เมื่อก่อนช่วงสงกรานต์ ผมได้ย้ายซิมเบอร์ที่ใช้ประจำ จากเดิมใช้ ไอโฟน มาใส่ที่ SS Note5
โดยใช้แอพ Copy My Data ถ่ายโอนเสร็จเรียบร้อย และก่อนย้ายซิม ได้จัดการรีเซ็ตเครื่อง
SS Note5 แล้ว โดยสะอาดหมดจดไม่มีข้อมูลเก่าเหลือเลย
ปรากฏว่า วันนี้เช็คทาง e-service มีสิ่งแปลกปลอมเกิดขึ้นดังนี้
12/04/2560 08:29 ปรากฏค่า Item Game 19 ราคา 19.00 บาท
22/04/2560 08:52 ปรากฏค่า Item Game 19 ราคา 19.00 บาท
รวมค่าคอนเทนท์เกม 38.00 บาท
ขอเรียนแจ้งว่า ไม่เคยสนใจจะสมัครเกมอะไรเลยในชีวิตนี้ ไม่ว่าคุณจะอ้างว่ามาจากบริการ
Outsource อะไรที่ไหน เพราะในเมื่อมีการเรียกเก็บเงินผ่านทางDtacได้ Dtacก็ควรจะต้อง
ปกป้องดูแลผลประโยชน์ของลูกค้า ซึ่งDtacเป็นผู้ให้บริการโดยตรงอยู่แล้ว
และช่วยกรุณาลบตัวเลขพวกนี้ออกไปเสียเลย ไม่ต้องรอให้ครบรอบบิล แล้วให้ไปจ่ายก่อน
ค่อยจะคืนเงินให้อะไรนะครับ
ขอบพระคุณ
ป.ล. ผมใช้บริการ *137 มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่เคยมีปัญหาอะไร
ก็เพิ่งมาเจอนี่ละครับเป็นเคสแรก เดี๋ยว CC มาตอบ แล้วผมค่อย
หลังไมค์ไปแจ้งเบอร์โทรอีกทีครับ
ถาม CC Dtac - ย้ายซิมจากโทรศัพท์เครื่องเดิมไปเครื่องใหม่ สิบกว่าวัน เจอค่าคอนเทนท์เกมไปแล้ว 2 รอบๆละ 19 บาท ทำไงดี ?
โดยใช้แอพ Copy My Data ถ่ายโอนเสร็จเรียบร้อย และก่อนย้ายซิม ได้จัดการรีเซ็ตเครื่อง
SS Note5 แล้ว โดยสะอาดหมดจดไม่มีข้อมูลเก่าเหลือเลย
ปรากฏว่า วันนี้เช็คทาง e-service มีสิ่งแปลกปลอมเกิดขึ้นดังนี้
12/04/2560 08:29 ปรากฏค่า Item Game 19 ราคา 19.00 บาท
22/04/2560 08:52 ปรากฏค่า Item Game 19 ราคา 19.00 บาท
รวมค่าคอนเทนท์เกม 38.00 บาท
ขอเรียนแจ้งว่า ไม่เคยสนใจจะสมัครเกมอะไรเลยในชีวิตนี้ ไม่ว่าคุณจะอ้างว่ามาจากบริการ
Outsource อะไรที่ไหน เพราะในเมื่อมีการเรียกเก็บเงินผ่านทางDtacได้ Dtacก็ควรจะต้อง
ปกป้องดูแลผลประโยชน์ของลูกค้า ซึ่งDtacเป็นผู้ให้บริการโดยตรงอยู่แล้ว
และช่วยกรุณาลบตัวเลขพวกนี้ออกไปเสียเลย ไม่ต้องรอให้ครบรอบบิล แล้วให้ไปจ่ายก่อน
ค่อยจะคืนเงินให้อะไรนะครับ
ขอบพระคุณ
ป.ล. ผมใช้บริการ *137 มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่เคยมีปัญหาอะไร
ก็เพิ่งมาเจอนี่ละครับเป็นเคสแรก เดี๋ยว CC มาตอบ แล้วผมค่อย
หลังไมค์ไปแจ้งเบอร์โทรอีกทีครับ