7-11 กับ Truepoint ที่เหมือนจะสร้างปัญหาให้พนักงานและผู้ใช้มากกว่าความสะดวก

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยเมื่อวานตอนพักเที่ยง ลองเอาคะแนนทรูพ้อยไปแลกเมนูปั่นที่ 7-11 แลกคูปองมาสองใบสั่ง Chocolate Signature 2 แก้ว
คูปแงแรกสแกนได้ แต่ใบที่สองสแกนเข้าแต่ไม่ตัดยอด พนักงานก็พยายามสแกนซ้ำ (แค่คูปองมันสะแกนใด้ครั้งเดียว) ชักพักบาโค๊คก็หายไปแล้วขึ้นว่าคูปองถูกใช้งานแล้ว แต่ไม่ตัดยอดไอ้น้ำอีกแก้ว เลยตัดความลำคานจ่ายๆไปด้วย True wallet สรุปเสียคะแนนไป 79 คะแนนฟรีๆ
(โทรแจ้งทรูแล้ว วันนี้ตอน10โมงโทรมาขอเลขบาโค๊ด แต่ก็ยังไม่เห็นคืนคะแนนให้)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
วันนี้ล่าสุด สั่งชาเขียวปั่นหนึ่งแก้ว พนักงานคีย์ผิดแต่สแกนไปแล้วคูปองหาย แต่ไม่ตัดยอดเหมือนเดิม ผมก็เลยบอกว่า "เฮ้ออีกแล้วหรอ" พนักงานมาช่วยกันรุมแก้ใขก็แก้ไม่ได้ จนสุดท้ายพนักงานบอกว่า "ไม่เป็นไรค่ะพี่ เดี๋ยวหนูจ่ายเอง" (สงสารพนักงานชิบ แต่เมื่อวานก็ทีนึงแล้วเลยไม่จ่ายเองละ)

สรุประบบนี้คิดมาดีแล้วยังกับพนักงานและผู้ใช้ เหมือนจะสร้างความปวดหัวให้ผู้ใช้ซะมากกว่าทำไมบาโค๊ดต้องสแกนได้ครั้งเดียว พอยอดไม่ตัดไม่ตัดบาโค๊ดก็สลายหายไปกับอาศ หรือขึ้นว่าใช้งานไปแล้วทั้งๆที่ยังไม่ตัดยอดที่เค้าเตอร์เลย

แลกมา 3 ใบ มีปัญหา แต่บาโค๊ดขึดว่าใช้งานแล้วไปซะ 2 ใบ

ตามนี้ ตัดว่าใช้งานแล้วแต่ไม่ตัดยอดที่เค้าเตอร์

สุดท้ายใครจะใช้คูปองแลกของ ผ่านแอพ 7-11 (ไม่ว่าจะใช้คะแนนทรู กรุงศรี เฟริดซ้อย)  บอกพนักงานด้วยว่าตั้งสติดีๆก่อนยิงบาโค๊ดครับเพราะคุณยิงได้ครั้งเดียว ยิงไปแล้วคุณจะแก้ใขอะไรไม่ได้แล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่