หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แม่ค้าออนไลน์เดี๋ยวนี้ไม่ต้องมีความรับผิดชอบกันแล้วหรอคะ
กระทู้คำถาม
เจ้าของธุรกิจ
ไปรษณีย์ไทย
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
สั่งของไปตั้งแต่ วันที่ 4 มิย. จนวันนี้ยังไม่ได้ของ
บอกให้ไปตามเอง ทำไรไม่ได้ ถามอะไรไปก็ไม่ได้คำตอบ ให้จัดการเองทุกอย่าง
ขนาดไปซื้อที่ร้านแม่ค้าเค้ายังใส่ถุงให้เลย
ขาดความรับผิดชอบขนาดนี้
ไม่ควรมาเป็นแม่ค้านะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะรู้ได้ยังไงว่าร้านค้าของตัวเองใช้ขนส่งไหน แอพ shopee ??
ขายของอยู่ใน shopee เคยใช้แต่ขนส่ง ปณ แต่จู่ๆตอนนี้ทางแอพได้เอาไปรวมกับขนส่ง standard delivery ได้แก่ (SPX Express Flash Express DHL Domestic Thailand Post) แล้วจะรู้ได้ไงว่าร้านเรายังได้ใช้ขนส่งไ
สมาชิกหมายเลข 8674221
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกำหนดรับของ premium ของ 7-11
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการรับของ premium ของ 7-11 หน่อยเถอะ ผมใช้เลขสมาชิกของรุ่นน้อง จองสินค้าตั้งแต่วันที่ 7/9/68 โดยกำหนดรับสินค้าคือโต๊ะพับ วันที่ 1/10/68 แต่พอวันนี้ เข้าไปรับสินค้า ปรากฏว่า ก
สมาชิกหมายเลข 2085325
พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ ใช้บริการขนส่งของบริษัทไหนกันคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากจะขอคำแนะนำว่าควรใช้บริการบริษัทขนส่งไหนดี ที่บ้านขายของออนไลน์เคยใช้บริการของ 3 บริษัท คือ ไปรษณีย์ j&t และ flash ตอนแรกใช้บริการ ไปรษณีย์ แต่สินค้าที่ขายค่อนข้างมีน้ำหนักทำให
สมาชิกหมายเลข 2025632
หากของหายระหว่างการขนส่ง ร้านค้าหรือเราต้องรับผิดชอบ?
คือผมอ่านข่าวมาเยอะ เรื่องสินค้าหายระหว่างการขนส่งเนี่ย ถึงจะเกิดขึ้นน้อย แต่อยากทราบเป็นกรณีศึกษาหน่อยครับ เพราะผมกำลังจะซื้อกล้องผ่านร้านออนไลน์ เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องสมมุติที่ผมสงสัยนะครับ หากส
สมาชิกหมายเลข 909940
❓ "สงสัยมาก… ทำไมส่งของออนไลน์ บางเจ้าถึงถึงเร็วกว่า ทั้งที่ส่งวันเดียวกัน?"
สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาวพันทิป 🙏 พอดีเจอประสบการณ์ที่สงสัยมาก ๆ เกี่ยวกับ การขนส่งของร้านค้าออนไลน์ เลยอยากมาเล่าสู่กันฟัง แล้วถามความเห็นครับ เรื่องคือผมกดสั่งของจาก Shopee วันเดียวกัน เวลาใกล้ ๆ กันเ
สมาชิกหมายเลข 4087261
ปิดถุงคืออะไรคะ?🥹
เราได้มีการ cf กางเกงในtiktok แล้วแม่ค้าให้ส่งภาพไปในไลน์ พอโอนเสร็จเรียบร้อยเขาถามว่า ปิดถุฃแจ้งได้ อยากทราบว่าปิดถุงคืออะไรหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6632580
ซื้อกล้องดิจิตอลมือสองมาวันเดียวพัง
สวัสดีค่ะ เราอยากปรึกษาพ่อค้าแม่ค้าที่ขายกล้องดิจิตอลมือสอง ว่ากรณีนี้เราผิดมั้ยคะ เรามือใหม่ๆมากๆไม่เคยใช้กล้องเลย คือเราไปซื้อกล้องจากร้านนึงมาที่ กรุงเทพรุ่นsamsung es95 ตอนที่ซื้อที่ร้าน เราเลือกต
สมาชิกหมายเลข 9049357
"เว็บเถื่อน-ของไม่ตรงปก" มีปัญหาติดต่อ 1212 และ กลต. เปิดสถิติหลอก-ชวนลงทุนพุ่ง
ETDA เผยสถิติปี 68 แค่ 8 เดือน คนไทยร้องเรียนออนไลน์พุ่ง 2.7 หมื่นครั้ง เพิ่มขึ้น 20% ชี้ปัญหา “ซื้อขายออนไลน์-เว็บผิดกฎหมาย” นำโด่ง สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (ETDA) เปิด
parn 256
เจ้าของกิจการรุ่นใหม่ๆ ช่วงอายุ 25-35 เขาเอาเงินลงทุนมาจากไหนกัน?
ขอสำรวจจากประสบการณ์ตรงของเพื่อนๆสมาชิก ทั้งผู้ที่ทำธุรกิจเอง หรือมีคนรู้จักเป็นเจ้าของกิจการนะครับ ผมสงสัยว่า เจ้าของกิจการรุ่นใหม่ๆ ช่วงอายุ 25-35 ที่หลายคนเป็นเด็กจบใหม่ หรือเพิ่งทำงานมาไม่เกิน 10
Crescristo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
ไปรษณีย์ไทย
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แม่ค้าออนไลน์เดี๋ยวนี้ไม่ต้องมีความรับผิดชอบกันแล้วหรอคะ
บอกให้ไปตามเอง ทำไรไม่ได้ ถามอะไรไปก็ไม่ได้คำตอบ ให้จัดการเองทุกอย่าง
ขนาดไปซื้อที่ร้านแม่ค้าเค้ายังใส่ถุงให้เลย
ขาดความรับผิดชอบขนาดนี้
ไม่ควรมาเป็นแม่ค้านะคะ