เรียนผู้บริหารเซ็นทรัลและB2S รบกวนปรับปรุงการบริการสาขาเซ็นทรัลเวิร์ล ด้วยนะครับ

สาขานี้บริการได้คงที่มาก คือน้อยกว่ามาตรฐาน
เหตุการณ์ที่เคยเจอจากการเป็นลูกค้า
1. พนักงานสแกนบาร์โคดไม่ติด แกะห่อพลาสติกออกมาจนปกยับ และงอเล่มเพื่อให้เข้าได้ง่าย ติดแถบกาวทั้งๆที่นิตสารงอ
2. เวลาพนักงานมีจำนวนมากกว่าลูกค้าจะชอบเกี่ยงกันรับลูกค้า ส่วนใหญ่น้องเสื้อขาวมักจะเดินออกมา
3. สอบถามโปรโมชั่น มักตอบ " ไม่ค่อยทราบ "
4. สอบถามหนังสือ จะตอบว่า" ไม่มีไว้ก่อน "
5. มือยื่นเงินทอนให้ลูกค้า แต่หน้าหันไปคุยกับเพื่อน
6. เหตุการณ์วันนี้ ประมาณ 15.50 ถึง 16.10 น. เข้าไปสอบถามพนักงานเรื่องหนังสือ พนักงานคนแรกอารมณ์ไม่สู้ดี หันมา แล้วเดินออกไปจากเคาเตอร์ เลยสอบถามน้องคนที่อยู่ถัดไป พูดคำว่า ขอโทษครับ ประมาณ 3 ครั้งน้องถึงหันมา พอครั้งที่ 4 เลยพูดว่า รบกวนครับ ขอสอบถาม... พูดยังไม่จบน้องหันหน้าหนี แล้วหันมาอีกรอบ ผมเลยตอบน้องว่า ไม่เป็นไร เคยร้องเรียนไปตามช่องทางแล้วก็ไม่ดีขึ้น ครั้งนี้เลยขอใช้พื้นที่พันทิป ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีชื่อเสียงในการส่งสารไปที่ผู้บริหาร
ไม่ต้องเปรียบเทียบกับร้านอื่นๆ ขอให้ดูร้าน B2S  สาขาชิดลมเป็นตัวอย่าง พนักงานพอเห็นผมเดินมาที่เคาเตอร์ก็ยิ้มรอรับการบริการ ให้ข้อมูลดีมาก เป็นลูกค้า B2S มา 15 ปี เห็นการเปลี่ยนแปลงมามากมาย สาขาชิดลมบริการดีเสมอมา ผมเคยถามหาหนังสือพิมพ์ พนักงานยังเดินไปหยิบในห่อหลังร้านที่รอจะการจัดบนชั้นวางให้ สาขาเซนทรัลเวิร์ล ตอนอยู่ฝั่งอิเซตัน คือร้านที่ดีมาก ทั้งดีไซน์ พนักงาน
ข้าพเจ้าไม่ได้ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเพื่อหวัง gift voucher  หรือส่วนลด ขอให้ท่านอบรมพนักงาน customer service ซึ่งมีหน้าที่ service customers มิใช่หรือ
หากขายสินค้าชนิดเดียวกันสิ่งหนึ่งที่ส่งเสริมการขาย คือ การบริการ
ป.ล.  วันนี้ผมไปซื้อหนังสือที่สาขาชิดลม แล้วผ่านไปศูนย์หนังสือจุฬาฯ เลย นานๆคงไปสาขานี้


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่