หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ 3BB จะไม่มาชี้แจงอะไรเลยเหรอ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Network
อินเทอร์เน็ต
3BB
3bb
มีปัญหามาตั้งแต่ช่วงสายจนถึงตอนนี้ ยังไม่มีใครบอกได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น ค่าบริการผมก็จ่ายเต็มนะครับ
มีคนเขามาตั้งกระทู้กันเยอะขนาดนี้ ก็ยังไม่ออกมาชี้แจงอีก แย่จริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่อง 3BB กับยอดค้างชำระ 2 เดือน
พอดีผมค้างชำระ 2 เดือนแล้ว ต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราว สัก 3-5 วัน ก่อนแล้วจะชำระ เพราะว่าผมโดนเลื่อนวันเงินเดือนออก แต่พนักงานกับบอกว่าต้องชำระเข้ามาทั้ง 2 งวดเลยสัญญาณถึงจะเปิดอัตโนมัติ สรุปก็คือ เปิด
สมาชิกหมายเลข 7418638
แอพ Lazada ไม่ยอมคืนเงิน
ผมชำระเงินผ่านการโอนqr code ในแอพลาซาด้าไปเมื่อวันที่29ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ได้ทำการยกเลิกและกดคืนเงินเข้า lazada wallet เป็นที่เรียบร้อย และกดถอนเงินจำนวนนั้นเข้าบัญชีของตัวเองทึ่ผูกไว้ แต่จนถึงวันนี้ ยั
สมาชิกหมายเลข 9077837
3bb ใช้งานไม่ได้ปกติแล้วจะแก้ไขกลับมาใช้ได้ประมาณกี่วันคะ
ปกติใช้wifi 3bbก็จะมีติดๆดับๆแต่วันนี้ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้ามืดเลยค่ะ แจ้งปัญหาทางแอปก็แล้ว โทรแจ้งก็แล้ว ไม่มีทีท่าว่าจะกลับมาใช้งานได้เลย จ่ายบิลตรงเวลาไม่เคยเลท แต่เนตใช้ไม่ได้บ่อยมาก แบบนี้ร้องเรี
ต้นไผ่ใบเขียว
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ติดต่อยาก ลูกค้ามีปัญหาไม่ช่วยแนะนำแก้หข
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ยากมาก ลูกค้ามีปัญหาไม่แก้ไขให้ ติดต่อซ้ำเหมือนโดนบล็อคหมายเลขโทรติดต่อไม่ได้ หัวข้อเลือกติดต่อโดนตัดไป แย่มาก เป็นลูกค้าทรูมาตั้งนาน เจอแบบนี้ จะเลิกใช้ทั้งเครือข่ายมือถ
สมาชิกหมายเลข 9072297
shein
ใครเคยสั่งของบ้าง ตอนสั่งบอกคืนเงินได้ แต่พอจะคืนมารุ้ทีหลังว่า ต้องมีบัตรเครดิต แย่
สมาชิกหมายเลข 6569092
ซื้อของในแต่แอป Shopee ถูกระงับบัญชี จ่ายเงินไปแล้ว (แย่มากไม่ได้เงินคืน) ขออุทรณ์เปิดใช้บัญชี 6 ครั้งไม่ได้อะไรเลย
สวัสดีค่ะ เราเป็นคนหนึ่งที่ชอบซื้อของในแอป Shopee มาก แต่สุดท้ายโดนระงับบัญชีไม่สามารถเข้าใช้งานได้ ติดตามสินค้าที่สั่งก็ไม่ได้ โทรหา Call Center ก็ไม่ได้นอกจากใช้แอป Shopee ที่เข้าไปในศูนย์ช่วยเหลือ
สมาชิกหมายเลข 8880931
ดีแทค ทรู เล่นแบบนี้เหรอ
เป็นลูกค้าดีแทคมากว่า 20 ปี บอกได้ของขวัญเป็น All cafe ฟรี มันฟรีตรงไหน เสียตังค์ปกติเลย กับ แพ็คเกจเสริม Up2U allcafe ที่ทำกันขึ้นมา ไม่ได้ยินดีที่จะสมัครเลยนะ ยกเลิกก็ยาก วิธีการยัดเยียด โกงๆแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8881556
ข้อมูลลูกค้ารหัสการยืนยันตัวตนความเป็นส่วนตัว
สวัสดีครับวันนี้มีผู้รับเหมามาเช็คอินเทอร์เน็ตในสถานที่ทำงานซึ่งแบ่งหน้าที่การอยู่ 2 ส่วน 2 router ครับ แต่มีอยู่ 1 ส่วน1 routerที่เสียหายจากสัญญาณอินเทอร์เน็ตครับ แต่ทางผู้เข้ามาทำการแก้ไขได้บอกรหัส
สมาชิกหมายเลข 9040783
มาตรฐานของ 3BB เปลี่ยนไปหรือเปล่า?
เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา สัญญาณอินเทอร์เน็ตของผู้เขียนไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ จึงได้ดำเนินการร้องขอความช่วยเหลือผ่านแอปพลิเคชัน พร้อมทั้งติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์เป็นระยะ ๆ แต่สิ่งที
สมาชิกหมายเลข 3329427
ร้องเรียน 3BB กับ สคบ.หรือ กสทช. แบบไหนได้ผลที่สุด
3BB internet ที่บ้านเสียมาได้ 2 วัน โทรไปแจ้ง 1530 รวมแล้ว 3 ครั้ง ก็ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่มีความคืบหน้า ไม่มีการแก้ไขใดๆ ทั้งสิ้น แถมมีการแจ้งค่าบริการเดือนต่อไปแล้วด้วย ถ้าไม่มีความรับ
สมาชิกหมายเลข 7490136
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Network
อินเทอร์เน็ต
3BB
3bb
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 25
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ 3BB จะไม่มาชี้แจงอะไรเลยเหรอ
มีคนเขามาตั้งกระทู้กันเยอะขนาดนี้ ก็ยังไม่ออกมาชี้แจงอีก แย่จริงๆ