หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตั้งใจลดกระดาษด้วยกา่รรับใบเสร็จในแอพแล้ว แต่บางอย่างก็ทำให้ผมไม่พแใจพนักงานและคนทำแอพ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ระบบใบเสร็จในแอพ มันดีตรงช่วยลดกระดาษ ไม่ต้องกลัวหาย แต่คูปองบางอย่าง เช่น เล่นเกม ส่วนลด ก็ต้องพิมพ์อออกมาอยู่ดี ใส่ไปไว้เลยได้ไหม
ที่น่าหงุดหงิด พอพนักงานเห็นเราเป็นระบบใบเสร็จอิเลกทรอนิกก็ลืมๆ มึนๆขี้เกียจให้ใบคูปองเรามา บางครั้งก็ไม่รู้ว่ายอดมันถึง
รหัสสแกนเล่นเกมชิงโชค พนักงานเอาไปยิงเองหรือเปล่าก็ไม่รู้
หลายครั้งก็ต้องถามเอา
ฝากบอกพนักงานด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🍣 Sushiro ระบบสะสมแต้มแบบใหม่ มาแล้ว! ได้แต้มง่ายขึ้น แค่สแกนผ่าน LINE ไม่ต้องง้อบัตรกระดาษ
ก่อนหน้านี้หลายคน (รวมถึงเรา 😅) น่าจะงงกันอยู่พักใหญ่ หลังจาก บัตรสะสมแต้มแบบกระดาษของ Sushiro หมดอายุไปตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตอนนั้นพนักงานบอกว่า “ระบบใหม่กำลังอยู่ระหว่างพัฒนา”
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
ทำไมพนักงาน 7-11 ไม่ค่อยให้สิทธ์แลกซื้อท้ายใบเสร็จ
นี่ใช้ใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ พอสแกนจ่ายเครื่องก็จะปริ๊นท์สิทธิ์แลกซื้อใบเล็กๆ มาให้ พนักงานหยิบกำในมือเฉย ทั้งที่ลูกค้าก็มองอยู่ ทำเพื่ออะไร จะเก็บไปทำไม
สมาชิกหมายเลข 3121096
Bar B Q Plaza : “ออกให้คนละครึ่ง" 1 แถม 1 ลดเยอะสุดในรอบปี!
Bar B Q Plaza โปรแรงแห่งปี! คอลแลบสุดปัง จัดเต็มด้วยโปรโมชัน “ออกให้คนละครึ่ง" กับชุดประหยัดหมู 1 แถม 1 เหลือเพียง 255.- (ปกติ 510.-) ไม่ต้องคิดเยอะ นี่คือโปรที่ คุ้มที่สุดในรอบปี 💸 สิทธิพิ
สมาชิกหมายเลข 1716016
คูปองลดราคาของห้างสีเขียวไม่ตรงกับในระบบ
คูปองส่วนลดอาหารทะเล 10 บาท เมื่อซื้อปลา/อาหารทะเลครบ 150 บาท ในแอปไม่สามารถใช้ได้ วันนี้(14/6/68)ซื้อสินค้าอื่นๆ และสินค้าปลาแซลมอนสด ราคา 177.50 บาท ซึ่งเกินราคาที่ระบุไว้ในคูปอง เมื่อไปถึงแคชเชียร
Chiba Mamoru
แบบนี้เซลล์หลอกไหมซื้อกะบะคันนึงผ่อน857,976เลยหรอ
ทำไมยอดจัดในใบจองไม่ตรงกับไฟแนนท์ โดนเซลล์ต้มไหมค่ะ รอบแรกจองรถกะบพเกียรออโต้ก่อนวันรับรถโทไปเปลี่ยนเป็นเป็นเกียร์ธรรมดาไม่ได้มีการทำสัญญาใหม่ กะบะ ดีแมกซ์ 3.0 แค๊ปเทาแลมโบ อุปกรณ์ไม่เอาขอ ***วันร
สมาชิกหมายเลข 9096872
กลโกงพนักงานขายเสื้อชั้นในไทรอัมพ์ในเทสโก้โลตัส สตาร์ ระยอง
อยากเตือนเพื่อน ๆ ที่เป็นลูกค้าชุดชั้นในไทรอัมพ์ที่เทสโก้โลตัส ระยอง เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อเสื้อชั้นในไทรอัมพ์ 3 ต้ว ราคาตัวละ 399 บาท จ่ายเงินให้คนขายไป 1500 บาท น้องเค้าทอนตังส์มา 300 ด้วยความ
สมาชิกหมายเลข 1575692
สอบถามผู้ที่เป็นพนักงานโลตัส เอ็กเพรสค่ะ การคืนสินค้าถือเป็นความผิดมั้ยคะ
คือเรื่องมีอยู่ว่า : เราเป็นพนักงานเอ็กเพรส พึ่งเข้างานค่ะ สาขาเราจะมีคูปองอาหารสำหรับพนักงานให้ พอเลิกงานปุ๊บ เราอยากใช้คูปองอาหาร เราเลยชื้อของกินที่ร้านเลยค่ะ เราก้อเดินไปคิดเงินต
สมาชิกหมายเลข 5614631
ต่อไปนี้หากจะใช้คูปองส่วนลดของเทสโก้โลตัส จะต้องจัดแบ่งแยกของที่จะซื้อออกตามประเภทคูปองแล้วจึงแยกกันชำระเงินในแต่ละบิล
วันนี้ไปซื้อของที่ห้างเทสโก้โลตัส มีคูปองซื้อสินค้าครบ 600 บาทขึ้นไปลด 100 บาท และซื้อนมครบ 100 บาทขึ้นไปลด 20 บาท ปรากฎว่าซื้อของทั้งหมดไปหนึ่งพันกว่าบาทตรงตามเงื่อนไขในคูปองใบแรก โดยมีรายการนมรวมอ
เกี๊ยวหมูกรอบ
กดตั๋วส่วนลด sf แล้วไม่ขึ้น
เกิดปัญหา 2ข้อหลังจากแพ็กนักเรียนหมดไปได้1ปี(หลังหมดไม่ได้ใช้เลย) แล้วพึ่งมาซื้อแพ็คใหม่เดือนที่แล้ว สิ่งที่เกิดสแกนรับสิทธิป๊อปคอนฟรีไม่ได้ทั้งที่ขึ้นว่ารับได้ เคยให้พนักงานดูให้แล้วแต่ว่าตอนนั้นตาร
สมาชิกหมายเลข 9057488
Cathay ดีเลย์ 10 ชั่วโมง! แต่ทำไมยังอยู่ในใจผมเสมอ?
เห็นคนใน Pantip บอกว่าเอาแต่วิจารณ์สายการบิน ผมเลยลองมาเล่าอีกด้านหนึ่งบ้าง เหตุการณ์เร็วๆ นี้เองครับ วันนี้อยากแชร์ประสบการณ์ดีๆ กับ Cathay Pacific ผมจะเขียน ข้อเท็จจริงก่อน และตามด้วย ความรู้สึกส่ว
สมาชิกหมายเลข 6984371
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตั้งใจลดกระดาษด้วยกา่รรับใบเสร็จในแอพแล้ว แต่บางอย่างก็ทำให้ผมไม่พแใจพนักงานและคนทำแอพ
ที่น่าหงุดหงิด พอพนักงานเห็นเราเป็นระบบใบเสร็จอิเลกทรอนิกก็ลืมๆ มึนๆขี้เกียจให้ใบคูปองเรามา บางครั้งก็ไม่รู้ว่ายอดมันถึง
รหัสสแกนเล่นเกมชิงโชค พนักงานเอาไปยิงเองหรือเปล่าก็ไม่รู้
หลายครั้งก็ต้องถามเอา
ฝากบอกพนักงานด้วย