พนักงานไทยทิคเกตเมเจอร์มาเปิดเคาเตอร์สาย 40 นาที ซื้อตั๋วไม่ทัน แจ้งเรื่องแล้วCustomer service ก็เงียบ ?

ขอเกริ่นว่าเรื่องผ่านมาครบเดือนนึงแล้วหลังจากส่งอีเมลล์ร้องเรียนไปยัง thaiticketmajor

เราไปซื้อตั๋วดูเดี่ยววันที่ 2 มิ.ย.ที่เปิดขายวันแรก ไปรอตั้งแต่ 9.30 น. เวลาเปิดเคาเตอร์และเวลาขายบัตรคือ 10.00 น.
พนักงานมา 10.40 น. ดูในระบบให้บัตรขายหมดแล้ว เหลือแต่ที่ริมไม่กี่ที่ เราและคนที่มารอซื้อ ไม่มีใครได้ตั๋วเลยวันนั้น ทั้งที่มาตั้งแต่ 9.30 น.

เราแจ้งทาง cs@thaiticketmajor.com ไปตั้งแต่วันเกิดเรื่อง ทั้งสาขา เวลา พนักงาน และเหตุการณ์ทั้งหมด ตอนนี้ผ่านมาเดือนนึง และยังไม่ได้รับคำขอโทษหรือคำอธิบายใดๆเลยค่ะ ไม่ได้คาดหวังจะได้บัตรอะไร แต่อยากรู้ว่าจะไม่รับรู้หรือปรับปรุงอะไรกับการบริการที่ไร้ความรับผิดชอบแบบนี้เหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่