หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอบิลทรูย้อนหลังตั้งแต่ปี 59
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Operator
ร้องทุกข์
เตือนภัย
เคยเปิดเบอร์รายเดือนทรู พร้อมซื้อ iphone 6
ติดสัญญา 1 ปี พอครบปีก็เปลี่ยนเป็นเติมเงินและเคลียค่าใช้จ่ายหมดแล้ว อยู่ๆวันนี้มีจดหมายจากสำนักกฤหมายมาแจ้งมียอดค้างชำระซะงั้น
ทุกวันนี้เบอร์นี้ก็ยังใช้งาน เติมเงินต่อวันทุกเดือนไม่ได้ยกเลิก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ถ้าไม่เหี้ยมจริงนี่ทำไม่ได้นะครับ เบอร์มือถือแบบเติมเงินสามารถมียอดค้างชำระได้
วันนี้ผมได้รับเอกสารจากทาง AIS ว่ามียอดค้างชำระ 374.50 บาท ของเบอร์ Ipad 092-625XXXX ของผม ซึ่งจดหมายลงวันที่ 11 มีนาคม 2559 ซึ่งก่อนหน้านี้ผมใช้งานเป็นระบบรายเดือนมาจนถึงวันที่ 4 มค 59 แล้วได้ไปเปล
westly
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
โดนจดหมายทวงนี้จากtrue หลังผ่านไปแล้ว14 เดือน
เมื่อ ช่วงเดือน ก.ค.ปีทีแล้วเราไปแจ้งยกเลิก สัญญารายเดือน ของtrue เผื่อ เปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงิน และแจ้งขอเคลียริ่งยอดทั้งหมด พนักงานtrueแจ้งว่าไม่มียอดคงค้างเราก็ใช้เรื่อยมาจนวันนี้ 13 กันยายน 60 มีหน
สมาชิกหมายเลข 3279438
ซิมใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะ เราเคยใช้ซิมรายเดือน ดีแทค แล้วเคยมีปัญหาไม่ได้เติมเงินไว้ในซิมและเราไม่ได้อยู่ที่ไทยค่ะ ครั้งแรกมีจดหมายเตือนส่งมาที่บ้านเยชำระยอดที่ค้างทันแต่หลังจากนั้นโทรศเราพังค่ะใช้ไม่ด้หน้าจอดำเปิดไม
สมาชิกหมายเลข 9214016
ได้รับการแก้ไขปัญหาจากทรูแล้ว
ได้รับการแก้ไขปัญหาจากทางทรูแล้ว. ขอบคุณมากครับ
สมาชิกหมายเลข 9215063
ค้างงวด โตโยต้า ลิซิ่ง 2 งวด พนักงานพูดจาแย่ แจ้งให้ทำเรื่องคืนรถ
เคยค้าง 3 งวด ได้รับหนังสือแจ้งจะยึด แต่เราเคลียร์ยอดเป็น 0 เรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ต่อมาการเงินก็ยังไม่คล่องตัว มาค้างอีก 2 งวด งวดที่ 2 ครบกำหนดชำระ 5 ธ.ค 68 จนท.ติดตามพูดไม่ค่อยดีเลย แต่เจ้าหน้าที่บอก
สมาชิกหมายเลข 2447584
คืนกล่องทรุพร้อมยกเลิกสัญญา
ถ้าหากจะคืนกล่องพร้อมยกเลิกสัญญาเสียอะไรบ้างคะ ในกรณีที่มียอดค้างชำระเสียแค่ยอดที่ค้างใช่ไหมคะ พอดีมีกล่องทีวีด้วยแต่ไม่ได้ใช้คะจะขอยกเลิก เนื่องจากเปลี่ยนแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7944198
คือผมมีบิลค้างจ่ายของทรู 2บิล ที่เกินกำหนด
ได้รับการแก้ไขแล้วขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7032526
ค้างจ่ายทรูมานานแล้ว ขอจ่ายเดือนที่เราใช้ได้ไหม
คือว่าเราค้างจ่ายทรูเน็ตรายเดือนมานานแล้ว เราจำได้ว่าค้างจ่ายมา2เดือนก็ถูกระงับสัญญานแต่มียอดเรียกเก็บมา2000กว่าบาท ช่วงนั้นตกงานจริงๆไม่มีชำระ ตอนนี้อยากทราบว่าเราขอชำระส่วนที่เราใช้ไปได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9209105
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Operator
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 10
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอบิลทรูย้อนหลังตั้งแต่ปี 59
ติดสัญญา 1 ปี พอครบปีก็เปลี่ยนเป็นเติมเงินและเคลียค่าใช้จ่ายหมดแล้ว อยู่ๆวันนี้มีจดหมายจากสำนักกฤหมายมาแจ้งมียอดค้างชำระซะงั้น
ทุกวันนี้เบอร์นี้ก็ยังใช้งาน เติมเงินต่อวันทุกเดือนไม่ได้ยกเลิก