ใครเคยเคลมจอ Samsung S8+ บ้างครับ

เพื่อนๆมีใครเคยเครมบ้างมั้ย คือตอนซื้อบอกว่าเคลมง่าย อย่างนั้น อย่างนี้ พอเราจะเคลมจริงๆ ขนเงื่อนไขอะไรต่างๆนานา มาอ้างเยอะแยะ
คำพูดของพนักงานก็ไม่ดี แถมโทรไปคอลเซ็นเตอร์(ภควัลย์ รหัส 83871)ก็พูดไม่รู้เรื่อง อ้างแต่ขั้นตอน
เงื่อนไขก็แจ้งมาเองว่าซื้อก่อน 31 กรกฎาคม 2560 วันที่เคลม 4 กรกฎาคม 2560 ก็ยังงงว่าจะเช็คอะไรมากมาย ก็ยังอยู่ในช่วงที่คุณประกัน
และพูดจากับลูกค้าเหมือนเราไปขอเครื่องมาใช้อย่างงั้นแหละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่