▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
นำเข้าส่งออก
คุ้มครองผู้บริโภค
รบกวน Lazada ช่วยอบรมพนักงาน call center ให้รู้เรื่องเหมือนกันหน่อย
แล้วที่นี้ได้ปริ๊บใบแจ้งคืนสินค้า 1สินค้าต่อ1ใบ รวมเป็น2 ใบ จากนั้นโทรไป callcenter ว่าสามารถใส่สินค้าทั้งสองลงไปไหนกล่องเดียวได้ไหม พนักงานก็ตอบได้ แล้วพนักงาน พนง. ปณ. สแกน2ใบได้เลย
จากนั้นเมื่อเช้าผมได้ของไปส่ง ปณท. แลัว พนง ก็บอก 1กล่องสามารถสแกนเลขที่ได้1ใบ แล้วผมก็บอก พนง callcenter สามารถสแกน2ใบได้ จาก พนง ไปรษณีย์ ก็ให้โทรไปถาม call center ใหม่ แต่ call center คนนี้ ก็บอกพนักงาน ไปรษณีย์ 1กล่องสามารถสแกนเลขที่ได้1ใบ ไม่สามารถ2สินค้า
สรุป คือ ผมเลยชื้อกล่องไปรษณีย์ เพื่อแยกสินค้ากัน
ก็เลยทราบ Lazada ได้มีการอบรมพนักงาน ไหม