หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเจ้าหน้าที่ Kerry ต้องมาเจาะสินค้าของลูกค้าดูด้วย สินค้าเสียหายใครจะรับผิดชอบ เสียอารมณ์ เสียความรู้สึกมาก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
งานขาย
Kerry Express
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kex ภาษีเจริญ อยู่ตรงไหนคะ?? ส่งตั้งแต่28พย นี่วันที่4ธค ยังไม่คืบหน้าไปไหน
ส่งของจากสุพรรณไปให้พี่สาว ตอนนี้ของอยู่ที่ ภาษีเจริญ ในระบบบอกว่า ผุ้รับเลื่อนรับของ อีกวันลงว่า เบอร์ผู้รับไม่ถูกต้อง ไม่ถูกแล้วรู้ได้ไงว่าเลื่อนรับ? ลงระบบอีกว่าจะติดต่อกับผู้ส่ง ก็ไม่ติดต่อมา โทรไ
สมาชิกหมายเลข 2367833
อยากร้องเรียน ขนส่ง Speed-d ที่อยู่ใน7-11 ค่ะ
ส่งของไปตั้งแต่ 25 พย 68 พัสดุของลูกค้ามี 2 ชิ้น ส่งคนละที่อยู่ ตอนกรอกข้อมูลที่อยู่ เรากดเอง มั่นใจมาก ว่าไม่ได้กรอกสลับเลย ในใบเสร็จที่มีเลขพัสดุ ที่อยู่ก็ตรง ถูกต้องทุกอย่าง แต่พอลองเข้าไปเช็คที่เล
สมาชิกหมายเลข 9177846
KEX ทำไมเป็นเจ้าเดียวที่ติดต่อแอดมินยากมาก
พัสดุถูกส่ง ไปวันที่27 ตอนนี่ 30 ไม่สามารถเช็คพัสดุว่าถูกส่งไปที่ไหนแล้วบ้าง ขึ้นตามภาพ ทักหาไลน์ขอว KEX รอคิวนานมากแอดมินตอบไม่ค่อยรู้เรื่อง บอกให้อีกวันค่อยเช็ค นี่ 3 วันขนส่งอื่นมันถึงนานแล้วน
สมาชิกหมายเลข 9176402
ขนส่งแฟลชต้นทางคีย์ข้อมูลผิด แล้วของมาไม่ถึงเรา
ขนส่งแฟลชต้นทางคีย์ข้อมูลผิด แล้วของมาไม่ถึงเรา พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์ เราต้องเป็นคนเสียค่าส่งเองเพื่อย้ายมาที่อำเภอเรา คือแบบมีคนส่งของให้ ละเอาข้อมูลให้คนขนส่ง ละขนส่งเปนคนคีย์ผิดเอง แต่เราต้องมารับผิ
สมาชิกหมายเลข 9176622
ผู้ขายส่งสินค้าในระบบไป.. ของหายไปในระบบshopee.. รับผิดชอบไม่เต็มค่าของ.. สะงั้น..ไร้ความรับผิดชอบจริงๆๆshopee
case นี้แปลกมากจากการส่งสินค้าในระบบshopee ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าจากทางร้านผ่านระบบshopee ทางร้านได้รับorderยืนยันและจัดส่ง.. สินค้าเข้าระบบการจัดส่งแล้วรอเคลื่อนย้ายไปหน่วยอื่น ระบบนั้นสินค้ากำลัง
สมาชิกหมายเลข 9174709
เหตุการณ์แบบนี้ บริษัทขนส่ง kerry ควรรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นไหม
ดิฉันซื้อของออนไลน์ และเลือกส่งสินค้ากับ kerry ผู้ส่งแพ็คสินค้าโดยใช้กล่อง size S แต่ไม่ได้ห่อกันกระแทกมาให้นะคะ สินค้าในกล่องเป็นยา(ที่เป็นกล่อง ในกล่องมี 8 แผงย่อย)มี 10 กล่อง และขนม ซึ่งวันนี้ก็ได้
สมาชิกหมายเลข 1364976
ทำไม Flash express ไม่รับเคลมสินค้าทุกกรณี
ดิฉันจะส่งไดร์เป่าผมไปซ่อม แต่ไดร์เพิ่งซื้อมาได้แปปเดียว และใช้ได้นิดเดียวเอง และใช้ขนส่งทางแฟลช แต่เมื่อตรวจสอบสถานะพัสดุ พบว่าพัสดุจัดส่งไม่ได้ เลยแจ้งเคลมพัสดุทางแอพพลิเคชั่น แต่พนักงานโทรกลับมาบอก
สมาชิกหมายเลข 6646716
เป็นการขนส่งที่ล่าช้ามาก ถ้าเป็นเจ้าของกิจการไม่อยากจะแตะขนส่ง KEXเลย
ถ้าเป็นของที่จำเป็นใช้ ไม่ควรส่งกับขนส่งนี้เลยจริงๆคือขนส่งขช้านึงว่าเต่าล้านปี โดยปกติแล้ว ของจะ3-4วันถึง อันนี้ยาวนานซะเหลือเกิน สั่งของอันอื่น จากค่ายอื่น ทีหลัง ยังได้ก่อน สภาพการขนส่งของบริษัทนี้
สมาชิกหมายเลข 7194478
ขนส่ง J&T แกะพัสดุลูกค้า
ส่งของกับ J&T พัสดุถูกตีกลับ โดยสภาพที่ของกระจายออกนอกกล่อง ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากเพราะพอพัสดุถูกตีกลับ เลขพัสดุที่เคยเช็คสถานะกลับหาย ใช้เลยพัสดุเช็คไม่ได้อีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากทั้งโทร ไลน์แ
สมาชิกหมายเลข 2677613
เช็คพัสดุFlash ขึ้นสินค้าคงคลัง
กพัสดุคงคลังบอกว่า ปลายทางเป็นหมู่เกาะทั้งๆที่ไม่ได้อยู่บนเกาะ ติดต่อไปทางคอลเซเตอร์ก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 5104138
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
งานขาย
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเจ้าหน้าที่ Kerry ต้องมาเจาะสินค้าของลูกค้าดูด้วย สินค้าเสียหายใครจะรับผิดชอบ เสียอารมณ์ เสียความรู้สึกมาก