KERRY โยนของได้รับเสียหายหลายครั้งแล้ว

ต้องขออภัยด้วยนะครับ ถ้าผมลงผิดห้อง

ผมเป็นคนขายของออนไลร์เกี่ยวกับสินค้าไอที. ก่อนหน้านี้ส่งปณ.ทุกครั้งไม่เคยมีปัญหา หรือนานๆก็มีสักที แต่พอมาส่งกับ Kerry ปัญหาเกิดเลยครับ ผมได้รับแจ้งจากลูกค้าว่า สินค้าได้รับความเสียหาย กระจกพลาสติกแตก ภายในสัปดาเดียวเกิด 4 ครั้ง

ต้องขออภัยด้วยนะ ผมยืนยันบัตรประชาชนไป 3 ปีแล้ว ก็ยังไม่ได้เมมเบอร์ครับ เลยยังลงรูปไม่ได้

ครั้งที่ 1
1.suas000018026
https://www.img.in.th/image/f3YE
https://www.img.in.th/image/f3Yy

2.suas000020200
https://www.img.in.th/image/f3FL
https://www.img.in.th/image/f3FQ

3.suas000020659
https://www.img.in.th/image/f3FV
https://www.img.in.th/image/f3F2
https://www.img.in.th/image/f3FH

4.suas000020661 (อันนี้เรียกว่าละเอียด)
https://www.img.in.th/image/f3FX
https://www.img.in.th/image/f3Fb
https://www.img.in.th/image/f3Fp
https://www.img.in.th/image/f3Fr

ผมห่อของอย่างดีครับ ด้านในมีกล่องอีกชั้น เช็คสินค้า100% ก่อนส่งถึงแม้จะแปะป้ายส้มว่าระวังของแตกแล้วก็ตามก็ไม่ได้ช่วยอะไร ผมแต่อยากเตือนเพื่อนๆ อย่าไปคิดว่า kerry มันดีหนักหนา แจ้งว่าไม่มีการโยนของ ตอนแรกค่าส่งถูก ต่อมาพอติดตลาดหน่อยแพงเลยคราวนี้

ไม่ต้องมาหลังไมร์ให้ลบอะไรนะครับ ผมแจ้งไปแล้วไม่มีการแก้ไขอะไรทั้งสิ้น เมลไปหาเป็นสิบฉบับบอกขอรูปขอนี่ แล้วที่ผมส่งให้มันคืออะไรครับ #กระเพราไข่ดาวเหรอ ผมส่งสินค้าเดือนๆก็หลายหมื่นบาทต่อเดือนที่ผมต้องเสียให้กับคุณ ต่อไปก็ บ๊ายบายครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ห่ออย่างดีนี่อย่างไหนคะ มีรูปไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่