สวัสดีครับ
ผมมีปัญหาเดือดร้อน อยากขอคำปรึกษาครับ มีรายละเอียดดังนี้ครับ
1.วันที่ 25 มีนาคา 2560 ผมได้ทำการสมัคร paypal โดยได้ทำการผูกบัตรเดบิต ซึ่งตอนนั้นในบัญชีไม่มีเงิน
2.เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2560 บัตรเดบิตผมมีเงินเข้า และเวลา 11.57 น. ผมได้รับเมล์จากpaypal ส่งใบเสร็จรับเงินว่าได้ชำระเงิน จำนวน 177.50 ดอลล่าสหรัฐ ให้ klook traval (ซึ่งผมไปเสิร์ทหาปรากฎว่าเป็นบริษัทขายเเพคเกตทัวร์)
3.เมื่อมีการแจ้งเตือนการหักเงินจากบัญชี ผมได้พยายามหาเบอร์ติดต่อ paypal ทันที และได้ร้องเรียนข้อพิพาท ว่าผมไม่เคยดำเนินการซื้อสินค้าใดๆ โดยผ่านpaypal
4.ทางpaypal ได้แจ้งกับผมว่าจะพิจารณาเป็นข้อพิพาทให้ และวันที่ 4 เมษายน 2560 ได้รับแจ้งว่า ได้ปิดเคสเรียบร้อยไม่มีสิ่งผิดปกติ
ซึ่งสรุปได้ว่าผมจะไม่ได้เงิน 6 พันกว่าบาทคืน ซึ่งได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก ผมได้เข้าไปหน้าเวบไซต์ของบริษัททัวร์ดังกล่าว ต้องมีการเข้าสู่ระบบจึงจะซื้อแพคเกตได้ ผมไม่มีล็อคอินใดๆ จะว่าผมกดผิดก็ไม่ได้ ซึ่งปกติของการซื้อแพคเกตย่อมต้องใส่รายละเอียดของผู้ซื้ออยู่แล้ว ผมไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆเลยว่า ผมซื้อทัวร์อะไร เดินทางเมื่อไหร่ รายละเอียดที่ได้ซื้อ ผมได้ร้องเรียนpaypalไปเป็นรอบที่สอง ก็ไม่ได้รับการติต่อใดๆอีกเลย ล็อคอินเข้าไปก็ไม่สามารถร้องเรียนได้อีก ทั้งๆผมไม่เคยได้รู้ตัวเองเลยว่าซื้ออะไรไป หรือถ้าหากไม่ได้เงินคืนก็จะไปทัวร์ตามที่ได้หักเงินของผมไป (แต่ยังไม่รู้เลยว่าจะไปเที่ยวที่ไหนT^T) อยากสอบถามถึงทางแก้ไข หรือสมาชิกท่านอื่นที่มีประสบการณ์ หรือมีความรู้ ช่วยบอกแนวทางให้ผม จะเป็นพระคุณอย่างมากครับ
ช่วยด้วยครับ โดนหักเงินจากpaypal ไปซื้อทัวร์ ??
ผมมีปัญหาเดือดร้อน อยากขอคำปรึกษาครับ มีรายละเอียดดังนี้ครับ
1.วันที่ 25 มีนาคา 2560 ผมได้ทำการสมัคร paypal โดยได้ทำการผูกบัตรเดบิต ซึ่งตอนนั้นในบัญชีไม่มีเงิน
2.เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2560 บัตรเดบิตผมมีเงินเข้า และเวลา 11.57 น. ผมได้รับเมล์จากpaypal ส่งใบเสร็จรับเงินว่าได้ชำระเงิน จำนวน 177.50 ดอลล่าสหรัฐ ให้ klook traval (ซึ่งผมไปเสิร์ทหาปรากฎว่าเป็นบริษัทขายเเพคเกตทัวร์)
3.เมื่อมีการแจ้งเตือนการหักเงินจากบัญชี ผมได้พยายามหาเบอร์ติดต่อ paypal ทันที และได้ร้องเรียนข้อพิพาท ว่าผมไม่เคยดำเนินการซื้อสินค้าใดๆ โดยผ่านpaypal
4.ทางpaypal ได้แจ้งกับผมว่าจะพิจารณาเป็นข้อพิพาทให้ และวันที่ 4 เมษายน 2560 ได้รับแจ้งว่า ได้ปิดเคสเรียบร้อยไม่มีสิ่งผิดปกติ
ซึ่งสรุปได้ว่าผมจะไม่ได้เงิน 6 พันกว่าบาทคืน ซึ่งได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก ผมได้เข้าไปหน้าเวบไซต์ของบริษัททัวร์ดังกล่าว ต้องมีการเข้าสู่ระบบจึงจะซื้อแพคเกตได้ ผมไม่มีล็อคอินใดๆ จะว่าผมกดผิดก็ไม่ได้ ซึ่งปกติของการซื้อแพคเกตย่อมต้องใส่รายละเอียดของผู้ซื้ออยู่แล้ว ผมไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆเลยว่า ผมซื้อทัวร์อะไร เดินทางเมื่อไหร่ รายละเอียดที่ได้ซื้อ ผมได้ร้องเรียนpaypalไปเป็นรอบที่สอง ก็ไม่ได้รับการติต่อใดๆอีกเลย ล็อคอินเข้าไปก็ไม่สามารถร้องเรียนได้อีก ทั้งๆผมไม่เคยได้รู้ตัวเองเลยว่าซื้ออะไรไป หรือถ้าหากไม่ได้เงินคืนก็จะไปทัวร์ตามที่ได้หักเงินของผมไป (แต่ยังไม่รู้เลยว่าจะไปเที่ยวที่ไหนT^T) อยากสอบถามถึงทางแก้ไข หรือสมาชิกท่านอื่นที่มีประสบการณ์ หรือมีความรู้ ช่วยบอกแนวทางให้ผม จะเป็นพระคุณอย่างมากครับ