คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 1490417
สำหรับเบอร์ในระบบรายเดือนจะต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าของรอบบิลปัจจุบันเข้ามาก่อนนะครับ จาก SMS ที่ได้รับแสดงว่าหมายเลขของคุณ สมาชิกหมายเลข 1490417 มียอดการใช้งานระหว่างรอบ จึงไม่สามารถย้ายค่ายได้ครับ ซึ่งระบบจะส่ง SMS แจ้งยอดที่ต้องชำระให้ทราบ ทั้งนี้จะเป็นยอดประมาณการ คุณสามารถติดต่อ AIS Shop , Telewiz เพื่อตรวจสอบยอดเงินที่ต้องชำระได้อีกครั้งครับ อย่างไรแล้วสามารถแจ้งเบอร์เข้ามาที่หลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมได้นะครับ
สำหรับเบอร์ในระบบรายเดือนจะต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าของรอบบิลปัจจุบันเข้ามาก่อนนะครับ จาก SMS ที่ได้รับแสดงว่าหมายเลขของคุณ สมาชิกหมายเลข 1490417 มียอดการใช้งานระหว่างรอบ จึงไม่สามารถย้ายค่ายได้ครับ ซึ่งระบบจะส่ง SMS แจ้งยอดที่ต้องชำระให้ทราบ ทั้งนี้จะเป็นยอดประมาณการ คุณสามารถติดต่อ AIS Shop , Telewiz เพื่อตรวจสอบยอดเงินที่ต้องชำระได้อีกครั้งครับ อย่างไรแล้วสามารถแจ้งเบอร์เข้ามาที่หลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมได้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
*151* กับค่าบริการค้างชำระที่แปรผัน AIS
แล้วกด *151* ผลที่ได้คือ
วันที่ 5/05/2017 แจ้งว่าค้างค่าบริการ 996.17 ฿ ทั้งที่โปรเราที่ใช้อยู่คือ 199.50 ฿
หลังจากนั้นเราโทรไปหา 1175, CC แจ้งมาว่าไม่มีค่าบริการค้างในระบบ พรุ่งนี้ก่อน 15.30 กดขอรหัสย้ายได้เลย