คืนของ Lazada แล้วมีปัญหา ทำอย่างไรได้บ้าง

สั่งของไป ได้ของมาผิด ทำฟอร์มคืนของจากหน้า Web มา
เอาของไปส่งวันนี้ ไปรษณีย์ลงนามรับของแล้ว

ผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมง ไปรษณีย์โทรมาขอเลข EMS
ซึ่งใน Form ที่ Print ออกมามันไม่มี
ไปรษณีย์บอกให้โทรไปถาม Lazada
โทรไปก็คุยกันไม่รู้เรื่อง
เค้าคงคิดว่าเราใช้คอมพ์ไม่เป็น คิดว่าเราเลือกประเภทผิด หาเลข EMS ไม่เจอ ต่างๆ นานา
ก็บอกไปหลายที่แล้วว่า Tracking Number มันขึ้นว่า "Not Available"
สรุปคือ หงุดหงิด คุยกันไม่รู้เรื่อง ทำไงดี สินค้ามีเวลาให้คืนได้แค่ 3 วันเอง

เคยมีปัญหา คุยกะ Call Center ไม่รู้เรื่อง เลยส่ง Mail ไป ก็หลายวันกว่าจะได้คำตอบ ไม่ทันกันพอดี
มีช่องทางอื่นอีกมั๊ยครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค E-commerce ธุรกรรมออนไลน์ ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่