▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Samsung Smartphone
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung Galaxy S8 Plus
ใครเคยเคลมจอ Samsung S8+ บ้างครับ
คำพูดของพนักงานก็ไม่ดี แถมโทรไปคอลเซ็นเตอร์(ภควัลย์ รหัส 83871)ก็พูดไม่รู้เรื่อง อ้างแต่ขั้นตอน
เงื่อนไขก็แจ้งมาเองว่าซื้อก่อน 31 กรกฎาคม 2560 วันที่เคลม 4 กรกฎาคม 2560 ก็ยังงงว่าจะเช็คอะไรมากมาย ก็ยังอยู่ในช่วงที่คุณประกัน
และพูดจากับลูกค้าเหมือนเราไปขอเครื่องมาใช้อย่างงั้นแหละ