TrueWallet เงินไม่เข้าครับ (ขอเงินคืนจาก Steam)

กระทู้คำถาม
คือผมซื้อเกมจาก Steam โดยใช้แอพ TrueWallet ในส่วนของ Master card
ใช้มาทุกครั้งก็ปกติดีครับคืนได้ปกติ แต่พอมาวันที่ 4 เมษา ผมได้ซื้อเกมเกมหนึ่งมาในราคา 219 บาท และผมรู้สึกว่าเกมมันไม่สนุก
ผมเลยขอคืนเงินไป....
   เวลาผ่านไป Steam ส่งเมลมาบอกว่าคืนเงินแล้ว แต่เงินใน TW ยังไม่เข้าผมก็เริ่มแปลกใจ(ซื้อวันนั้น ขอคืนวันนั้น เวลาเล่น 19 นาที)
ตอนนี้ผมรอมา 14 วัน เงินก็ยังไม่เข้า เลยติดต่อ Steam support ในวันที่ 18 เมษา เขาก็ตอบมาว่า

"การขอคืนเงินของคุณได้รับการอนุมัติก่อนที่การสั่งซื้อจะเสร็จสิ้น ดังนั้นการสั่งซื้อจึงถูกยกเลิก หมายความว่า Steam จะไม่คิดเงินสำหรับการสั่งซื้อนี้

เมื่อบริษัทเครดิตการ์ดของคุณยืนยันว่าการเรียกเก็บเงินถูกยกเลิก พวกเขาจะอัปเดตใบแจ้งยอดบัญชีของคุณ โดยลบการสั่งซื้อนี้ออกจากบัญชีของคุณ ทั้งนี้ อาจใช้เวลาหลายสัปดาห์ขึ้นอยู่กับบริษัทเครดิตการ์ดนั้น ๆ

เราขอแนะนำให้คุณติดต่อกับบริษัทบัตรเครดิตโดยตรงเพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม

บัตรของขวัญหรือบัตรเติมเงินส่วนใหญ่ จะมีข้อมูลติดต่อของธนาคารผู้ออกบัตรอยู่ด้านหลังของบัตร

Thank you for contacting Steam    
Chanika"
ตามนี้แหละครับ
ผมควรทำไงดีครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ กรณีที่ขอคืนเงินจาก Steam ลูกค้าต้องทำการกรอกแบบฟอร์มปฎิเสธการชำระ Wecard กับทางเราด้วยครับ อย่างไรรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 3817904 แจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบข้อมูลครับ
- บัญชีทรูมันนี่ (E-Mail)
- เลขที่บัตรประชาชนเจ้าของบัญชีทรูมันนี่
- Email ที่สะดวกรับแบบฟอร์ม

ทั้งนี้ ผมขอตรวจสอบข้อมูลความเป็นเจ้าของ และเพื่อเป็นการรักษาสิทธิประโยชน์ สำหรับผู้ใช้บริการทรูมันนี่ โดยแจ้งข้อมูล 1 ใน 5 ข้อดังนี้ครับ
1. จำนวนเงินที่เติมเข้าบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
2. วันที่เติมเงินเข้าบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
3. ช่องทางการเติมเงินเข้าบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
4. จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
5. การทำรายการผ่านบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่