รบกวน Lazada ช่วยอบรมพนักงาน call center ให้รู้เรื่องเหมือนกันหน่อย

พอดี เราจะคืนของ 2 อย่าง ของทั้ง 2 อย่างนี้ สั่งชื้อมาพอกัน แต่ได้รับของคนละเวลา
แล้วที่นี้ได้ปริ๊บใบแจ้งคืนสินค้า 1สินค้าต่อ1ใบ รวมเป็น2 ใบ  จากนั้นโทรไป callcenter ว่าสามารถใส่สินค้าทั้งสองลงไปไหนกล่องเดียวได้ไหม พนักงานก็ตอบได้  แล้วพนักงาน พนง. ปณ. สแกน2ใบได้เลย
   จากนั้นเมื่อเช้าผมได้ของไปส่ง ปณท. แลัว พนง ก็บอก 1กล่องสามารถสแกนเลขที่ได้1ใบ  แล้วผมก็บอก พนง  callcenter สามารถสแกน2ใบได้ จาก พนง ไปรษณีย์ ก็ให้โทรไปถาม call center  ใหม่ แต่  call center คนนี้ ก็บอกพนักงาน ไปรษณีย์ 1กล่องสามารถสแกนเลขที่ได้1ใบ ไม่สามารถ2สินค้า
   สรุป คือ ผมเลยชื้อกล่องไปรษณีย์ เพื่อแยกสินค้ากัน
ก็เลยทราบ Lazada ได้มีการอบรมพนักงาน ไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่