบอกจะเร่งแก้ปัญหา แต่ไม่มีการนัดช่างดูพื้นที่ให้เลยนี่รีบแล้วหรอคะ? หรือคิดว่าได้สัปทานแล้วจะทำอะไรก็ได้หรอ ?

เรียกร้องกับ กสทช. ได้มั้ยคะ? หรือเรียกร้องใครได้อีก? หรือต้องไปวีนหมู่บ้านว่ามติออกมาเมื่อไหร่ว่าจะรับแต่อินเตอร์เน็ตของทรูเท่านั้น?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่