หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเจ้าหน้าที่ Kerry ต้องมาเจาะสินค้าของลูกค้าดูด้วย สินค้าเสียหายใครจะรับผิดชอบ เสียอารมณ์ เสียความรู้สึกมาก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
งานขาย
Kerry Express
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
เคลมkerry 2566 ทำของเราเสียหายแล้วไม่รับผิดชอบ
เคลมสินค้าแล้วบอกไม่รับผิดชอบคืออะไรงงมากนะ กล่องเราส่งได้มาตารฐานสุดแล้วคุณไำปเปลี่ยนกล่องเราทำของแตกแล้วไม่รับผิดชอบ โคตรจะแย่เลยเราเป็นลูกค้าเคอรี่มาหลายปีมากทำแบบนี้คุณเสียลุหกค้านะบอกเลยโครตจะแย่
สมาชิกหมายเลข 7820810
KEX ของเมื่อไหร่จะได้ ตามจนท้อ
ขนส่ง KEX เมื่อไหร่จะได้ของ กำหนดส่งตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2568 นี่วันที่ 12 สิงหาคม 2568 เลยจากกำหนดมา 3 วันแล้วนะ ดูสถานะ ของไปกับพนักงานขนส่ง แต่ไม่มีชื่อเบอร์ พนง.ขึ้น ออกไปตั้งแต่วันที่ 10 สิงหา
สมาชิกหมายเลข 2847461
บริษัท FLASH เขาจะรับผิดชอบกรณีสินค้าที่ส่งชำรุดเสียหายไหมครับ
https://pic.in.th/image/IMG-4832.cEX0jc https://pic.in.th/image/IMG-4833.cEXRnM https://pic.in.th/image/IMG-4834.cEXpp9 https://pic.in.th/image/IMG-4835.cEXNHP https://pic.in.th/image/IMG-4836.cEXAoa
สมาชิกหมายเลข 7112041
ปรึกษาเรื่องขายของมือสองค่ะแล้วลูกค้าแจ้งว่าของเสียหายค่ะ
ทางเราได้ขายตู้แช่เค้กมือสองไป ตอนได้รับของเราก็ถามแล้วค่ะว่าของเสียหายไหม เขาก็บอกว่าไม่ เราให้เขาเช็กความเรียบร้อยแล้วเขาบอกว่าโอเคค่ะ ผ่านมาสองเดือนเขาถึงมาแจ้งว่าของมีปัญหา เราจึงรับผิดชอบค่าซ่อมใ
สมาชิกหมายเลข 8998729
ส่งของกับทางไปรษณีย์ไทยสินค้าเสียหาย
เราทำการส่ง น้ำผึ้งให้ลูกค้า เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2568 สาขาอำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ซึ่งเราได้แปะสติ๊กเกอร์ระวังแตกหน้ากล่อง และแจ้งพนักงานแล้วว่าสินค้าคืออะไร สิ่งที่พนักงานตอบกลับมาคือไม่รับร้องเรียน
สมาชิกหมายเลข 8681667
ส่งของเคอร์รี่ สถานะจ่ายสำเร็จ แต่ยังไม่ได้รับของ ตามของมา 5 วันแล้ว
ส่งของให้ลูกค้า วันที่ 31/7/68 สถานะจ่ายสำเร็จ วันที่ 1/8/68 แต่ลูกค้าบอกว่ายังไม่ได้รับของ โทรหาเคอร์รี่ทุกวัน คำตอบที่ได้คือให้รอเช็คอย่างเดียว น่าเบื่อมาก แบบนี้ทำอย่างไรได้นอกจากรอบ้างคะ สงสารลูกค
สมาชิกหมายเลข 8991641
สั่งสินค้าจาก TT ขนส่ง J.. แดง แบบเก็บปลายทาง ไม่ส่งสินค้าแต่จะซื้อไว้เอง
เราสั่งสินค้า คืนวันเสาร์ ร้านทำการจัดส่งและขนส่งเข้ารับ วันจันทร์ สินค้าถึงสถานีปลายทาง วันอังคาร เช้า พัสดุกำลังนำจัดจำหน่าย ประมาณ 3 โมงเย็น เรารอ ตก 4 ทุ่มกว่า แจ้งระบบจัดส่งไม่สำเร็จ มาวัดไม่มีกา
สมาชิกหมายเลข 4072269
เราฟ้อง Shopee ได้ไหมครับ ฟ้องที่ไหนได้บ้าง?
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นร้านขายของใน Shopee ในกลุ่มสินค้าคอมพิวเตอร์ ผมก็ได้ทำการแพคส่งให้ตามปกติ เมื่อมีลูกค้าสั่งเข้ามา ผมมีการห่อบับเบิ้ลตามปกติ มากกว่า 5 ชั้น กล่องพัสดุก็เป็นกล่องตามมาตรฐานปกต
สมาชิกหมายเลข 8974113
J&T ไม่นำส่งสินค้า
คือรอของนานมาก ระบบค้างอยู่กับที่ ไม่ขยับไปไหนเลย แจ้งศูนย์ในตต.ไปแล้วไม่เห็นจะได้เรื่อง การจัดการขนส่งแย่มาก ตั้งแต่22 ตอนนี้27 ไม่มีวี่แววว่าจะได้สินค้าเลย
สมาชิกหมายเลข 8974935
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
งานขาย
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเจ้าหน้าที่ Kerry ต้องมาเจาะสินค้าของลูกค้าดูด้วย สินค้าเสียหายใครจะรับผิดชอบ เสียอารมณ์ เสียความรู้สึกมาก