ก่อนอื่นบอกก่อนว่าผมไม่ได้มีปัญหากับการจ่ายค่าตั๋วเลยนะ แต่เมื่อเรามีสิทธิก็ต้องใช้ และคุณก็ต้องบริการเราเท่าเทียมและได้มาตรฐาน
ปัญหามันเกิดเมื่อเวลา15.30 ผมกับเพื่อนไปซื้อตั๋วที่เมเจอร์ ซีคอนบางแค เพื่อนใช้สิทธิอื่นซื้อได้ แต่ของผมFWD MAX.... เข้าแอพแล้วไม่มีเมเจอร์ให้เลือก พนักงานเมเจอร์ขอชื่อเบอร์โทรบอกจะตามเรื่องให้ และผมก็ให้รหัสลูกค้าFWDไปด้วย
ผมกับเพื่อนไปกินยาโยอิ 1ชั่วโมง และกลับมายังหน้าโรงหนัง
ถามหาการตามเรื่อง เจอป้าคนหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นผู้บริหารเมเจอร์ เพราะไม่ได้ใส่ชุดพนักงานและดูเหมือนมีอำนาจสั่งการพนักงาน บอกกลับมาว่าไม่ใช่ปัญหาของทางเมเจอร์อันนี้ลูกค้าต้องติดต่อFWDเอง ผมเลยโทรไปตามเรื่องเอง ว่าแต่ไม่ใช่ปัญหาของทางเมเจอร์แต่เมเจอร์เ-ือกมีขึ้นหน้าตู้กดหราเลยเนี่ยนะ.....
โทรไปหาFWDตอน16.35 บอกจะรีบตรวจสอบให้... และมาถึงวันนี้เรื่องก็เงียบ ไม่ทราบว่าตรวจสอบหรือตามงานมันยากมากเลยหรอ แค่โทรเช็คหรือเปิดระบบดูมันยากมากใช่ไหม หน่วยงานเดียวกันแท้ๆ
-----
สิ่งที่ผมเสียความรู้สึกคือ
1. เมเจอร์สาขานี้เป็นสาขาหลักที่ผมดูหนัง ทั้งๆที่ใกล้ๆบ้านมีอีก3เมเจอร์ล้อมอยู่ ไม่ต้องบวกระยะทางอีกเท่าไปดูก็ได้ ดูมันตั้งแต่วันแรกที่เมเจอร์ซีคอนบางแคเปิด ตั้งแต่บัตรราคา70บาท ดูเงียบๆคนเดียวมาตลอด เฉพาะสาขานี้ไม่ต่ำกว่า40เรื่องแล้วมั้ง กี่ปีแล้วหละ มาวันนี้เจอโยนขี้กันเหมือนลูกค้าไม่สำคัญอะไรเลย โคตรเสียความรู้สึกคัพ 1ชั่วโมงที่เอาข้อมูลผมไปแล้วรับปากจะตามงาน พอกลับมาถึงคือไล่ให้ไปโทรตามเอง แล้วไม่บอกให้โทรเองแต่แรกหละครับ นี่คือมหกรรมโยนขี้อย่างชัดเจน
2. ทางFWD ไม่ตามงานให้ บอกว่าจะตามงานให้แต่สุดท้ายลูกค้าก็ต้องจ่ายตังเอง หน้าเฟสFWD MAXก็มีบอกดูหนังฟรีกับเมเจอร์ เงื่อนไขถึงสิ้นปี ไม่ต้องโยนขี้อีกนะครับ ถ้าจะบอกว่าใช้สิทธิหมด ก็ควรมีให้กดในแอพแล้วแจ้งหน้าแอพว่าสิทธิถูกใช้หมด หรือถ้าจะอ้างว่าแต้มไม่พอก็คงไม่ใช่ผมเห็นโปรตัวอื่น20,000แต้มยังมีให้กดเลย เสียความรู้สึกที่เป็นลูกค้ามาหลายปี
แบบนี้เข้าข่ายโกหกหลอกลวงผู้บริโภคไหมครับนั่น?
ย้ำอีกทีว่าไม่มีปัญหาเรื่องเงิน แต่เสียความรู้สึกกับการที่โยนขี้กัน
ปล. น้องพนักงานเค้าเสนอตั๋วฟรีให้ แต่ผมดูสีหน้าแล้วไม่ค่อยดี กลัวจะต้องรับผิดชอบกันเอง เลยตัดสินใจซื้อตั๋วเอง แต่เสียความรู้สึกมากกับการโยนลูกค้าไปมาเหมือนขี้
----





[CR] เมื่อ FWD กับ Major โยนขี้กัน !
ปัญหามันเกิดเมื่อเวลา15.30 ผมกับเพื่อนไปซื้อตั๋วที่เมเจอร์ ซีคอนบางแค เพื่อนใช้สิทธิอื่นซื้อได้ แต่ของผมFWD MAX.... เข้าแอพแล้วไม่มีเมเจอร์ให้เลือก พนักงานเมเจอร์ขอชื่อเบอร์โทรบอกจะตามเรื่องให้ และผมก็ให้รหัสลูกค้าFWDไปด้วย
ผมกับเพื่อนไปกินยาโยอิ 1ชั่วโมง และกลับมายังหน้าโรงหนัง
ถามหาการตามเรื่อง เจอป้าคนหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นผู้บริหารเมเจอร์ เพราะไม่ได้ใส่ชุดพนักงานและดูเหมือนมีอำนาจสั่งการพนักงาน บอกกลับมาว่าไม่ใช่ปัญหาของทางเมเจอร์อันนี้ลูกค้าต้องติดต่อFWDเอง ผมเลยโทรไปตามเรื่องเอง ว่าแต่ไม่ใช่ปัญหาของทางเมเจอร์แต่เมเจอร์เ-ือกมีขึ้นหน้าตู้กดหราเลยเนี่ยนะ.....
โทรไปหาFWDตอน16.35 บอกจะรีบตรวจสอบให้... และมาถึงวันนี้เรื่องก็เงียบ ไม่ทราบว่าตรวจสอบหรือตามงานมันยากมากเลยหรอ แค่โทรเช็คหรือเปิดระบบดูมันยากมากใช่ไหม หน่วยงานเดียวกันแท้ๆ
-----
สิ่งที่ผมเสียความรู้สึกคือ
1. เมเจอร์สาขานี้เป็นสาขาหลักที่ผมดูหนัง ทั้งๆที่ใกล้ๆบ้านมีอีก3เมเจอร์ล้อมอยู่ ไม่ต้องบวกระยะทางอีกเท่าไปดูก็ได้ ดูมันตั้งแต่วันแรกที่เมเจอร์ซีคอนบางแคเปิด ตั้งแต่บัตรราคา70บาท ดูเงียบๆคนเดียวมาตลอด เฉพาะสาขานี้ไม่ต่ำกว่า40เรื่องแล้วมั้ง กี่ปีแล้วหละ มาวันนี้เจอโยนขี้กันเหมือนลูกค้าไม่สำคัญอะไรเลย โคตรเสียความรู้สึกคัพ 1ชั่วโมงที่เอาข้อมูลผมไปแล้วรับปากจะตามงาน พอกลับมาถึงคือไล่ให้ไปโทรตามเอง แล้วไม่บอกให้โทรเองแต่แรกหละครับ นี่คือมหกรรมโยนขี้อย่างชัดเจน
2. ทางFWD ไม่ตามงานให้ บอกว่าจะตามงานให้แต่สุดท้ายลูกค้าก็ต้องจ่ายตังเอง หน้าเฟสFWD MAXก็มีบอกดูหนังฟรีกับเมเจอร์ เงื่อนไขถึงสิ้นปี ไม่ต้องโยนขี้อีกนะครับ ถ้าจะบอกว่าใช้สิทธิหมด ก็ควรมีให้กดในแอพแล้วแจ้งหน้าแอพว่าสิทธิถูกใช้หมด หรือถ้าจะอ้างว่าแต้มไม่พอก็คงไม่ใช่ผมเห็นโปรตัวอื่น20,000แต้มยังมีให้กดเลย เสียความรู้สึกที่เป็นลูกค้ามาหลายปี
แบบนี้เข้าข่ายโกหกหลอกลวงผู้บริโภคไหมครับนั่น?
ย้ำอีกทีว่าไม่มีปัญหาเรื่องเงิน แต่เสียความรู้สึกกับการที่โยนขี้กัน
ปล. น้องพนักงานเค้าเสนอตั๋วฟรีให้ แต่ผมดูสีหน้าแล้วไม่ค่อยดี กลัวจะต้องรับผิดชอบกันเอง เลยตัดสินใจซื้อตั๋วเอง แต่เสียความรู้สึกมากกับการโยนลูกค้าไปมาเหมือนขี้
----
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น