หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟเอช บิลแจ้งยอดค่าใช้จ่ายผิด บวกเบิ้ลเดือน พ.ย.60มาด้วยทั้งที่จ่ายแล้ว
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
Mobile Operator
เรียนทรูมูฟเอช บิลแจ้งยอดค่าใช้จ่าย เดือน ธ.ค.60 ทำไมมีรายการแจ้งค้างชำระเดือน พ.ย.60 ด้วยทั้งที่ได้จ่ายเรียบร้อยและจ่ายตรงเวลาด้วย ไม่เคยมีการค้างจ่ายแต่อย่างใด ผมใช้ทรูรายเดือน4หมายเลข แจ้งค้างจ่ายและบวกเพิ่มมา3หมายเลข ขอให้ช่วยดำเนินการตรวจเช็คด้วย และกรุณาทำการยกเลิกบิลทั้งสามฉบับที่แจ้งผิดมานี้และส่งมายืนยันให้ผมเป็นหลักฐานพร้อมทั้งส่งบิลใหม่ที่แก้ไขถูกต้องแล้วมาให้ใหม่เพื่อเป็นหลักฐานยืนยัน เพื่อไม่ให้อีก 5-10ปีข้างหน้า มีการทวงหนี้ค้างชำระครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
เปลี่ยนมาใช้รายเดือน TrueMove H ทำไมบอกมียอดค้างชำระ ทั้งที่จ่ายไปแล้วครับ
ผมเช็คจาก iService หน้าแรกบอกว่ามียอดค้างชำระ แต่พอกดเข้าไปดูรายละเอียดปรากฎว่าไม่มียอดค้างชำระ ผมลองจ่ายยอดค้างชำระ (จ่ายเกินไปด้วย) หน้าแรกยังมียอดค้างชำระขึ้นอยู่เลยครับ หรือว่าอันนี้เป็นเ
สมาชิกหมายเลข 730594
ทรูมูฟเอช iservice โชว์ยอดค้างชำระ 426.93บาทได้ไงเพิ่งเริ่มใช้รายเดือนวันที่12เมย.60
ข้อมูล iservice ตอนนี้โชว์ยอดค้างชำระ 426.93บาทได้ไง เริ่มใช้งานระบบรายเดือนวันที่ 12เมย.60 สิทธิ์รับเครื่องSamsung J2 แพ็คเก็จ 399บาท จ่ายล่วงหน้า2,000บาทหักค่าบริการให้เดือนละ200บาท 10เดือน คิดหัก
สมาชิกหมายเลข 3056019
ทำไมแพ็คเกจเน็ตแพงขึ้น ความเร็วก็จำกัด
ตามหัวข้อเลย ครับ มีเน็ตค่ายไหนแนะนำไหม แพ็คเดิม 10mbps ไม่อั้น 200บาท อยู่ดีๆเปลี่ยนเป็น250 บาท ใช้ได้แค่100GB ทั้งแพงขึ้น และ จำกัดอีก
สมาชิกหมายเลข 8126157
จ่ายบิลทรูมูฟเอช ด้วยทรูวอลเล็ท แต่กลับไปจ่าให้กับเบอร์02ที่ไหนก็ไม่รู้
เนื่องมาจาก การไปเปลี่ยนเบอร์รายเดือนของคุณแม่ เป็นเติมเงิน ก็มีการชำระเงินค่าบริกการที่ค้างชำระ เป็นปกติ มันแปลก ตรงที่มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ เกินมาหนึ่งเดือน ผมจึงคิดว่าเป็นการเก็บงวดสุดท้ายแบบเต็ม
Chakkrit lee
True มั่วบิล
ผมเคยใช้ internet บ้าน true และได้ทำการยกเลิกไปแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งวันที่ผมยกเลิก พนักงานได้ทำการคำนวนยอดค้างชำระทุกอย่าง อีกทั้งผมได้ถามกำชับว่าไม่มียอดค้างชำระเพิ่มเติมแล้วใช่มั้ย และได้ทำการชำระ
RxSevel
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่า ต้องการขอเปิดสัญญาณทรู รอบที่ 2 สามารถทำได้ไหมคะ เนื่องจากต้องการจะไปชำระบิลสิ้นเดือน มึใครพอทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9110750
True h. ผมย้ายค่ายไป ais ไม่ได้อ้างว่ามียอดคงค้าง
ผมไม่ได้ค้าง ผมจ่ายรอบบิลล่าสุดไปหลายวันเเล้ว เเละในระบบก็ขึ้นไม่มียอดค้างชำระ ผมมีเบอร์ true อีก 2 เบอร์ถ้า ตุกติกจะย้ายออกทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 2540016
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Ais ไป Gomo ไม่ได้! บอกว่ามียอดค้างชำระ ทั้งที่จ่ายหมดแล้ว
โทรไปหา call center ais เช็ค ยอดค้างชำระจ่ายยอดใน my Ais หมดแล้ว จ่ายยอดค้างระหว่างก่อนรอบบิลก็แล้ว กด*151*#ตามด้วยเลขบัตรแล้ว ก็ยังย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Ais ไป Gomo ไม่ได้ มันขึ้นตามรูปว่ามียอดค้างชำ
สมาชิกหมายเลข 8495861
งง ครับ ย้ายค่ายจาก TruemoveH ไปตั้งหลายเดือน อยู่ๆ ก็มีบิลแจ้งหนี้ว่ามียอดค้างชำระ
ย้ายค่ายจาก TruemoveH ไป AIS หลายเดือนแล้ว ตอนไปทำเรื่องย้ายค่าย ก็แจ้งพนักงานว่า มียอดค้างอะไรไหม ถ้ามีจะได้ชำระให้หมด (ซึ่งปกติก็ถูกบังคับให้ชำระครบก่อนถึงจะย้ายค่ายได้ไม่ใช่เหรอ) แต่นี่เจอใบแจ้งหน
Zaitsev
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟเอช บิลแจ้งยอดค่าใช้จ่ายผิด บวกเบิ้ลเดือน พ.ย.60มาด้วยทั้งที่จ่ายแล้ว