ผมติดต่อสมัครใช้บริการ 3BB package VDSL 30/10 ที่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น
ตั้งแต่ก่อนช่วงสงกรานต์ประมาณ 10 วันเห็นจะได้
เจ้าหน้าที่มาเก็บเงินค่าอินเตอร์เน็ต และค่า router ถึงที่บ้าน เป็นเงิน 1,431.25 บาท
รับปากและเขียนระบุไว้ในโบรชัวร์ว่า ก่อนสงกรานต์ใช้งานได้แน่นอน แต่เงียบหายไปเลย ไม่มีการติดต่อกลับมา
ผมได้ทำการติดต่อกลับไป ช่วงหลังสงกรานต์อีกครั้ง กับเจ้าหน้าที่sale เขาไม่แน่ใจ เลยให้ผมติดต่อที่ call center 1530
ผมโทรไปที่ call center 1530 เพื่อตามเรื่องการสมัครบริการ ปรากฏว่า ไม่มีเรื่องสมัครใช้บริการเข้าสู่ระบบ หรือ ไม่มีสถานะรอการติดตั้งใดๆ
ผมก็โทรกลับไปหาเจ้าหน้าที่คนเดิม เขาเลยให้ผมโทรติดต่อหัวหน้าของเขา หัวหน้าเขา ชื่อ คุณปอ โทร 0901841740
ผมโทรไป ปรากฏว่า เขายังไม่ส่งเรื่องเข้าบริษัท แต่เก็บเงินผม และเพื่อนบ้านไปแล้ว
ถามว่า เมื่อไหร่จะใช้งานได้ เมื่อไหร่จะมาติดตั้ง ก็อ้างว่า ตอนแรกมีการติดตั้งสายไฟเบอร์เข้าไปแล้ว นึกว่า มีการติดตั้งตู้สัญญาณมาในพื้นที่แล้ว ซึ่งผมกลับบ้านทุกวัน แม่ผมอยู่บ้านทุกวัน ไม่มีใครเข้ามีติดตั้งตู้อะไรทั้งนั้น คุณปอนี่ก็รับปากว่า จะเร่งดำเนินการ ส่งเรื่องเข้าบริษัท แล้วจะใช้งานได้ ก่อนสิ้นเดือน 100 เปอร์เซ็นต์ ย้ำว่า 100 เปอร์เซ็นต์
วันก่อน แม่ผมเข้าไปสอบถามที่ศุนย์บริการ ที่อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น
เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า ควรจะเข้ามาติดต่อสมัครใช้บริการกับที่สาขา ไม่ควรสมัครผ่าน sale หรือตัวแทน ผมนี่งง แล้วคุณจะมีตัวแทนไว้ทำไม ถ้ามันเชื่อถือไม่ได้ แล้วก็ไม่ได้เกิดการติดตามใดๆให้ผมเลย จนปัจจุบันวันนี้ ผมโทร1530 เรื่องก็ยังไม่เข้าสู่ระบบแต่อย่างใด ซึ่งผมคิดว่า ถ้าพ้นเดือนนี้ไป ยังไม่มีการดำเนินการ ผมจะแจ้งความ และแจ้งต่อ สคบ.
ก่อนหน้านี้ ผมได้ทำการสมัครไปหนึ่งครั้ง เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2559 แจ้งว่า รอดำเนินการ ประมาณ 45 วัน ผมก็รอ จนกระทั่งสิ้นเดือน มกราคม 2560 ก็ไม่มีการติดตั้งเกิดขึ้น โทรถามเจ้าหน้าที่ ก็บอกว่า รอทำเรื่องขยายสัญญาณ อีก 30 วัน ซึ่งผมก็รอไปอีก เดือนกุมภาพันธ์ ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ หรือการติดตั้งใดๆจากทางตัวแทน หรือทางบริษัทเลย ปรากฏว่า มีเจ้าหน้าที่ท่านนึง โทรมาหาผม แจ้งว่า sale คนที่ไปเก็บเงินผม ทำสัญญาให้ผม ฉ้อโกง เอาเงินไป แต่ไม่เอาเงินเข้าบริษัท เขาจะรีบดำเนินการให้ ปรากฏว่า ก็ไม่มีการดำเนินการใดๆ ไม่มีการชดเชยใดๆ สุดท้าย แจ้งผม ให้รับเงินคืน
รอบนี้ ก็คล้ายๆอีหรอบเดิม ผมว่าผมมีความอดทนสูงมากแล้วนะ
ซึ่งถ้ายังไม่มีการดำเนินการอะไรตามมาอีก ผมคงจะไปถล่มที่สาขา ทุกที่ที่ผมเข้าถึงได้ ภายในวันพรุ่งนี้
นี่ถ้าไม่ติดว่าเออ ผมอยู่บ้านนอก ตัวเลือกในการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตน้อย ผมจะไม่เสี่ยงกับบริษัทคุณเลย
เงินมันไม่เยอะหรอกครับ แต่การบริการมันแย่ ไร้สัจจะ บริษัทคุณคงอยู่ได้ไม่นาน
ใครต้องรับผิดชอบครับ
ตั้งแต่ก่อนช่วงสงกรานต์ประมาณ 10 วันเห็นจะได้
เจ้าหน้าที่มาเก็บเงินค่าอินเตอร์เน็ต และค่า router ถึงที่บ้าน เป็นเงิน 1,431.25 บาท
รับปากและเขียนระบุไว้ในโบรชัวร์ว่า ก่อนสงกรานต์ใช้งานได้แน่นอน แต่เงียบหายไปเลย ไม่มีการติดต่อกลับมา
ผมได้ทำการติดต่อกลับไป ช่วงหลังสงกรานต์อีกครั้ง กับเจ้าหน้าที่sale เขาไม่แน่ใจ เลยให้ผมติดต่อที่ call center 1530
ผมโทรไปที่ call center 1530 เพื่อตามเรื่องการสมัครบริการ ปรากฏว่า ไม่มีเรื่องสมัครใช้บริการเข้าสู่ระบบ หรือ ไม่มีสถานะรอการติดตั้งใดๆ
ผมก็โทรกลับไปหาเจ้าหน้าที่คนเดิม เขาเลยให้ผมโทรติดต่อหัวหน้าของเขา หัวหน้าเขา ชื่อ คุณปอ โทร 0901841740
ผมโทรไป ปรากฏว่า เขายังไม่ส่งเรื่องเข้าบริษัท แต่เก็บเงินผม และเพื่อนบ้านไปแล้ว
ถามว่า เมื่อไหร่จะใช้งานได้ เมื่อไหร่จะมาติดตั้ง ก็อ้างว่า ตอนแรกมีการติดตั้งสายไฟเบอร์เข้าไปแล้ว นึกว่า มีการติดตั้งตู้สัญญาณมาในพื้นที่แล้ว ซึ่งผมกลับบ้านทุกวัน แม่ผมอยู่บ้านทุกวัน ไม่มีใครเข้ามีติดตั้งตู้อะไรทั้งนั้น คุณปอนี่ก็รับปากว่า จะเร่งดำเนินการ ส่งเรื่องเข้าบริษัท แล้วจะใช้งานได้ ก่อนสิ้นเดือน 100 เปอร์เซ็นต์ ย้ำว่า 100 เปอร์เซ็นต์
วันก่อน แม่ผมเข้าไปสอบถามที่ศุนย์บริการ ที่อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น
เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า ควรจะเข้ามาติดต่อสมัครใช้บริการกับที่สาขา ไม่ควรสมัครผ่าน sale หรือตัวแทน ผมนี่งง แล้วคุณจะมีตัวแทนไว้ทำไม ถ้ามันเชื่อถือไม่ได้ แล้วก็ไม่ได้เกิดการติดตามใดๆให้ผมเลย จนปัจจุบันวันนี้ ผมโทร1530 เรื่องก็ยังไม่เข้าสู่ระบบแต่อย่างใด ซึ่งผมคิดว่า ถ้าพ้นเดือนนี้ไป ยังไม่มีการดำเนินการ ผมจะแจ้งความ และแจ้งต่อ สคบ.
ก่อนหน้านี้ ผมได้ทำการสมัครไปหนึ่งครั้ง เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2559 แจ้งว่า รอดำเนินการ ประมาณ 45 วัน ผมก็รอ จนกระทั่งสิ้นเดือน มกราคม 2560 ก็ไม่มีการติดตั้งเกิดขึ้น โทรถามเจ้าหน้าที่ ก็บอกว่า รอทำเรื่องขยายสัญญาณ อีก 30 วัน ซึ่งผมก็รอไปอีก เดือนกุมภาพันธ์ ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ หรือการติดตั้งใดๆจากทางตัวแทน หรือทางบริษัทเลย ปรากฏว่า มีเจ้าหน้าที่ท่านนึง โทรมาหาผม แจ้งว่า sale คนที่ไปเก็บเงินผม ทำสัญญาให้ผม ฉ้อโกง เอาเงินไป แต่ไม่เอาเงินเข้าบริษัท เขาจะรีบดำเนินการให้ ปรากฏว่า ก็ไม่มีการดำเนินการใดๆ ไม่มีการชดเชยใดๆ สุดท้าย แจ้งผม ให้รับเงินคืน
รอบนี้ ก็คล้ายๆอีหรอบเดิม ผมว่าผมมีความอดทนสูงมากแล้วนะ
ซึ่งถ้ายังไม่มีการดำเนินการอะไรตามมาอีก ผมคงจะไปถล่มที่สาขา ทุกที่ที่ผมเข้าถึงได้ ภายในวันพรุ่งนี้
นี่ถ้าไม่ติดว่าเออ ผมอยู่บ้านนอก ตัวเลือกในการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตน้อย ผมจะไม่เสี่ยงกับบริษัทคุณเลย
เงินมันไม่เยอะหรอกครับ แต่การบริการมันแย่ ไร้สัจจะ บริษัทคุณคงอยู่ได้ไม่นาน