สอบถาม AIS เรื่องการย้ายค่ายครับ

รบกวนสอบถาม AIS ครับ

เนื่องจากทำรายการย้ายค่ายวันนี้ (ก่อนรอบบิลถัดไปในวันที่ 8) ไป True แล้วได้รับ sms ว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากมียอดค้างชำระ

ต้องการทราบว่าถ้าไปชำระวันนี้จะเป็นยอดตามโปรโมชั่น (ยังไม่ตัดรอบบิล) หรือเป็นยอดตามที่ได้รับแจ้งจาก sms (ยอดที่ยังไม่ได้คิดตามโปรโมชั่น) ครับ

ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่