
เราพึ่งสั่งกระเป๋า Longchamp จาก Lazada อาทิตย์ที่แล้วจะ ปกติก็ซื้อจากร้านประจำไม่มีปัญหาอะไร
ทีนี้ลองเปลี่ยนมาซื้อกับ Lazada พอของมาส่ง กับพบว่า
แค่การห่อ จัดเก็บกระเป๋า Longchamp ที่ซื้อมา ห้าพันกว่าบาทยังแย่เลย เหมือนซื้อของปลอม
ปกติซื้อของร้านค้าออนไลน์ที่อื่น ไม่เคยเจอห่อให้แบบนี้
ของไม่เป็นที่พอใจกับเราเท่าไหร่
เราเลยจัดการคืนของค่ะ เนื่องจาก Lazada มีระบบที่สามารถคืนของได้
พร้อมทั้งส่งคืนได้ที่เซเว่น เราก็ไปเลยจ้าที่เซเว่น
พร้อมปริ้นใบที่ใช้สำหรับส่งคืนของ
พอไปถึง เซเว่น ตอนหนึ่งทุ่ม เซเว่นกลับบอกว่าคืนไม่ได้เนื่องจาก ฺBarcode แสกนกับใบเสร็จไม่ผ่าน รหัสนำหน้าต้องไม่ใช่แบบนี้
เราเลยถามว่า อ้าว แล้วใบเคลมของที่ปรินจาก Lazada ใช้ไม่ได้หรอ? พนักงานบอกไม่ได้
พร้อมทั้งโทรติดต่อสอบถามกับ Lazada แต่กลับโทรไม่ติด
เราก็พยายามติดต่อเหมือนกัน แต่ระบบแจ้งว่า ปิด 6 โมงเย็น ไม่สามารถติดต่อ call center ได้
พอติดต่อไปทาง แชทเฟซบุ๊ค เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่า ไม่สามารถรับเรื่องได้ ให้อีเมล์ไปตาม service@lazada.co.th แทน
อ่าว??? ฮาโหล นี่ Lazada ห่วยแตกขนาดนี้เลยหรอคะ
Lazada เป็นระบบ ร้านค้า online สามารถซื้อได้ยี่สิบสี่ชั่วโมง
มีเจ้าหน้าที่ตอบแชทเฟซบุ๊ค Real time แต่ไม่สามารถแก้ปัญหาอะไรได้
บอกแต่เพียงว่าให้ส่งอีเมล์ ถามเจ้าหน้าที่??
มีเจ้าหน้าที่เฟซบุ๊คไว้ตอบปัญหาแค่นี้หรอ??
เอาเงินค่าจ้างเจ้าหน้าที่ตอบแชทเฟซบุ๊ค ไปจ้างพนักงาน call center ที่รับบริการตอบปัญหา 24 ชมดีกว่าปะ
มากกว่าจ้างพนักงานตอบแชทที่ไม่ได้มัประโยชน์อะไร
แล้วถ้าจะ พาสเนอร์กับเซเว่น ช่วยสร้างระบบให้มันง่ายๆ และพนักงานสามารถใช้ได้โดยไม่เกิดปัญหา
ไม่ใช่ พอไปส่งแล้ว กลับบอกว่าแสกนบาร์โค๊ดไม่ได้ เลยคืนไม่ได้ แถมติดต่อคนที่รู้เรื่องนี้ไม่ได้อีก
แล้ว?? ปกติอยู่เมืองนอก เวลาส่งคืนของ มันก็แค่ส่งใบเคลมของที่ปริ้นจากอินเตอร์เน็ต พร้อมทั้งให้พนักงานตรวจสอบสิ่งของก็น่าจะโอเคแล้วป่าวคะ
แสกนบาร์โค๊ดเพื่ออะไรคะ?????
แล้วไอ้ที่บอกว่าถ้าไม่สามารถส่งคืนผ่านเซเว่นได้ ให้ส่งไปรษณีย์ ems อ่าวว?????? ไปรษณียื ems ไม่ต้องสแกนบาร์โค๊ดนิ
แล้วทำไมเซเว่นต้องสแกนบาร์โค๊ดก่อน
ห่วยจัง
คิดจะทำ ecommerce ก็รุจักทำระบบบริการหลักการขายให้มันดีกว่านี้นะคะ
[CR] เตือนคนที่คิดจะซื้อของกับ Lazada ไปซื้อที่อื่นดีกว่าค่ะ (รีวิวระบบห่วยๆ)
ทีนี้ลองเปลี่ยนมาซื้อกับ Lazada พอของมาส่ง กับพบว่า
แค่การห่อ จัดเก็บกระเป๋า Longchamp ที่ซื้อมา ห้าพันกว่าบาทยังแย่เลย เหมือนซื้อของปลอม
ปกติซื้อของร้านค้าออนไลน์ที่อื่น ไม่เคยเจอห่อให้แบบนี้
ของไม่เป็นที่พอใจกับเราเท่าไหร่
เราเลยจัดการคืนของค่ะ เนื่องจาก Lazada มีระบบที่สามารถคืนของได้
พร้อมทั้งส่งคืนได้ที่เซเว่น เราก็ไปเลยจ้าที่เซเว่น
พร้อมปริ้นใบที่ใช้สำหรับส่งคืนของ
พอไปถึง เซเว่น ตอนหนึ่งทุ่ม เซเว่นกลับบอกว่าคืนไม่ได้เนื่องจาก ฺBarcode แสกนกับใบเสร็จไม่ผ่าน รหัสนำหน้าต้องไม่ใช่แบบนี้
เราเลยถามว่า อ้าว แล้วใบเคลมของที่ปรินจาก Lazada ใช้ไม่ได้หรอ? พนักงานบอกไม่ได้
พร้อมทั้งโทรติดต่อสอบถามกับ Lazada แต่กลับโทรไม่ติด
เราก็พยายามติดต่อเหมือนกัน แต่ระบบแจ้งว่า ปิด 6 โมงเย็น ไม่สามารถติดต่อ call center ได้
พอติดต่อไปทาง แชทเฟซบุ๊ค เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่า ไม่สามารถรับเรื่องได้ ให้อีเมล์ไปตาม service@lazada.co.th แทน
อ่าว??? ฮาโหล นี่ Lazada ห่วยแตกขนาดนี้เลยหรอคะ
Lazada เป็นระบบ ร้านค้า online สามารถซื้อได้ยี่สิบสี่ชั่วโมง
มีเจ้าหน้าที่ตอบแชทเฟซบุ๊ค Real time แต่ไม่สามารถแก้ปัญหาอะไรได้
บอกแต่เพียงว่าให้ส่งอีเมล์ ถามเจ้าหน้าที่??
มีเจ้าหน้าที่เฟซบุ๊คไว้ตอบปัญหาแค่นี้หรอ??
เอาเงินค่าจ้างเจ้าหน้าที่ตอบแชทเฟซบุ๊ค ไปจ้างพนักงาน call center ที่รับบริการตอบปัญหา 24 ชมดีกว่าปะ
มากกว่าจ้างพนักงานตอบแชทที่ไม่ได้มัประโยชน์อะไร
แล้วถ้าจะ พาสเนอร์กับเซเว่น ช่วยสร้างระบบให้มันง่ายๆ และพนักงานสามารถใช้ได้โดยไม่เกิดปัญหา
ไม่ใช่ พอไปส่งแล้ว กลับบอกว่าแสกนบาร์โค๊ดไม่ได้ เลยคืนไม่ได้ แถมติดต่อคนที่รู้เรื่องนี้ไม่ได้อีก
แล้ว?? ปกติอยู่เมืองนอก เวลาส่งคืนของ มันก็แค่ส่งใบเคลมของที่ปริ้นจากอินเตอร์เน็ต พร้อมทั้งให้พนักงานตรวจสอบสิ่งของก็น่าจะโอเคแล้วป่าวคะ
แสกนบาร์โค๊ดเพื่ออะไรคะ?????
แล้วไอ้ที่บอกว่าถ้าไม่สามารถส่งคืนผ่านเซเว่นได้ ให้ส่งไปรษณีย์ ems อ่าวว?????? ไปรษณียื ems ไม่ต้องสแกนบาร์โค๊ดนิ
แล้วทำไมเซเว่นต้องสแกนบาร์โค๊ดก่อน
ห่วยจัง
คิดจะทำ ecommerce ก็รุจักทำระบบบริการหลักการขายให้มันดีกว่านี้นะคะ