Sony LED กับประสิทธิภาพการใช้งานแค่ 8 เดือน การรับประกันที่เหมือนปัดความรับผิด และค่าซ่อมที่สามารถซื้อเครื่องใหม่

ผมซื้อทีวียี่ห้อ sony รุ่น Bravia 55 นิ้ว KDL-55W800C มาเมื่อเดือนสิงหาคม 59 ในราคา 29,900 บาท

ณ ตอนนี้ใช้งานมาได้    8 เดือน ทีวีดังกล่าวเสีย โดยมีอาการเปิดแล้วขึ้นไฟสีแดงกระพริบ แล้วเงียบไป ซึ่งยังอยู่ในระยะการรับประกัน ผมจึงนำเครื่องไปส่งซ่อม ณ ศูนย์ sony ที่ The mall งามวงศ์วานเมื่อวันที่  3 พ. ค. 60 ที่ผ่านมา

หลังจากนั้น 1 อาทิตย์ ศูนย์โทรมาแจ้งว่าทีวีท่านไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน เนื่องจากมดเข้าไปในทีวี และเรียกให้ผมไปกรอกเอกสารเพิ่มเติมจากบริษัทประกันภัยที่ไม่ใช่ Sony พร้อมแจ้งว่าเอกสารที่กรอกเป็นเอกสารเรียกการรับประกันเพิ่มเติมจากบริษัทประกัน เนื่องจาก sony ตรวจสอบแล้ว ทีวีท่านมีมดเข้า แต่จะเรียกการรับประกันจากบริษัทประกันภัยให้

วันนี้ศูนย์เดอะมอล์โทรมาบอกว่า ทีวีท่านเสีย และไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันของทั้งทาง sony และบริษัทประกันภัย พร้อมแจ้งว่า เกิดจากมดเข้าไปในแผงวงจร และหากต้องการซ่อมจะมีค่าใช้จ่าย 22,000 บาท

ทีวีของ Sony ไร้ประสิทธิภาพขนาดนั้นเลยหรือครับ คำตอบที่ศูนย์ให้มา บอกเหมือนปัดความรับผิดชอบ ผมใช้ทีวียี่ห้ออื่น วางอยู่ในตำแหน่งเดียวกันกับ Sony ที่ใช้งานอยู่ตอนนี้ก็ไม่เคยมีมดเข้า ผมวางไว้ในครัวก็ไม่เคยมีมดเข้า แต่นี่ ใช้งานมา 8 เดือน อยู่ดี ๆ ก็เปิดไม่ติด แล้วนับจากวันที่นำไปส่งซ่อม จนวันนี้ ก็ไม่มีหลักฐานอะไรว่ามดเข้าไป ถึงทำให้เสีย

เรื่องค่าซ่อมที่แพงขนาดที่เกือบซื้อทีวีใหม่ได้อีกเครื่อง อันนี้รับไม่ได้เลยครับ

ขอฝากไว้นะครับ ทีวีไร้ประสิทธิภาพ การรับประกันที่ปัดความรับผิดชอบ ราคาซ่อมที่แพงขนาดที่ซื้อทีวีใหม่ได้ 1 เครื่อง

ถ้าท่านต้องการแบบนี้ ผมแนะนำให้ท่านซื้อ sony เลยครับ ส่วนผมคงพอแล้วกับแบรนด์นี้ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่