ais กับบริการที่ล่าช้า เปลี่ยนโปรโมชั่นเกือบ 60 วัน

สวัสดีครับ
    เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ซื้อซัมซุง s6 ได้เปิดโปร 1099 บาทลด50% 12รอบบิล ผ่านไปประมาณ 6 เดือน จ่ายรายเดือนประมาณ 600 บาท ต่อมาผมซื้อซัมซุง s7 โดยใช้เบอร์เดิม จ่ายล่วงหน้า 3000 บาท คืน 12รอบบิลได้เปลี่ยนโปรใหม่ เป็น 799 บาท เวลาผ่านไปประมาณ 7 เดือน จ่ายรายเดือนประมาณ 600 เหมือนเดิม ผมก็คิดว่า 799 - ที่จ่ายล่วงหน้า 12 รอบ 250บาท  ***แต่เรื่องมาเกิดตรงที่ บิลมา 1200 บาท ผมก็เลยไปถามที่ศูนย์ ais พระราม 2 ทางพนักงานได้แจ้งว่า ตอนซื้อ ซัมซุง s7 ทางพนักงาน ลืมเปลี่ยนโปรให้ใหม่ เลยยังใช้โปร 1099 บาท เกิน12รอบบิลเลยคิดราคาเต็ม ที่จ่ายล่วงหน้าไป 3000 บาทยังไม่ได้คืนเลย และยังยังมาเสีย ราคาโปรที่แพงกว่าประมาณ500 บาท แต่เน็ตกาก โปรยุคพระเจ้าเห๋า
ไปแจ้งเรื่อง ตั้งแต่23มีนาคม 2560 ว่าทำไม จึงได้ขอเปลี่ยนไปเป็นโปรตามแพ็คเกจซื้อเครื่อง S7 เพื่อจะได้ทำส่วนลดเงินคืน 3000 บาทได้ ทางพนักงานแจ้งว่า จะดำเนินการเปลี่ยนให้ได้แต่ต้องวันที่16/4/60 ครับเพราะยังไม่ถึงรอบตัดบิล และค่ารายเดือน 1099 จะทำส่วนลด 50%ให้เหมือนเดิมจนกว่าจะเปลี่ยนโปรใหม่ได้ แต่แล้ว 16/4/60 ไม่ได้เปลี่ยนโปร 799 ให้ พนักงานลืมครับ และยังต้อง เสียโปร 1099 ราคาเต็ม ยอดเรียก 12×× โปรเพิ่งจะมาได้เปลี่ยนให้ตอน 16/5/60 ใช้เวลาเกือบ 60วัน ในการเปลี่ยนโปรโมชั่น เอาเปรียบ ลค. ไปหรือป่าวครับ บริการดี รับปาก ลค. แต่ทำไม่ได้ ลค.ต้องรับผิดยอด 12×× เอง ถ้าเปลี่ยนโปรได้ในวันที่ 16/4/60 ผมจะเสีย แค่ 5×× บาท  
การบริการที่แย่มากไม่โทรแจ้งว่าโปรที่ลด50% จะหมด ใช้ส่งข้อความ แต่พอมียอดค้างชำระ ใช้โทรแจ้ง เหมือนจะเอาเปรียบ ลค. สรุปคือ ไม่มีใครรับผิดชอบ ลค.จะต้องยอมจ่ายเอง ในการทำงานที่ห่วยแตกแบบนี้ครับ
ปล. ว่าซื้อเครื่องใหม่ลืมเปลี่ยนโปร ว่าแย่แล้ว เจอระยะเวลาในการเปลี่ยนโปร เกือบ 60 วัน ใช้โทรเลข หรือรหัส mos ส่งมูลกันหรอครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่