หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true fiber
กระทู้คำถาม
ใครอยู่แถวบางนาตราด กม4 แล้วเวลานี้เข้าใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้บ้างค่ะ ที่บ้านสัณญาณ LOS สีแดงกระพริบมาเป็นชั่วโมงแล้ว โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะมีช่างติดต่อมาภายใน 24 ชม. อาจจะนัดซ่อมประมาณวันที่ 8มิ.ย60 แล้ว4วันนี้ เราทำอะไรไม่ได้
นอกจาก รออย่างเดียวหรือเนี่ย เซ็งจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
ขอวิธีแก้เน็ตToTใช้ไม่ได้หน่อยครับ
คืออินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ครับ ที่เราเตอร์ตรงที่คำว่าLos มีไฟสีแดงกระพริบอยู่ แก้ยังไงครับ เซ็งมากเลยครับ หลายรอบแล้วที่เน็ตtot มีปัญหา โครตจะเบื่อเลย
สมาชิกหมายเลข 3985663
ไฟ LOS กระพริบสีแดง / เน็ตทรู fiber แถวบางนา-ตราด 60 มีปัญหาครับ
ตามหัวกระทู้เลยครับ อินเตอร์เน็ตของทรูไฟเบอร์ บ้านผมมีปัญหาครับ เลยอยากรู้ว่ามีใครเป็นเหมือนผมบ้าง ผมอยู่ย่าน บางนา-ตราด 60 เบื้องติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงไม่ได้เลยครับ
pOpuLar_wow
เน็ตais fiberของที่บ้านใช้ไม่ได้ มีช่องทางไหนใช้แจ้งปัญหาได้บ้างครับ
เมื่อวานเน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ครับก็เลยโทรไป1175ของais พพอใส่รหัสเครื่องปุ๊บระบบก็แจ้งมาเลยครับว่าสายไฟเบอร์เสียหายจะนัดช่างมั๊ยบลาๆๆ คือขั้นตอนง่ายมากๆ ...แต่ว่า หลังจากพี่ช่างมาจัดการเปลี่ยนจุดที่โดน
สมาชิกหมายเลข 9123133
อย่กจะถติดต่อเจ้าหน้าที่แต่ไม่ได้เพราะสัญญาณถูกระงบais
ผมใช้เนตรายเดือน:)บอกตัดทุกวันที่22แต่นี้คือระงับก่อนวันแถมใช้ไม่ครบเดือนตัดสัณญาณแล้วบอกว่าวงเงินเกินเนตรายเดือนนะนิaisบริการแย่สุดๆเบอร์โทรไปทุกเบอร์ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยผิดหวังสุดๆaisบริการแย่
สมาชิกหมายเลข 9131944
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
ติดต่อDtac call centerยากมาก
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่อยากเข้าไปศูนย์เพราะไกล ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสาย เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9084196
ติดตั้ง Ais fiber เมื่อวาน วันต่อมาใช้ไม่ได้ ขึ้นไฟสีแดง ตรง LOS
คือติดตั้ง Ais fiber วันที่ 15 วันต่อมา วันที่ 16 เวลา 17.42 น. ใช้ไม่ได้ จนตอนนี้ มันขึ้นไฟสีแดง ตรง LOS โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ จะคุยกับพนักงาน รอจะ 20 นาที ก็ไม่มีคนรับ คือเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 7140780
เน็ต AIS
อยากทราบว่า ทำไม AIS ไม่โทรมาถามเรื่องการเปลี่ยนอินเตอร์เน็ต ถ้าไม่เข้าดูก็ไม่รู้เลยว่าโดนเปลี่ยน จากที่เคยใช้ความเร็ว 15 mbps แล้วมาเหลือ 10 mbps แล้วยังมากำจัดอีก ต่อเดือนอีก รู้สึกเซ็งมากๆ มีใครช่
สมาชิกหมายเลข 6953312
เน็ตTOTล่ม
เน็ต TOT ล่มขึ้นไฟกระพริบlos สีแดง เมื่อวันเสาร์โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่วันนี้วันอาทิตย์ยังไม่ติดต่อกลับมาเลย อยากรู้ว่าต้องรออีกนานไหม
สมาชิกหมายเลข 6523322
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true fiber
นอกจาก รออย่างเดียวหรือเนี่ย เซ็งจริงๆ