▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เดี่ยวไมโครโฟน
ThaiTicketMajor
อุดม แต้พานิช (โน้ต)
พนักงานไทยทิคเกตเมเจอร์มาเปิดเคาเตอร์สาย 40 นาที ซื้อตั๋วไม่ทัน แจ้งเรื่องแล้วCustomer service ก็เงียบ ?
เราไปซื้อตั๋วดูเดี่ยววันที่ 2 มิ.ย.ที่เปิดขายวันแรก ไปรอตั้งแต่ 9.30 น. เวลาเปิดเคาเตอร์และเวลาขายบัตรคือ 10.00 น.
พนักงานมา 10.40 น. ดูในระบบให้บัตรขายหมดแล้ว เหลือแต่ที่ริมไม่กี่ที่ เราและคนที่มารอซื้อ ไม่มีใครได้ตั๋วเลยวันนั้น ทั้งที่มาตั้งแต่ 9.30 น.
เราแจ้งทาง cs@thaiticketmajor.com ไปตั้งแต่วันเกิดเรื่อง ทั้งสาขา เวลา พนักงาน และเหตุการณ์ทั้งหมด ตอนนี้ผ่านมาเดือนนึง และยังไม่ได้รับคำขอโทษหรือคำอธิบายใดๆเลยค่ะ ไม่ได้คาดหวังจะได้บัตรอะไร แต่อยากรู้ว่าจะไม่รับรู้หรือปรับปรุงอะไรกับการบริการที่ไร้ความรับผิดชอบแบบนี้เหรอคะ