หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true fiber
กระทู้คำถาม
ใครอยู่แถวบางนาตราด กม4 แล้วเวลานี้เข้าใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้บ้างค่ะ ที่บ้านสัณญาณ LOS สีแดงกระพริบมาเป็นชั่วโมงแล้ว โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะมีช่างติดต่อมาภายใน 24 ชม. อาจจะนัดซ่อมประมาณวันที่ 8มิ.ย60 แล้ว4วันนี้ เราทำอะไรไม่ได้
นอกจาก รออย่างเดียวหรือเนี่ย เซ็งจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อDtac call centerยากมาก
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่อยากเข้าไปศูนย์เพราะไกล ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสาย เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9084196
ขอวิธีแก้เน็ตToTใช้ไม่ได้หน่อยครับ
คืออินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ครับ ที่เราเตอร์ตรงที่คำว่าLos มีไฟสีแดงกระพริบอยู่ แก้ยังไงครับ เซ็งมากเลยครับ หลายรอบแล้วที่เน็ตtot มีปัญหา โครตจะเบื่อเลย
สมาชิกหมายเลข 3985663
ไฟ LOS กระพริบสีแดง / เน็ตทรู fiber แถวบางนา-ตราด 60 มีปัญหาครับ
ตามหัวกระทู้เลยครับ อินเตอร์เน็ตของทรูไฟเบอร์ บ้านผมมีปัญหาครับ เลยอยากรู้ว่ามีใครเป็นเหมือนผมบ้าง ผมอยู่ย่าน บางนา-ตราด 60 เบื้องติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงไม่ได้เลยครับ
pOpuLar_wow
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
พึ่งติด AIS Fiber ไม่ถึง30นาที.ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย ไฟกระพริบสีแดงตรง. Los ครับ
สมาชิกหมายเลข 3337190
เน็ต NT ใช้งานไม่ได้ ไฟLOSกระพริบ
ไฟกระพริบ เน็ตใช้งานไม่ได้ โทรเเจ้ง1888 ตั้งเเต่8โมงเช้า จนตอนนี้ยังใช้งานเน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6508554
KEX ส่งพัสดุช้า
กำหนดส่ง13 กันยายน 2568 ณ ตอนนี้ 16 กันยายน 2568 ยังไม่ได้รับเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
สมาชิกหมายเลข 5476776
เราเตอร์อินเทอร์เน็ตTOTมีไฟสีแดงกระพริบที่LOSหลังจากไฟฟ้าดับต้องทำอย่างไร
เราเตอร์เน็ตTOTมีไฟสีแดงกระพริบที่LOSหลังจากไฟฟ้าดับ เลยลองถอดปลั๊กเสียบใหม่ก็ยังมีไฟสีแดงกระพริบที่ LOS เหมือนเดิม เลยลองถอดปลั๊กออกสักพักประมาณ 5-10นาทีแล้วเสียบใหม่ อินเตอร์ก็กลับมาใช้ได้ ก็เลยถอดป
สมาชิกหมายเลข 5321816
ลูกค้าdtac true ที่ใช้โปรข้ามเวลา iphon 16 ปีที่แล้ว มีใครยังจอง iphon 17 ปีนี้ ไม่ได้บ้างไหมครับ
เห็นเค้าบอกว่าจะส่ง SMS มาให้ลูกค้ากลุ่มนี้จองก่อน แต่ผมไม่ได้รับเลยครับ ก็เลยได้จองพร้อมกับทุกคน วันที่ 12 เวลา 19.00 น. เมื่อคืนแต่ผมรอเข้าทำการจองตั้งแต่ 19.01 เครื่องที่ผมต้องการก็ไม่มีแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 2544606
อินเทอร์เน็ตบ้านมีปัญหาใช้งานไม่ได้ครับ ตรงเราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงตรงLos โทรถาม1242แล้วก็คุยไม่รู้เรื่องมีแต่มะลิตอบ
สมาชิกหมายเลข 7513270
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true fiber
นอกจาก รออย่างเดียวหรือเนี่ย เซ็งจริงๆ