AIS ถ้าไม่เหี้ยมจริงนี่ทำไม่ได้นะครับ เบอร์มือถือแบบเติมเงินสามารถมียอดค้างชำระได้

วันนี้ผมได้รับเอกสารจากทาง AIS ว่ามียอดค้างชำระ 374.50 บาท ของเบอร์ Ipad 092-625XXXX ของผม

ซึ่งจดหมายลงวันที่ 11 มีนาคม 2559

ซึ่งก่อนหน้านี้ผมใช้งานเป็นระบบรายเดือนมาจนถึงวันที่ 4 มค 59 แล้วได้ไปเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินตั้งแต่วันนั้น

แล้วตอนเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินก็ได้ชำระค่าบริการกับพนักงานของรอบบิลปัจจุบันไปทั้งหมดแล้ว

ตอนบอกบอกแบบว่าให้เคลียร์ๆเลยนะครับผมไม่อยากเสียเวลามาศูนย์บ่อยๆ

อยู่ๆมาเรียกเก็บจากไหนครับ มีจดหมายส่งมาถึงบ้านว่าค้างชำระ

ขอคำชี้แจงครับ เกิดอะไรขึ้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่