หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเจ้าหน้าที่ Kerry ต้องมาเจาะสินค้าของลูกค้าดูด้วย สินค้าเสียหายใครจะรับผิดชอบ เสียอารมณ์ เสียความรู้สึกมาก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
งานขาย
Kerry Express
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KEX ไม่ส่งของมา 1 อาทิตย์แล้ว ฟ้องร้องความเสียหายได้ไหม แย่ห่วยแตก
ทางต้นทางมาจากอุบลราชชานี ส่งของออกมาวันที่ 8 ตุลาคม 2568 ตามกำหนดการต้องได้วันที่ 10 ตุลาคม 2568 ทางผู้รับได้รับการติดต่อจากขนส่งครั้งเดียวคือวันที่ 10 ทาง KEX ใช้ Sup ของทาง J&T ทางขนส่งจะมาส่งข
สมาชิกหมายเลข 9091037
คำเตือน อย่าใช้บริการ Kerry Express ส่งของช้า สินค้าเน่า ไม่รับผิดชอบ
ได้สั่ง ทุเรียน 10 กิโล มาฉลองวันแม่ แต่ปรากฏ ทางร้างส่ง วันที่ 10/8 แต่ค้างอยู่ในโกดัง Kerry Express 9 วัน ระหว่างนี้ โทรตามตลอด ร่วม 5 รอบ Call center นรก ของ Kerry 1217 กว่าจะโทรติดร่วม 10 น
กะปุ๊กลุก
ขอระบายขนส่ง kerry
ได้สั่งสินค้าจาก shopee ไว้ ทุกครั้งที่เป็นขนส่งของ kerry พนักงานขนส่งโทรหา หรือโทรมา กริ๊งเดียวแล้วว่างสาย เพื่อเป็นหลักฐานว่าโทรมา แต่ทุกครั้งจะจบด้วยการวางของ ไว้ที่เสาของรั้ว (เสารั้วไม่ได้ใหญ่มาก
สมาชิกหมายเลข 3944716
Kerry ขึ้นสถานะ อยู่ระหว่างขนส่ง เลยเวลาส่งมาแล้ว ถามในแชทก็มีแต่บอทมาตอบ
Kerry ขึ้นสถานะ อยู่ระหว่างขนส่ง เลยเวลาส่งมาแล้ว ถามในแชทก็มีแต่บอทมาตอบ ของมาถึงจังหวัดปลายทาง 2 วันแล้ว ยังไม่มาส่งเลย เสียหายนะคะแบบนี้ ติดตามก็ติดตามไม่ได้ค่ะ เจ้าหน้าที่ Kerry ช่วยติดตามให
Hidetoshi Sena
Kerry ไม่ยอมส่งสินค้า
Kerry Tracking no.SDOF5055307177 ไม่ทราบติดปัญหาอะไรคะ เนื่องจากในระบบ shopee แจ้งว่าบริษัทขนส่งจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจากรอแก้ไข จึงได้มีการโทรไปสอบถามเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 03/08/2564 ทางเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 1670996
เราเป็นผู้ขาย ใน App Shopee สินค้าสูญหายนะหว่างจัดส่ง ได้เงินคืนไม่ แบบไม่เป็นธรรม
ผมเป็นร้านค้า ใน App Shopee และผมรู้สึดไม่ได้รับความเป็นธรรม จากการบริการของแอพ เรื่องมันเป็นเกิดขึ้น ลูกค้าของผมได้มีการสั่งสินค้าภายในร้านค้า ซึ่งเป็นราคาที่สูงถึง 12,500 ทางร้านก็ทำการจัดส่ง แบบปก
สมาชิกหมายเลข 9091166
ขนส่งสีเหลือง
สั่งของไปทาง Shopee รอบแรกส่งมาทางแฟลซ เอ็กซ์เพรส ไม่ได้แกะดูจ่ายเงินไปแล้วพอแกะมาของแตก เสียหายคุยกับทางร้าน รับผิดชอบ ส่ง ของมาให้ใหม่ผ่านทางขนส่งเจ้าเดิม แฟลซเอ็กซ์เพรส รอบนี้ตอนพนักงานมาส่งได้โทรม
สมาชิกหมายเลข 5011351
Kerry ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้า และสินค้า
ส่งลำโพงให้ลูกค้าผ่าน kerry โดยสินค้าอยู่ในการรับประกันการเสียหาย ไม่เกิน 2,000(ตามที่ จนท. Kerry ได้แจ้งใว้ตอนส่ง) แต่เมื่อเกิดความเสียหายขึ้น kerry กลับบ่ายเบี่ยงไม่รับผิดชอบใดๆ โดยขออธิบายเรื่องราว
สมาชิกหมายเลข 4970560
เหตุการณ์แบบนี้ บริษัทขนส่ง kerry ควรรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นไหม
ดิฉันซื้อของออนไลน์ และเลือกส่งสินค้ากับ kerry ผู้ส่งแพ็คสินค้าโดยใช้กล่อง size S แต่ไม่ได้ห่อกันกระแทกมาให้นะคะ สินค้าในกล่องเป็นยา(ที่เป็นกล่อง ในกล่องมี 8 แผงย่อย)มี 10 กล่อง และขนม ซึ่งวันนี้ก็ได้
สมาชิกหมายเลข 1364976
ขนส่ง J.... ทำไมทำงานแย่จังครับ
เนื่องจากผมสั่งของจากคลัง สินค้า และคลังใช้ J.... ในการขนส่ง ผ่านมา เกือบอาทิตย์ของยังไม่ได้ เนื่องจาก สินค้าได้รับความเสียหาย ( แตก ) ขนส่งไม่แจ้ง ไม่อะไรเลย จนผ่านไปหลายวัน ลองให้ทางคลังเช็ค ผลคือ ส
สมาชิกหมายเลข 6241115
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
งานขาย
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเจ้าหน้าที่ Kerry ต้องมาเจาะสินค้าของลูกค้าดูด้วย สินค้าเสียหายใครจะรับผิดชอบ เสียอารมณ์ เสียความรู้สึกมาก