TRUE ครับ ถ้าไม่ฟังข้อมูลจากลูกค้า แล้วจะแก้ปัญหาได้ยังไงครับ


ปัญหามัน 4 เดือนแล้ว ทุกครั้งที่ไปจ่าย จนท.ขอโทษพร้อมแก้ไขให้
แล้วบอกทุกครั้งว่าแก้ให้เรียบร้อยแล้ว แต่ไปจ่ายทุกครั้ง กลับมามีปัญหาทุกครัง
ผมเข้าใจว่า ทรูมีสิทธิพิเศษที่ลูกค้าทำอะไรไม่ค่อยได้
แต่ผมไม่ผิด ผมติดต่อทุกช่องทาง โทรไปก็ไม่สามารถติดต่อได้
ให้ข้อมูลก็ไม่ติดต่อกลับ แต่เอาข้อมูลเดิมๆจาก พนง.มาอ้าง
ถ้ามันแก้ 2 ฝ่ายไม่ได้ ก็จะหาหลายๆฝ่ายช่วยแก้ครับ

ขอเอาหลักฐานที่คุยทั้งช่องทางกระทู้ และข้อความฝากผ่าน จนท. กสทช.ช่วยคุยก็ได้ครับ
ได้สมน้ำสมเนื้อกับค่ายใหญ่ในประเทศ
ไม่เข้าใจครับ เดือดร้อน ถีงหาช่องทางติดต่อเพื่อช่วยให้ทางทรูแก้ไข
รอให้ข้อมูล ให้ข้อมูล บอกรายละเอียด แต่ไม่ได้รับการสอบถาม
ตอบกระทู้ทางหน้าโพสต์อย่างไว หลังไมค์หายไปเป็นชั่วโมง

ทำการค้าจริงใจหน่อยครับ
ไม่มีใครว่างพอจะมาหาเรื่อง มีเวลามาร้องเรียนเล่นๆหรอกครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่