หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชมและขอหยิก พนง.กสิกรสาขาอ่อนนุช 39 หน่อยนะ
กระทู้สนทนา
ธนาคารกสิกรไทย
ขอชมว่าวันนี้ประทับใจกับพนักงานต้อนรับตรงประตู, ยาม, พนักงานกดคิวและตรงเค้าเตอร์...เขาทําให้รู้สึกว่าเขาเอาใจใส่เราและรู้สึกว่าเป็นธนาคารใกล้บ้าน
และขอหยิกพนักงานบนโต๊ะที่ทําเรื่อง E-Service ให้เรา...เธอเอาใจใส่ดีนะแต่เธอยกมือถือขึ้นมา Video กับที่บ้านระหว่างที่บริการเรา (พนง.ข้างๆก็เตือนเธอนะแต่เธอก็คุยต่อ) พอคุยเสร็จเธอก็กลับมาบริการเรา...เรานี่วางใจลําบากเลยเพราะจะชมเธอก็ชมได้ไม่เต็มปากว่า "บริการดี"
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนไปรษณีย์ได้ทางไหนบ้าง
พอดีไปส่งของของไปรษณีย์ ที่อ่อนนุช203 สาขาวัดกระทุ่มเสือปลา พนักงานบริการแย่มาก หน้าตาไม่รับแขกยังพอทนได้ แต่ถามอะไรก็ไม่ตอบ จะเอาของวางเพื่อชั่งน้ำหนักก็ไม่พูดไม่จาทำเมินไม่สนใจอะไรเลย ไม่เต็มใจบริกา
สมาชิกหมายเลข 9088830
ใครเคยจัดฟันที่มอส เด็นตัลคลินิก MOS Dental Clinic บ้าง
อยากถามว่าสาขาอ่อนนุชมันอยู่ตรงไหนคะ แล้วหมอใจดี ดูแลเอาใจใส่เราดีไหม พนักงานพูดจาดีหรือป่าว คือเคยไปบางคลินิกพนักงานแย่มากค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ ^^ ปล.เราไม่รู้จะแท็กห้องอะไรง่ะT^T
สมาชิกหมายเลข 1383876
AIS SHOP ที่เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย บริการแบบนี้เลยหรอครับ
วันนี้ผมไปลงทะเบียนซิม แว็[แรกที่เดินเข้าไป พนักงานใจดีมาก ยกมือไหว้ เดินมาสอบถามว่ารับบริการอะไรค่ะ ดูแลเอาใจใส่ลูกค้าอย่างดี ทุกคน ซึ่งรู้สึกอบอุ่นเหมือนครอบครัวเดียวกันเลย ขอชื่นชมพนักงานทุกคน เข้า
สมาชิกหมายเลข 1644176
ตั้งใจจะย้ายจากดีแทคมาเอไอเอส แต่พนักงานเอไอเอสไม่สนใจเลย
วันนี้ผมตั้งใจจะย้ายจากดีแทคมาเอไอเอส โดยกดรหัสย้ายค่ายมาแล้วเรียบ ตอนเย็นเลิกงานก็มาติดต่อที่AIS บิ๊กซี อ่อนนุช มาถึงเวลา 18:05นาทีของวันที่ 6/10/2561 มีพนักงาน 4คน มีลูกค้า1คน คนที่2คือผม ผมยืนตั้งน
Phatt_San
7/11 ป้ายราคากับคิดเงินคนละยอด พนักงานไม่ฟังคำแนะนำลูกค้า ไล่ลูกค้าไปซื้อของที่อื่น
เจอมาสดๆ ร้อนๆ ค่ะ ซื้อยาลดกรดอะลั่มมิ้ลค์ 240ml ที่ 7/11 สาขาอ่อนนุช55/1 เวลา 19.20 น. วันอาทิตย์ที่ 16/8/2563 ป้ายราคา 80 บาท แต่คิดเงิน 83 บาท ป้าก็แจ้งพนักงานให้มาดู พนักงานเช็คแล้วให้คำตอบไม่ได้ว
สมาชิกหมายเลข 2996635
มีบริษัทไหนห้ามพนง.เป็นแฟนกันบ้างคะ
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ บ.เราห้ามพนักงานเป็นแฟนกันเด็ดขาด ถ้าเป็นคนใดคนนึงต้องออก คือเรารู้สึกชอบเพื่อนร่วมงานคนนึงค่ะ และตกลงลองคุยกัน มีไปกินข้าวกันบ้าง แต่ยังไม่ตกลงเป็นแฟนกัน เรียกแฟนไม่เต็มปาก เพราะกล
สมาชิกหมายเลข 4135348
ขอซักนิดกับมารยาทพนง. Eve & Boy ที่ร่ำลือ
ห่างหายจากห้องแป้งไปนานมากครับ ซัก 3 4 ปีได้หลังจากเรียนจบ แล้วก็ไม่เคยได้ตั้งกระทู้ในห้องเองเลย เพราะสมัยนั้นเป็นแค่บัตรผ่าน วันนี้ขอพูดถึง มารยาทและการบริการของพนักงาน Eve & Boy อันเป็นที่ร่ำล
สมาชิกหมายเลข 820603
ขอระบายหน่อยครับ รู้สึกผิดหวังกับการให้บริการ Call Center ของ AIS มากครับ และก็คิดผิดที่มาใช้บริการ ของ AIS
ปัจจุบัน ใช้แพ็คเก็จ 488 อยู่ครับ ต้องการใช้อินเตอร์เน็ตแบบ 512K เพื่อใช้ดู Youtube AIS Playในวันหยุด ผมได้สมัครแพ็คเก็จเสริมไป 89 บาท 7 วัน อินเตอร์เน็ตความเร็วที่ 512K ต่อเนื่อง ปรากฏว่า แพ็คเก็ตหลั
สมาชิกหมายเลข 2965228
ช่วยคิดบทละครหน่อยค่ะ
ช่วยคิดบทละครหน่อยค่ะ เกี่ยวกับเรื่องครอบครัวที่ตัวหลักรู้สึกว่าเหมือนโดนมองข้าม ไม่รู้สึกถึงความเอาใจใส่จากพ่อแม่ของเธอ (อันนี้เป็นการแสดงละครเดี่ยวค่ะ ตันมากคิดไม่ออกแล้วค่ะแสดงพน.🥹) ช่วยหน่อยนะคะขอ
สมาชิกหมายเลข 8248974
ธนาคารกรุงไทย สาขาหนองแขม
อยากจะระบายค่ะ วันนี้ไปใช่บริการที่ธนาคารกรุงไทยสาขาหนองแขมเจอเรื่องแย่ๆจากพนักงานเคาร์เตอร์หมายเลขที่เท่าไหร่ไม่ได้จำผมหยิกๆ วันนี้ไปทำเรื่องใบคืนภาษีหรือหักภาษี ณ ที่จ่าย เธอคนนั้นทำหน้าทำตาเหมือนดิ
สมาชิกหมายเลข 6818317
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชมและขอหยิก พนง.กสิกรสาขาอ่อนนุช 39 หน่อยนะ
และขอหยิกพนักงานบนโต๊ะที่ทําเรื่อง E-Service ให้เรา...เธอเอาใจใส่ดีนะแต่เธอยกมือถือขึ้นมา Video กับที่บ้านระหว่างที่บริการเรา (พนง.ข้างๆก็เตือนเธอนะแต่เธอก็คุยต่อ) พอคุยเสร็จเธอก็กลับมาบริการเรา...เรานี่วางใจลําบากเลยเพราะจะชมเธอก็ชมได้ไม่เต็มปากว่า "บริการดี"