กำลังมีข้อสงสัยค่ะว่า เวลาที่ทางทรูนัดกับลูกค้า แล้วมีใครเคยได้รับบริการตรงตามนัดไหมคะ....?
คือเมื่อวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2560 เน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ค่ะเราเลยติดต่อทางทรูไปถาม ได้คำตอบมาว่า ทางบริษัทมีการขยายเครือข่ายสัญญา และเราน์เตอร์ของเรายังเป็นรุ่นเก่าอยู่ จะส่งช่างมาเปลี่ยนให้ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2560 เวลาช่วงเช้า ก่อนเที่ยงค่ะ ซื้อทางเราถามย้ำแล้วว่าชัวร์แน่นอนไหมคะ ทางคอลเซนเตอร์บอกว่า แน่นอนครับ เราถามย้ำประมาน3ครั้งค่ะ ในจุดนี้ พอวันนี้เราเลยรอจนถึง บ่าย2ก็ยังไม่มีการติดต่อมา เลยโทรไปถาม ทางพนักงานบอกว่ารับเรื่องแล้วจะติดต่อทางช่างให้ เราก็รอ จนถึง4โมงเย็นค่ะเราก็โทรไปอีกรอบ ได้คำตอบเดิมว่ารับเรื่องแล้วจะติดต่อทางช่างให้ด่วนเลย เราเลยบอกว่าขอให้ทางช่างของคุณติดต่อกลับใน1ชม.นะคะ เพราะเราก็มีธุระอื่นต้องทำเหมือนกัน ทางพนักงานก็บอกคำเดิมค่ะว่า จะติดต่อช่างให้ด่วน ต่อมา 5โมงกว่าๆยังเงียบอยู่ เราเลยติดต่อไปอีกว่ายังไง นี่มัน5โมงแล้ว แล้วทางคุณก็บอกว่าช่างทำงานถึง6โมง .... เราได้คำตอบเดิมค่ะว่า จะติดต่อช่างให้ด่วน สรุปตอนที่พิมพ์กระทู่นี้ 5โมง56นาทีแล้วค่ะ ยังเงียบอยู่ ไร้การติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น แล้ววันนี้เราก็ยอมเสียเวลาไป1วันโดยไร้ซึ่งการติดต่อกลับใดๆ เสียรายได้ไป1วัน โดยที่ไม่ได้อะไรเลย ..... เลยอยากทราบค่ะว่า มีใครเคยได้รับนัดจากทางทรูแล้วได้รับบริการตามนัดไหมคะ
แล้วอยากทราบว่าการผิดนัดครั้งนี้เป็นความผิดของทางลูกค้า หรือความผิดทางการสื่อสารของทางทรูคะ แล้วมีการชดเชยอะไรให้ลูกค้าในการเสียเวลาเสียรายได้ในวันที่คุณนัดแล้วไม่ได้รับการบริการในวันนั้นๆไหมคะ ทุกคนต้องมีงานมีธุระค่ะ ไม่ใช่ทางคุณทำงานฝ่ายเดียว แล้วคุณเป็นฝ่ายนัดเองนะคะ จะเลื่อนหรือติดขัดอะไรควรติดต่อกลับค่ะ เราเสียเงินโทรไปติดต่อคุณ คุณก็ควรติดต่อกลับหากมีข้อผิดพลาดค่ะ ไม่ใช่เงียบ มันเหมือนการไร้ความรับผิดชอบค่ะ
#พี่ๆพอจะมีคำแนะนำไหมคะว่า มีอินเตอร์เน็ต-wifiของเครือข่ายไหนที่ใช้อยู่แล้วดี และบริการหลังการขายดี บ้างคะ มีความคิดอยากเปลี่ยนเครือข่ายอินเตอร์เน็ตนิดหน่อยค่ะ
ขอบคุณทุกคำแนะนำนะคะ 🙏🙏🙏
ทางทรูเคยนัดกับลูกค้าแล้วมาตามกำหนดไหมคะ?
คือเมื่อวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2560 เน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ค่ะเราเลยติดต่อทางทรูไปถาม ได้คำตอบมาว่า ทางบริษัทมีการขยายเครือข่ายสัญญา และเราน์เตอร์ของเรายังเป็นรุ่นเก่าอยู่ จะส่งช่างมาเปลี่ยนให้ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2560 เวลาช่วงเช้า ก่อนเที่ยงค่ะ ซื้อทางเราถามย้ำแล้วว่าชัวร์แน่นอนไหมคะ ทางคอลเซนเตอร์บอกว่า แน่นอนครับ เราถามย้ำประมาน3ครั้งค่ะ ในจุดนี้ พอวันนี้เราเลยรอจนถึง บ่าย2ก็ยังไม่มีการติดต่อมา เลยโทรไปถาม ทางพนักงานบอกว่ารับเรื่องแล้วจะติดต่อทางช่างให้ เราก็รอ จนถึง4โมงเย็นค่ะเราก็โทรไปอีกรอบ ได้คำตอบเดิมว่ารับเรื่องแล้วจะติดต่อทางช่างให้ด่วนเลย เราเลยบอกว่าขอให้ทางช่างของคุณติดต่อกลับใน1ชม.นะคะ เพราะเราก็มีธุระอื่นต้องทำเหมือนกัน ทางพนักงานก็บอกคำเดิมค่ะว่า จะติดต่อช่างให้ด่วน ต่อมา 5โมงกว่าๆยังเงียบอยู่ เราเลยติดต่อไปอีกว่ายังไง นี่มัน5โมงแล้ว แล้วทางคุณก็บอกว่าช่างทำงานถึง6โมง .... เราได้คำตอบเดิมค่ะว่า จะติดต่อช่างให้ด่วน สรุปตอนที่พิมพ์กระทู่นี้ 5โมง56นาทีแล้วค่ะ ยังเงียบอยู่ ไร้การติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น แล้ววันนี้เราก็ยอมเสียเวลาไป1วันโดยไร้ซึ่งการติดต่อกลับใดๆ เสียรายได้ไป1วัน โดยที่ไม่ได้อะไรเลย ..... เลยอยากทราบค่ะว่า มีใครเคยได้รับนัดจากทางทรูแล้วได้รับบริการตามนัดไหมคะ
แล้วอยากทราบว่าการผิดนัดครั้งนี้เป็นความผิดของทางลูกค้า หรือความผิดทางการสื่อสารของทางทรูคะ แล้วมีการชดเชยอะไรให้ลูกค้าในการเสียเวลาเสียรายได้ในวันที่คุณนัดแล้วไม่ได้รับการบริการในวันนั้นๆไหมคะ ทุกคนต้องมีงานมีธุระค่ะ ไม่ใช่ทางคุณทำงานฝ่ายเดียว แล้วคุณเป็นฝ่ายนัดเองนะคะ จะเลื่อนหรือติดขัดอะไรควรติดต่อกลับค่ะ เราเสียเงินโทรไปติดต่อคุณ คุณก็ควรติดต่อกลับหากมีข้อผิดพลาดค่ะ ไม่ใช่เงียบ มันเหมือนการไร้ความรับผิดชอบค่ะ
#พี่ๆพอจะมีคำแนะนำไหมคะว่า มีอินเตอร์เน็ต-wifiของเครือข่ายไหนที่ใช้อยู่แล้วดี และบริการหลังการขายดี บ้างคะ มีความคิดอยากเปลี่ยนเครือข่ายอินเตอร์เน็ตนิดหน่อยค่ะ
ขอบคุณทุกคำแนะนำนะคะ 🙏🙏🙏