สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 18
เครื่องที่ 2 ของคุณคือเครื่องที่รีเซตเรียบร้อยแล้ว ส่วนเครื่องแรกลืม
iampda ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 3922231 ขำกลิ้ง, puck46 ถูกใจ, หานป๋อ ขำกลิ้ง, joker-master ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 1302473 ขำกลิ้ง, กองทัพปริศนา X ขำกลิ้ง, jimkong ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 3957128 ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 1731879 ขำกลิ้งรวมถึงอีก 3 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
+++ มาเล่าให้ฟัง งานคอมมาร์ทที่ผ่านมา ของย้อมแมวก็มีนะ +++
ได้ tablet มาตัวนึง ตอนตรวจของก็เห็นว่าซีลเรียบร้อย กล่องปิดสนิทดี และเป็นร้านใหญ่ด้วย ก็ถือกลับบ้านมาแบบสบายใจ
กลับมาถึงบ้านเริ่มลองเล่นดู เล่นไปมาเจอรูปเก่าๆ ตั้งแต่เดือน กันยา ปีที่แล้ว งานนี้เซ็งเลยครับ
ตัดสินใจเอาเครื่องกลับไปที่งาน คอมมาร์ทอีกครั้ง เอาไปให้บริษัทเจ้าของเครื่องดู เจอพนักงานคนแรก จะกด reset ให้ ผมรีบคว้าเครื่องกลับมาเลย พนักงานคนนั้นบอก ดูผิดเกือบกดผิด
ผมเลยบอกให้หาคนที่คุยกันและมีอำนาจมาคุยดีกว่า มีอีกคนมา เขาก็พยายามเช็คว่า ผมซิงค์ กับเมล์ไหม หรือ โอนรูปจากซิมเข้าเครื่องไหม ซึ่งผมยังไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้น เจ้าหน้าที่คนนั้นพูดออกมาคำแรกเลยว่า สงสัยต้องไปที่ศูนย์ มาบุญครอง
ผมโวยวายทันทีว่าทำไมต้องไป ไหนบอกเครื่องมีปัญหา เอามาเปลี่ยน มาคืนได้ นี่เพิ่ง 2-3 วันเอง เขาก็อ้างว่า มันไม่ได้เสีย และเปิดประกันให้ดูว่าหมดปีหน้าเดือน กค ผมก็บอกไม่เห็นจะเกี่ยวเลย งั้นอธิบายซิว่ารูปมาจากไหน ซึ่งก็อธิบายไม่ได้
จนเขาโทรไปหา คอลเซ็นเตอร์ และใครอีกไม่รู้ คราวนี้ผมก็ยืนยันและบอกว่าไม่ยอม และถือเป็นโชคดีที่ผมไปโวยที่งาน เพราะมีคนมาดูเครื่องและได้ยิน ก็เริ่มหยุดฟัง ทำให้พนักงานคนกลัวขายต่อไม่ได้ เลยยอมเอาเครื่องใหม่มาให้
ยังไม่จบ พอเอาเครื่องใหม่มา บอกผมอีกว่า ถ้ามีอีก ต้องรับไปนะ แล้วไปศูนย์เอง ผมก็ไม่ยอม ผมบอก ถ้าไม่ได้เครื่องดีๆ ก็คืนเงินมา อย่าให้มีปัญหากว่านี้เลย เขาถึงยอมเปิดกล่องเช็คกัน ครั้งนี้ไม่มีปัญหา
จากที่เล่าให้ฟัง ก็แค่อยากบอกว่า งาน commart บริษัทใหญ่แค่ไหน ก็ไม่ได้รับประกันอะไรทั้งนั้น ต้องตรวจให้ละเอียดเลยครับ