หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemove h ทำไมยังมีค่าบริการโทรเกินได้อีก
กระทู้คำถาม
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
เข้าใจว่าเปลี่ยนรอบบิลใหม่ เพราะเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน
ค่าโทรที่ได้รับ 83:54 นาที
ใช้ไป 77:26 นาที
ทำไมยังมีใช้เกิน ได้อีก 9:35 นาที "ทั้งที่มันต้องเหลืออีก 6 นาที"
ตั้งกระทู้เรื่องบิล มันทุกอาทิตย์เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครมีปัญหากับการคืนเงินของ true wallet บ้าง
refund เกมใน steam ไป 400 ตั้งแต่ 26 เดือน 6 ปีนี้ จนตอนนี้ก็ยังไม่เห็นว่า true จะโอนเงินคืนให้ใน true wallet แล้วมาเมื่อวันที่ 2 เดือนนี้ก็ไปอีก 77 บาท ทั้งที่บอกว่าจะคืนเงินให้ภายใน 24 ชั่วโมง แบบนี
สมาชิกหมายเลข 7670291
เราให้แฟนใช้ชื่อเราจดทะเบียนเบอร์ Truemove H เลิกกันแล้วเค้าไม่จ่ายบิล ทำอะไรได้บ้างคะ
ชาเขียว+วิป
ใครมี Running man ตอนเหล่านี้บ้างคะ ขอแลกกับตอนที่เรามีอยู่ึค่ะ
โชคดีที่ก่อนทาง SBS จะมาตามลบ เราโหลดเก็บไว้ในเึครื่องหลายสิบตอน เพราะดูไม่ทัน กะว่าจะเก็บอาไว้ดูเวลาว่าง (ขอบคุณบ้านซับต่างๆ มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ :*) แต่ยังมีหลายตอนที่เรายังโหลดมาไม่หมด จะไปซื้อพวกท
เจ้าดอกมะไฟ
ยอดบิล true ทำไมมีค่าบริการ ทั้งที่ผมไม่เคยใช้มาด้วย รวมๆกันเกือบ 500 บาท ไม่เคยสมัครข้อมูลข่าวสารบันเทิง
ไม่เคยไปใช้บริการครับ ทางtrue จะเอายังไงครับ 2 เดือนเลย เดือนนึง 200 ปลายๆ อีกเดือน100 กว่า รวมกันเกือบ 500 บาท บริการอะไร 93 ครั้งครับ แค่เดือนเดียว จำได้ว่าไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้ครับ
สมาชิกหมายเลข 1349492
ประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือน True ที่ไม่จบ หลังทำตามขั้นตอนครบถ้วน – หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคที่กำลังเจอปัญหาใ
หัวข้อ: ประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือน True ที่ไม่จบ หลังทำตามขั้นตอนครบถ้วน – หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคที่กำลังเจอปัญหาใกล้เคียงกันครับ สวัสดีครับ สมาชิกพันทิปทุกท่าน ผมตั้งกระทู้นี้เพ
สมาชิกหมายเลข 9195157
รับสายเบอร์ทรู โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปแล้วแต่ยัดเยียดบิลเข้ามา
เบอร์ 096-174-7306 เจ้าหน้าที่โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปชัดเจนว่าไม่เอา บิลสิ้นเดือนมาคิดเพิ่ม 100 บาท คือยังไงคะ ยัดเยียดโปรให้ลูกค้าได้เหรอ
สมาชิกหมายเลข 1846669
ซิมทรูมูฟ ระงับการใช้งานไปแล้วแต่ยังถูกคิดค่าบริการในเดือนต่อๆมาทำไงได้บ้างครับ?
ประเด็นคือผมใช้ซิมนี้มา 4 ปี 5 ปี จ่าย 399 บาทต่อเดือนในปีแรก เข้าปีที่ 2 มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแจ้งว่าโปรโมชั่นที่ลูกค้าใช้อยู่ไม่มีแล้ว แล้วก็มีการแนะนำโปรให้เปลี่ยน จาก 399 บาท เป็น 499 บาทต่อ
สมาชิกหมายเลข 9195817
ประกะน บริษัท CHUBB ประกันภัย ตัดยอดผ่านบัตรโดยไม่มีการแจ้ง ต้องการยกเลิกและขอเงินคืนได้มั้ย
ประกันของ chubb ตัดยอดผ่านบัตรภายในเดือนไปแล้วในวันที่ 16/10/68 แล้วมัการตัดผ่านบัตรอีกรอบ ในวันที่ 26/10/68 โดยตัดค่าบัตรเป็นยอด 517 บาท ทั้งรอบโดยไม่มีการโทรแจ้งล่วงหน้า ต้องการยกเลิกและทำเรื่องขอค
สมาชิกหมายเลข 3935209
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemove h ทำไมยังมีค่าบริการโทรเกินได้อีก
ค่าโทรที่ได้รับ 83:54 นาที
ใช้ไป 77:26 นาที
ทำไมยังมีใช้เกิน ได้อีก 9:35 นาที "ทั้งที่มันต้องเหลืออีก 6 นาที"
ตั้งกระทู้เรื่องบิล มันทุกอาทิตย์เลย