เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ผมกับภรรยาผมได้ไปซื้อของที่ห้างแพลตตินั่ม ภรรยาผมก็เดินซื้อของตามภาษาผู้หญิง ส่วนผมเองนั้นก็มานั่งรอที่ร้านฟาสฟู้ต โดยสั่งน้ำเพื่อนั่งรอภรรยาผม จากนั้นผ่านไป1 ชั่วโมงภรรยาผมได้เข้ามาหาผมที่ร้านหลังจากซื้อของเสร็จ ด้วยความที่เดินนานก็เลยหิว ผมก็เดินไปสั่งอาหาร สั่งชุดไก่ทอด 1 ชุด ในชุดนั้น มีไก่ทอด 2 ชิ้น เฟรนไฟส น้ำอัดลม เมื่อได้อาหารครบผมก็ถือมานั่งที่โต๊ะ ผมก็จัดการดูดน้ำไป1ครั้ง ส่วนภรรยาผมก็ดูดไปอีก 2 ครั้ง ระหว่างนั้นก็กินไก่ไปได้แค่นิดเดียว ภรรยาผมก็ดูดน้ำต่อ ทันใดนั้นผมเห็นแมลงแปลกๆในน้ำ เลยรีบคว้ามาดู พร้อมกับอุทานขึ้นมาทันทีHoly shit จากนั้นนำแก้วถือไปที่หน้าเคาเตอร์ เจอผู้ช่วยผู้จัดการพอดี ยื่นให้เขาดู โดยที่ผมไม่ได้พูดอะไรมาก เพราะเห็นลุกค้าเยอะมาก เลยเดินกลับมาที่โต๊ะ จากนั้นผู้จัดการเดินกลับมาที่โต๊ะกับผม ผมเลยถามว่านี่คืออะไร ทำไมมาอยู่ในนี้ได้ ผมกับภรรยาผมดูดไปแล้วทั้งคู่ ทางผู้จัดการก็กล่าวขอโทษ พร้อมยินดีคืนเงินให้ ซึ่งผมก็เข้าใจ
ผมอยากทราบแนวทางแก้ไขที่ชัดเจนมากกว่านี้ ทางผู้จัดการเลยติดต่อไปที่สำนักงานใหญ่บอกปัญหาที่เกิดขึ้น จากนั้นพร้อมขอชื่อ เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ จากนั้นผู้จัดการบอกผมว่าเดี๋ยวจะมีทางสำนักงานใหญ่ติดต่อกลับมา ผมก็รอประมาณ 2 ชั่วโมง ทางสำนักงานใหญ่ฝ่ายร้องเรียน โทรกลับเข้ามา สอบถามถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ทางสำนักงานใหญ่ก็เสนอวิธีแก้ปัญหาโดยจะพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แต่ซึ่งตอนนั้นผมติดธุระ เลยตอบไปว่า ขอรอดูอาการอีก 1 คืนก่อน ทางสำนักงานใหญ่ก็ตอบตกลงว่าจะโทรกลับเข้ามาหาในวันที่ 20 อีกครั้งเพื่อเช็คอาการของผมกับภรรยา พร้อมกล่าวขอโทษ
จากนั้นวันที่ 20 มิถุนายน ทางฝ่ายร้องเรียนโทรกลับเข้ามาพร้อมกับ สอบถามทางอาการ โชคดีที่ผมกับภรรยาผมไม่เป็นไร สุขภาพแข็งแรงดี ทางสำนักงานใหญ่ใจดีตอบแทนผมด้วยการเสนอชุดไก่ทอด 139 บาท ให้ฟรี1ชุด พร้อมถามมาทางผมว่าสะดวกสาขาไหนให้ไปรับสาขานั้นได้เลย แต่ด้วยความที่ยังมีภาพติดอยู่ในหัวตลอดที่เจอแมลงสาบ คงไม่สามารถรับไว้ได้ ขอบคุณมากครับ20ปี ที่กินมา ตอนนี้คงต้องขอไม่กินไปตลอด ขาดผู้บริโภคอย่างผมหนึ่งคน คงไม่เป็นไร มีคนเคยบอกว่าถ้าเจอแมลงสาบ1 ตัว แสดงว่าจะมีแมลงอีก 100 ตัว ในร้าน

20ปีกับร้านฟาสฟู้ดเจ้าดัง คงต้องขอลาก่อน
ผมอยากทราบแนวทางแก้ไขที่ชัดเจนมากกว่านี้ ทางผู้จัดการเลยติดต่อไปที่สำนักงานใหญ่บอกปัญหาที่เกิดขึ้น จากนั้นพร้อมขอชื่อ เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ จากนั้นผู้จัดการบอกผมว่าเดี๋ยวจะมีทางสำนักงานใหญ่ติดต่อกลับมา ผมก็รอประมาณ 2 ชั่วโมง ทางสำนักงานใหญ่ฝ่ายร้องเรียน โทรกลับเข้ามา สอบถามถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ทางสำนักงานใหญ่ก็เสนอวิธีแก้ปัญหาโดยจะพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แต่ซึ่งตอนนั้นผมติดธุระ เลยตอบไปว่า ขอรอดูอาการอีก 1 คืนก่อน ทางสำนักงานใหญ่ก็ตอบตกลงว่าจะโทรกลับเข้ามาหาในวันที่ 20 อีกครั้งเพื่อเช็คอาการของผมกับภรรยา พร้อมกล่าวขอโทษ
จากนั้นวันที่ 20 มิถุนายน ทางฝ่ายร้องเรียนโทรกลับเข้ามาพร้อมกับ สอบถามทางอาการ โชคดีที่ผมกับภรรยาผมไม่เป็นไร สุขภาพแข็งแรงดี ทางสำนักงานใหญ่ใจดีตอบแทนผมด้วยการเสนอชุดไก่ทอด 139 บาท ให้ฟรี1ชุด พร้อมถามมาทางผมว่าสะดวกสาขาไหนให้ไปรับสาขานั้นได้เลย แต่ด้วยความที่ยังมีภาพติดอยู่ในหัวตลอดที่เจอแมลงสาบ คงไม่สามารถรับไว้ได้ ขอบคุณมากครับ20ปี ที่กินมา ตอนนี้คงต้องขอไม่กินไปตลอด ขาดผู้บริโภคอย่างผมหนึ่งคน คงไม่เป็นไร มีคนเคยบอกว่าถ้าเจอแมลงสาบ1 ตัว แสดงว่าจะมีแมลงอีก 100 ตัว ในร้าน