หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอบิลทรูย้อนหลังตั้งแต่ปี 59
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Operator
ร้องทุกข์
เตือนภัย
เคยเปิดเบอร์รายเดือนทรู พร้อมซื้อ iphone 6
ติดสัญญา 1 ปี พอครบปีก็เปลี่ยนเป็นเติมเงินและเคลียค่าใช้จ่ายหมดแล้ว อยู่ๆวันนี้มีจดหมายจากสำนักกฤหมายมาแจ้งมียอดค้างชำระซะงั้น
ทุกวันนี้เบอร์นี้ก็ยังใช้งาน เติมเงินต่อวันทุกเดือนไม่ได้ยกเลิก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผ่อน iPhone กับ ais ต้องจ่ายบิลที่ไหนแล้วรวมค่าสัญญารายเดือนหรือเปล่า
เบอร์ 0927214173
สมาชิกหมายเลข 7819625
ยกเลิกรายเดือนทรู แต่โดนเรียกเก็บบิลย้อนหลัง
คือเคยใช้ซิมรายเดือนของทรูค่ะ แล้วเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงิน ตั้งแต่ประมาณเดือนกุมพา59(ถ้าจำไม่ผิด) ไปยกเลิกวันที่ตัดรอบบิลพอดีค่ะ และก็เคลียร์บิล เคลียร์ค่าใช้จ่ายรอบสุดท้ายหมดเรียบร้อย ถามพนักงานก็บอกว
สมาชิกหมายเลข 1672536
ทรูมูฟส่งบิลยอดค้างชำระ เป้นจดหมายของสำนักงานกฎหมายว่าจะฟ้อง
ทำไงดีครับ เน็ตก็ตัดสัญญานไปตั้งนานแล้ว ไม่มีเนต แต่ยังคิดค่าบริการ จนตอนนี้ส่งบิลมา 8000 บาท มันเกินไปครับ ผมจะยอมจ่ายค่าส่วนรอบบิลที่ผมใช้เน็ตจริงเท่านั้น จะทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 3672329
อยากยกเลิกเน็ต แบบไม่ให้มีค่าบริการย้อนหลังอีก ต้องทำยังไงคะ
คือว่า มีการยกเลิกเน็ต กับ ทรู หลายครั้ง นะคะ ครั้งแรก ๆ เหมือนมีปรับสัญญา ยกเลิกสัญญาแรก เวลาผ่านไป ก็มี จดหมายทนาย มา ว่าค้างชำระค่าบริการ นี่ ล่าสุด ยกเลิกไปเมื่อ พค. ก็มีจดหมายท
Air In Love
ซิมทรูแบบเติมเงินถูกระงับสัญญาน
เบอร์ 0642794223
สมาชิกหมายเลข 8951219
อยู่ๆ ทรูก็ส่งจดหมายทวงหนี้โดย บ.กฎหมาย ทั้งๆ ที่จ่ายเต็มยอดตลอด (บิลมั่วรึเปล่า)
ในข้อความแจ้งว่า มียอดค้างชำระเดือน ตุลาคม59-พฤศจิกายน 59 เนื่องจากมีการเปลี่ยนฐานข้อมูลเลขหมายลูกค้า ซึ่งผมไม่รู้ว่าผมไม่ได้จ่ายจริงๆ หรือจดหมายทวงหนี้ที่ได้มานั้นมั่วรึเปล่า เพราะว่าผมจะเว้นไว้ 2-3
ท่านกำลังเข้าสู่บริการ
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ได้รับจดหมายให้ชำระหนี้ จาก TRUE ตรวจสอบ บอกเป็นยอดค้าง ตั้งแต่ 5 ปีก่อน ขอคำแนะนำค่ะ
วันนี้ ดิฉันได้รับจดหมาย ให้ชำระหนี้จาก TRUE เป็นยอด 223.98 ให้รีบจัดการภายในวันที่ 19/3/61 ไม่อย่างนั้นจะ ดำเนินคดีตามกฎหมาย ตามรูปที่แนบมา พอได้รับจดหมายมา สิ่งแรกที่คิดคือ ไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะโด
chabby
ปกติแล้ว 3BB จะเปิดสัญญานให้กี่ครั้งถ้าค้างรอบบิลหรอคะ ทุกทีก็เปิดให้มีเดือนนี้ให้จ่ายบิลค้างก่อนถึงจะเปิดให้ พอดีเงิน
ปกติแล้ว 3BB จะเปิดเน็ตชั่วคราวให้เราได้กี่ครั้งหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 1111080
ถ้าจะขอเปิดสัญญานชั่วคราวถึงวันที่31พฤษภาคมนี้ได้ไหมครับ
ถ้าจะขอเปิดสัญญานชั่วคราวถึงวันที่31พฤษภาคมนี้ได้ไหมครับ พอดีติดขัดเรื่องการเงินแต่สิ้นเดือนนี้เงินเดือนผมออกครับแล้วจะเคลียบิลค้างชำระให้ครับ ต้องการใช้เน็ตในการทำงานด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8650164
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Operator
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 10
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอบิลทรูย้อนหลังตั้งแต่ปี 59
ติดสัญญา 1 ปี พอครบปีก็เปลี่ยนเป็นเติมเงินและเคลียค่าใช้จ่ายหมดแล้ว อยู่ๆวันนี้มีจดหมายจากสำนักกฤหมายมาแจ้งมียอดค้างชำระซะงั้น
ทุกวันนี้เบอร์นี้ก็ยังใช้งาน เติมเงินต่อวันทุกเดือนไม่ได้ยกเลิก