ในการปรับปรุงบัญชี จะมีสองตัวที่สามารถบันทึกได้สองวิธีคือ บัญชีรายได้รับล่วงหน้า และ บัญชีค่าใช้จ่ายจ่ายล่วงหน้า ถ้าสมมติว่า เป็นบัญชีค่าใช้จ่ายจ่ายล่วงหน้า ที่สามารถบันทึกเป็นสินทรัพย์หรือค่าใช้จ่ายก็ได้(อาจจะจำผิด555) คำถามคือในวันที่จ่ายเงินเราจะเลือกบันทึกเป็นสินทรัพย์หรือค่าใช้จ่ายโดยพิจารณาจากสิ่งไหนค่ะ(ในกรณีที่จ่ายไปยันงวดบัญชีหน้านะคะ)
ปล.ที่ไม่ได้ถามอาจารย์ที่สอนเพราะว่าเพิ่งนึกได้ว่าสงสัยคะ5555
ถามเรื่องบัญชีเบื้องต้นคะ
ปล.ที่ไม่ได้ถามอาจารย์ที่สอนเพราะว่าเพิ่งนึกได้ว่าสงสัยคะ5555