หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขายของบนลาซาด้า ของกว่าครึ่งโดนตีกลับมาคนรับไม่ยอมชำระค่าสินค้าทำไงดี
กระทู้คำถาม
E-commerce
งานขาย
SME
ขนส่งสินค้า
ไปรษณีย์ไทย
ขายลงกับLazada thai
มีคนซื้อแบบเก็บเงินปลายทางแต่ไม่ชำระค่าสิ้นค้าของตีกลับมาเยอะมาก
ผมใช้ขนส่งของไปรษณีย์ไทยแบบ drop offนะครับ
เสียค่าส่งค่าแพ๊คสินค้าไปฟรีๆ ทำยังไงดีครับ
ใครพอแนะนำได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามหน่อยค่ะปลายทางคือนครราชสีมาอยู่แล้ว มาถึงแล้วทำไมถึงถูกส่งไปที่บุรีรัมย์ ที่อยู่ก็ใส่ถูกนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8779786
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
พนักงานขนส่ง J&T โทรมาแจ้งว่าไม่พบพัสดุในคลังแต่กดรับของเอง
เราสั่งของไป วันนี้มีเบอร์ขนส่งโทรเราถามว่าเรายังไม่ได้รับพัสดุ ….. ใช่ไหม เราตอบกลับไปว่า ใช่ เขาแจ้งว่าจะเช็คในระบบให้ สักพักโทรมาแจ้งเราว่า พัสดุของเรายังไม่ถูกจัดส่งไม่มีอยู่ในคลัง พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 7848272
ขนส่งShopeeระบบขนส่งแปลกๆ
ขอแชร์ประสบการณ์ที่ปวดหัวที่สุดกับระบบขนส่งของShopee เราสั่งสินค้าปั้มลมร้านแรกไม่มีของส่งให้แต่ออกใบสินค้ากับวันเวลาที่จะได้รับของรอเกือบ10วันจนทักไปถามถึงได้รู้ว่าร้านไม่มีของส่งให้ แต่สินค้าอยู่ระ
สมาชิกหมายเลข 5905275
เปลี่ยนขนส่ง lazada เป็นแบบ pickup ยังไง ระบบห่วยแตกเกิน
สืบเนื่องจาก ต้องการเปลี่ยนแปลงจาก dropoff เป็น pickup เพราะมีออเดอร์เข้ามามาก แต่จนท.lazada ไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆ โยนกันไปโยนกันมา จะแก้ไขให้กี่โมง โทรไปถามรอบแรก ตอนนั้นออเดอร์ร้านค้ายังไม่ถึงเกณฑ์
สมาชิกหมายเลข 7689224
ผู้ขายชอปปี้ส่งพัสดุเก็บเงินปลายทางเข้าระบบยังไงคะ
ลูกค้าชอปปี้สั่งสินค้าเก็บินปลายทางค่ะ ปกติเราจะส่ง Drop off ใช้โค้ดพัสดุเข้าระบบ แต่พอเป็นแบบเก็บเงินปลายทางไม่มีโค้ดให้มีแต่เลขออร์เดอร์เลยค่ะ แบบนี้จะนำพัสดุเข้าระบบยังไงได้หรอคะ ช่วยแนะนำทีค่า
สมาชิกหมายเลข 6632766
ขนส่งที่ไร้ความรับผิดชอบ !!!!
เรื่องมีอยู่ว่า ได้สั่งสินค้าออนไลน์จากแพลตฟอร์มหนึ่ง สีส้ม วันที่ 27/8/68 แล้วร้านค้าจัดส่งเป็นปกติดี โดยจัดส่งผ่านทางขนส่งสีเหลืองงงงง ชื่อย่อ ฟ. โดยขึ้นว่าถึงสาขาปลายทาง ทุ่งสองห้อง และกำลังจัดส่งใ
สมาชิกหมายเลข 7427194
ลูกค้าลาซาด้าไม่รับของ
ร้านค้าไหนเป็นบ้าง ขายของlazadaลุกค้าสั่งของแล้วไม่รับบ้าง? ของถึงปลายทางปฎิเสธรับ ของเสียหาย ซึ่งร้านเราทำอาหารของฝากเชียงใหม่ ประเภททำพริกไส้อั่วของอยู่ได้4-5วันก่อนถึงลูกค้าไม่มีเสียแน่นอน แต
สมาชิกหมายเลข 4763737
ขนส่งส่งของช้าการรีวิว 1 ดาวมีผลอะไรมั้ย
สั่งผ่าน shopee ขนส่ง ส่งสินค้าช้าทุกครั้งโดยเฉพาะเวลาพัสดุมาอยู่ปลายทาง เช่น พุสดุอยู่สาขาปลายทาง 7 โมงเช้า แต่สาชาปลายทางเริ่มนำส่ง 9โมงเช้า และได้สินค้าจริงๆ ช่วงเย็นตลอดเลย ทั้งๆที่ส่งข้ามภูมิภาค
สมาชิกหมายเลข 5844538
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
งานขาย
SME
ขนส่งสินค้า
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 31
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขายของบนลาซาด้า ของกว่าครึ่งโดนตีกลับมาคนรับไม่ยอมชำระค่าสินค้าทำไงดี
มีคนซื้อแบบเก็บเงินปลายทางแต่ไม่ชำระค่าสิ้นค้าของตีกลับมาเยอะมาก
ผมใช้ขนส่งของไปรษณีย์ไทยแบบ drop offนะครับ
เสียค่าส่งค่าแพ๊คสินค้าไปฟรีๆ ทำยังไงดีครับ
ใครพอแนะนำได้บ้าง