ถามเรื่องการบันทึกรายการค้า

ตอนนี้เรียนบัญชีอยู่ค่ะ แรกๆเรียนเข้าใจตลอดนะคะแต่พอมีการปรับปรุงบัญชี มันทำให้สับสนกับการบันทึกรายการค้าค่ะ ว่า1)เวลาบันทึกรายการค้านี้ต้องเขียนการปรับปรุงไปด้วยไหมอ้ะค่ะ 2)แล้วบันทึกรายการค้านี้ เป็นการบันทึกภายในงวดของรอบบัญชีนั้นๆเท่านั้นใช่หรือไม่3) ถ้าสมมติเกิดดอกเบี้ยค้างรับในปีหน้าเราต้องเขียนลงไปในบันทึกรายการค้าป้ะคะ
ปล พอดีพิมพ์ในโทรศัพท์เลยเว้นวรรคการพิมพ์ไม่ได้อ้ะค่ะ ถ้าติดกันไปขออภัยด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่