ซื้อบัตรผ่านเวปไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตัดเงินบัตรเครดิตแล้ว แต่ไม่ได้รับบัตร

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ผมได้เข้าไปจองบัตรผ่านเวปไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เพื่อจองเดี่ยว 11 กว่าจะเข้าเวปได้ ก็ใช้เวลาแสนนาน พอถึงช่วงเลือกที่นั่งก็เลือกแล้วเลือกอีกปรากฎแต่ข้อความว่า " ที่นั่งที่คุณเลือก มีการจองแล้ว " กว่าจะเลือกได้ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง หลังจากนั้นผมเลือกทำการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
กสิกรไทย เป็นยอดจำนวนทั้งสิ้น 4,320 บาท (ค่าตั๋ว 2 ที่นั่ง ที่นั่งละ 2,000 บาท , ค่าประกันกับค่าออกบัตรอีก 320 บาท)
หลังจากนั้นก็มี SMS จากทาง bank แจ้งว่าได้ทำการอนุมัติรายการของท่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งหน้าเวปก็บอกว่าทำการจ่ายเงินเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากนั้นประมาณ 2 ชั่วโมง ผมได้ทำการตรวจสอบไปในเวปว่าการจองสำเร็จไหม โดยเข้าไปดูประวัติการซื้อขาย ผลปรากฎว่า " ไม่พบรายการของท่าน"
ผมก็คิดว่า คงไม่มีอะไร เห็นคนจองกันเยอะ คิดว่าระบบคงช้าไปบ้าง จากนั้นพยายามเข้าไปตรวจสอบทุกชั่วโมงก็ยังไม่พบอยู่ดี ระหว่างนั้นพยายามโทรเข้า Call center (บอกตรงๆ ห่วยมากครับโทรไม่ติด พอติดก็ให้รอสาย รอนานมากเกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีใครรับ)

จนกระทั่งวันนี้ (17/7/2015) ความพยายามสำเร็จ มีพนักงาน call center รับสาย จากนั้นพนักงานได้ทำการตรวจสอบให้ บอกว่า
พนักงาน TTM = " รายการของท่านไม่สมบูรณ์ ยอดไม่มีการเรียกเก็บ ให้ผมตรวจสอบกับทาง bank เอง"
ผม = "จริงหรือครับ ผมยังได้รับ SMS ยืนหยันจากทาง bank ว่าทำรายการของท่านจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว"
พนักงาน TTM = " SMS เป็นของทาง bank ไม่ใช่ของ TTM ถ้าจองสำเร็จจะมีเมล์จากทาง TTM ยืนหยัน"
พนักงาน TTM = " ถ้าได้หลักฐานการตัดบัตรเครดิตจากทาง bank ก็โทรเข้ามาทาง call center อีกครั้งล่ะกันค่ะ"
ผม = " ระบบ call center ของคุณแย่มาก โทรไปก็ไม่ค่อยมีใครรับสาย รอนานมาก"
พนักงาน TTM = " งั้นคุณก็ส่ง e-mail มาทาง Customer service ล่ะกันค่ะ cs@thaiticketmajor.com "

**** นั้น แทนที่จะขอโทษ กับระบบอันแสนแย่ กลับโยนให้ส่งเมล์ รอให้เป็นไปตามบุญตามกรรมของลูกค้า ว่าเมื่อไรจะได้รับการ feedback ****

จากนั้นผมได้โทรเข้าไปสอบถามทาง Kbank ทางพนักงาน call center ของ kbank ดีมากครับพูดจาดีกว่าเยอะมาก ผลการตรวจสอบพบว่ามีการตัดรายการดังกล่าว รอเรียกเก็บเงินในบัตรเครดิต อ้าว คราวนี้ยังไงกันแน่ งงงงง เงินก็เสีย บัตรก็ไม่ได้ ห่วยสุดๆๆๆๆๆ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

พยายามโทรหาก็ไม่มีใครรับตามเคย ก็เลยส่งเมล์ไปตามที่ให้ไว้ รอ รอ รอ แล้วก็รอ

หมดศรัทธา ถ้าระบบคุณแย่ขนาดนี้ ปิดไปเลยดีกว่าไหมครับ ถ้าทำรายการไม่สำเร็จแล้วตัดเงินทำไม ????? เงินตั้ง 4 พันกว่าบาท แย่มาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ซื้อบัตรคอนไหนคะ
เคยมีเร่ืองแบบนี้ ตอนคอนเกิลเจนค่ะ
ประมาณโอเวอร์บุคกิ้ง หนนั้นผู้จัดหาที่ให้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่