หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ยกเลิกเน็ตบ้านไปแล้ว แต่ยังมีบิลเรียกเก็บ
กระทู้คำถาม
truemove
รบกวนทางเจ้าหน้าที่ True ครับ พอดีได้ทำการยกเลิกเน็ตบ้านไปแล้วเมื่อช่วงเดือน ก.พ. ตัดยอดบิล 27 ก.พ. แต่ทำไมยังมีบิลมาเรียกเก็บของเดือน มี.ค. อีกครับ ได้แจ้งผ่าน Call Center และ ทางเว็ปของทาง True ไปแล้ว แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยครับ รบกวนด้วยครับ Inbox มาสอบถามข้อมูลได้เลยครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
True เพื่อที่จะขายโปรเน็ต ถึงกับทำแบบนี้เลยหรอครับ
สวัสดีครับผมเป็นลูกค้าคนนึงของเครือข่าย truemove h ใช้บริการทรู มาเป็นเวลา 2 ปีกับอีก 6 เดือน ในช่วงแรกๆก็ใช้เน็ตรายวันมาตลอดพอเข้ามาสู่ช่วงมัธยม-มหาลัยก็ ใช้โปรเน็ต super you max 249 ซึ่งความเร็วเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8720484
Call Center ทรู โทรเข้ามา แล้วส่งข้อความมายกเลิกเน็ตเรา คือ ????
มี Call Center ทรูโทรเข้ามาสอบถามข้อมูล ถามเราสะดวกเรียนสายไหม พอสายมันตัดไป ส่งข้อความมาบอก "ยกเลิกบริการแพ็กเกจ เน็ต 4Mbps + Wifi 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ" ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 6858022
ยกเลิกเน็ตทรูแล้ว ยังได้รับบิลให้ชำระอยู่ต้องทำไงคะ
เราทำเรื่องยกเลิกพร้อมทั้งคืนอุปกรณ์ทั้งหมดไปตั้งแต่สิ้นเดือนมีนาคมผ่านเคาน์เตอร์ทรูโดยตรง พอมาเดือนมิ.ย. มีแจ้งค่าอินเทอร์เน็ตมาก็ได้ติดต่อผ่าน call center ไปแล้ว และได้มีการดำเนินการต่อโดยส่งเอกสารท
GuinGy
โปรเน็ต AIS หรือย้ายค่ายอื่นเบอร์เดิม
สวัสดีครับ ตอนนี้ผมใช้โปร AIS 350 บาทเน็ต 20 GB ซึ่งใช้มาหลายปีแล้วพอติดต่อไปทาง Call Center ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีโปรที่ดีกว่านี้ให้แล้วเลย อยากมาสอบถามครับว่ามีค่ายอื่นที่ราคาประมาณนี้แต่ให้เน็ต
dwk-elite
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
ยกเลิกเน็ตทรูก่อนหมดรอบบิล แต่โดนเก็บเงินเต็มเดือน
วันที่ 6 ม.ค. ที่ผ่านมาได้ไปยกเลิกอินเทอร์เน็ตเคเบิลของทรูที่ true shop สาขา paradise park เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องบอกได้ยกเลิกบริการและการตัดเงินผ่านบัตรเครดิตให้แล้ว ให้รอบิลใบถัดไปจะมียอดเงินไม่เต็ม
vorasilp
ต้องการยกเลิกโปรที่ call center ของ True โทรมานำเสนอ
เนื่องจากมี call center ของ Trueโทรมาเสนอโปรเน็ตโปรนึงแจ้งกับเจ้าของเบอร์ว่าเป็นเน็ตไม่ลดสปีดแต่พอตกลงสมัครไปแล้วมันไม่ได้เป็นเหมือนปูที่พนักงานแจ้งไว้ตอนนี้ต้องการยกเลิกและกลับไปใช้โปรเดิมต้องทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 4959744
ขนส่ง j&t ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
ระบบหลังบ้าน ขนส่งj&t แย่มากเลย ติดต่อไม่ได้สักช่องทาง โทรcall center ก็มีแต่บอท / line@ ก็ติดต่อไม่ได้ /แชทผ่านเวปก็ติดต่อไม่ได้/inbox ในพันทิพย์ก็ไม่มีคนตอบกลับ คือจะให้ลูกค้าติดต่อทางไหนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6122378
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ยกเลิกเน็ตบ้านไปแล้ว แต่ยังมีบิลเรียกเก็บ