สวัสดีครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ซื้อซัมซุง s6 ได้เปิดโปร 1099 บาทลด50% 12รอบบิล ผ่านไปประมาณ 6 เดือน จ่ายรายเดือนประมาณ 600 บาท ต่อมาผมซื้อซัมซุง s7 โดยใช้เบอร์เดิม จ่ายล่วงหน้า 3000 บาท คืน 12รอบบิลได้เปลี่ยนโปรใหม่ เป็น 799 บาท เวลาผ่านไปประมาณ 7 เดือน จ่ายรายเดือนประมาณ 600 เหมือนเดิม ผมก็คิดว่า 799 - ที่จ่ายล่วงหน้า 12 รอบ 250บาท ***แต่เรื่องมาเกิดตรงที่ บิลมา 1200 บาท ผมก็เลยไปถามที่ศูนย์ ais พระราม 2 ทางพนักงานได้แจ้งว่า ตอนซื้อ ซัมซุง s7 ทางพนักงาน ลืมเปลี่ยนโปรให้ใหม่ เลยยังใช้โปร 1099 บาท เกิน12รอบบิลเลยคิดราคาเต็ม ที่จ่ายล่วงหน้าไป 3000 บาทยังไม่ได้คืนเลย และยังยังมาเสีย ราคาโปรที่แพงกว่าประมาณ500 บาท แต่เน็ตกาก โปรยุคพระเจ้าเห๋า
ไปแจ้งเรื่อง ตั้งแต่23มีนาคม 2560 ว่าทำไม จึงได้ขอเปลี่ยนไปเป็นโปรตามแพ็คเกจซื้อเครื่อง S7 เพื่อจะได้ทำส่วนลดเงินคืน 3000 บาทได้ ทางพนักงานแจ้งว่า จะดำเนินการเปลี่ยนให้ได้แต่ต้องวันที่16/4/60 ครับเพราะยังไม่ถึงรอบตัดบิล และค่ารายเดือน 1099 จะทำส่วนลด 50%ให้เหมือนเดิมจนกว่าจะเปลี่ยนโปรใหม่ได้ แต่แล้ว 16/4/60 ไม่ได้เปลี่ยนโปร 799 ให้ พนักงานลืมครับ และยังต้อง เสียโปร 1099 ราคาเต็ม ยอดเรียก 12×× โปรเพิ่งจะมาได้เปลี่ยนให้ตอน 16/5/60 ใช้เวลาเกือบ 60วัน ในการเปลี่ยนโปรโมชั่น เอาเปรียบ ลค. ไปหรือป่าวครับ บริการดี รับปาก ลค. แต่ทำไม่ได้ ลค.ต้องรับผิดยอด 12×× เอง ถ้าเปลี่ยนโปรได้ในวันที่ 16/4/60 ผมจะเสีย แค่ 5×× บาท
การบริการที่แย่มากไม่โทรแจ้งว่าโปรที่ลด50% จะหมด ใช้ส่งข้อความ แต่พอมียอดค้างชำระ ใช้โทรแจ้ง เหมือนจะเอาเปรียบ ลค. สรุปคือ ไม่มีใครรับผิดชอบ ลค.จะต้องยอมจ่ายเอง ในการทำงานที่ห่วยแตกแบบนี้ครับ
ปล. ว่าซื้อเครื่องใหม่ลืมเปลี่ยนโปร ว่าแย่แล้ว เจอระยะเวลาในการเปลี่ยนโปร เกือบ 60 วัน ใช้โทรเลข หรือรหัส mos ส่งมูลกันหรอครับ
ais กับบริการที่ล่าช้า เปลี่ยนโปรโมชั่นเกือบ 60 วัน
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ซื้อซัมซุง s6 ได้เปิดโปร 1099 บาทลด50% 12รอบบิล ผ่านไปประมาณ 6 เดือน จ่ายรายเดือนประมาณ 600 บาท ต่อมาผมซื้อซัมซุง s7 โดยใช้เบอร์เดิม จ่ายล่วงหน้า 3000 บาท คืน 12รอบบิลได้เปลี่ยนโปรใหม่ เป็น 799 บาท เวลาผ่านไปประมาณ 7 เดือน จ่ายรายเดือนประมาณ 600 เหมือนเดิม ผมก็คิดว่า 799 - ที่จ่ายล่วงหน้า 12 รอบ 250บาท ***แต่เรื่องมาเกิดตรงที่ บิลมา 1200 บาท ผมก็เลยไปถามที่ศูนย์ ais พระราม 2 ทางพนักงานได้แจ้งว่า ตอนซื้อ ซัมซุง s7 ทางพนักงาน ลืมเปลี่ยนโปรให้ใหม่ เลยยังใช้โปร 1099 บาท เกิน12รอบบิลเลยคิดราคาเต็ม ที่จ่ายล่วงหน้าไป 3000 บาทยังไม่ได้คืนเลย และยังยังมาเสีย ราคาโปรที่แพงกว่าประมาณ500 บาท แต่เน็ตกาก โปรยุคพระเจ้าเห๋า
ไปแจ้งเรื่อง ตั้งแต่23มีนาคม 2560 ว่าทำไม จึงได้ขอเปลี่ยนไปเป็นโปรตามแพ็คเกจซื้อเครื่อง S7 เพื่อจะได้ทำส่วนลดเงินคืน 3000 บาทได้ ทางพนักงานแจ้งว่า จะดำเนินการเปลี่ยนให้ได้แต่ต้องวันที่16/4/60 ครับเพราะยังไม่ถึงรอบตัดบิล และค่ารายเดือน 1099 จะทำส่วนลด 50%ให้เหมือนเดิมจนกว่าจะเปลี่ยนโปรใหม่ได้ แต่แล้ว 16/4/60 ไม่ได้เปลี่ยนโปร 799 ให้ พนักงานลืมครับ และยังต้อง เสียโปร 1099 ราคาเต็ม ยอดเรียก 12×× โปรเพิ่งจะมาได้เปลี่ยนให้ตอน 16/5/60 ใช้เวลาเกือบ 60วัน ในการเปลี่ยนโปรโมชั่น เอาเปรียบ ลค. ไปหรือป่าวครับ บริการดี รับปาก ลค. แต่ทำไม่ได้ ลค.ต้องรับผิดยอด 12×× เอง ถ้าเปลี่ยนโปรได้ในวันที่ 16/4/60 ผมจะเสีย แค่ 5×× บาท
การบริการที่แย่มากไม่โทรแจ้งว่าโปรที่ลด50% จะหมด ใช้ส่งข้อความ แต่พอมียอดค้างชำระ ใช้โทรแจ้ง เหมือนจะเอาเปรียบ ลค. สรุปคือ ไม่มีใครรับผิดชอบ ลค.จะต้องยอมจ่ายเอง ในการทำงานที่ห่วยแตกแบบนี้ครับ
ปล. ว่าซื้อเครื่องใหม่ลืมเปลี่ยนโปร ว่าแย่แล้ว เจอระยะเวลาในการเปลี่ยนโปร เกือบ 60 วัน ใช้โทรเลข หรือรหัส mos ส่งมูลกันหรอครับ