วันนี้ผมได้รับเอกสารจากทาง AIS ว่ามียอดค้างชำระ 374.50 บาท ของเบอร์ Ipad 092-625XXXX ของผม
ซึ่งจดหมายลงวันที่ 11 มีนาคม 2559
ซึ่งก่อนหน้านี้ผมใช้งานเป็นระบบรายเดือนมาจนถึงวันที่ 4 มค 59 แล้วได้ไปเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินตั้งแต่วันนั้น
แล้วตอนเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินก็ได้ชำระค่าบริการกับพนักงานของรอบบิลปัจจุบันไปทั้งหมดแล้ว
ตอนบอกบอกแบบว่าให้เคลียร์ๆเลยนะครับผมไม่อยากเสียเวลามาศูนย์บ่อยๆ
อยู่ๆมาเรียกเก็บจากไหนครับ มีจดหมายส่งมาถึงบ้านว่าค้างชำระ
ขอคำชี้แจงครับ เกิดอะไรขึ้น
AIS ถ้าไม่เหี้ยมจริงนี่ทำไม่ได้นะครับ เบอร์มือถือแบบเติมเงินสามารถมียอดค้างชำระได้
ซึ่งจดหมายลงวันที่ 11 มีนาคม 2559
ซึ่งก่อนหน้านี้ผมใช้งานเป็นระบบรายเดือนมาจนถึงวันที่ 4 มค 59 แล้วได้ไปเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินตั้งแต่วันนั้น
แล้วตอนเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินก็ได้ชำระค่าบริการกับพนักงานของรอบบิลปัจจุบันไปทั้งหมดแล้ว
ตอนบอกบอกแบบว่าให้เคลียร์ๆเลยนะครับผมไม่อยากเสียเวลามาศูนย์บ่อยๆ
อยู่ๆมาเรียกเก็บจากไหนครับ มีจดหมายส่งมาถึงบ้านว่าค้างชำระ
ขอคำชี้แจงครับ เกิดอะไรขึ้น