ตอนนี้เราทำงานกับบริษัทขนาดใหญ่ในอุตสาหกรรมยางรถยนต์บริษัทหนึ่ง เข้างาน(ประชุมทุกเช้า) 7.50 น. ต้องเก็บโทรศัพท์ก่อนเข้าประชุมหรือก่อนเข้างาน ก็คือก่อน 7.50 น. จะมีล็อคเกอร์ให้เก็บของแต่ละคน จะใช้โทรศัพท์ได้แค่ช่วง 12.00-13.00 น. เท่านั้น และเอาโทรศัพท์ออกมาได้อีกทีหลังเลิกงานเลย สำหรับเราก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่บางทีต้องการหาข้อมูลในโทรศัพท์ก็ลำบาก ถ้าข้อมูลไหนจำเป็นมากก็จะจดใส่สมุดไว้ก่อนเลยเผื่อฉุกเฉินตอนทำงาน ถ้าใครต้องการติดต่อก็ติดต่อผ่านเบอร์บริษัทและต่อเบอร์ภายในแผนกเท่านั้น
อยากทราบความคิดเห็นของเพื่อนๆหรือมองว่าเป็นเรื่องแปลกรึเปล่าคะ หรือมีบริษัทไหนที่ไม่ให้ใช้โทรศัพท์ส่วนตัวบ้างคะ มาแชร์ข้อมูลความคิดเห็นกันนะคะ งดดราม่าเนอะ

คิดยังไงกับบริษัทที่ไม่ให้พกโทรศัพท์ในเวลาทำงาน???
อยากทราบความคิดเห็นของเพื่อนๆหรือมองว่าเป็นเรื่องแปลกรึเปล่าคะ หรือมีบริษัทไหนที่ไม่ให้ใช้โทรศัพท์ส่วนตัวบ้างคะ มาแชร์ข้อมูลความคิดเห็นกันนะคะ งดดราม่าเนอะ