ขอพูดก่อนเลยนะคับว่าบ้างครั้ง พนักงานส่งอะ ก็เซง ที่เจอลูกค้าแย่ๆ เช่น อย่างช่วง โปร1แถม1 วันสุดท้ายที่พวกคุนบอกว่าได้ช้าๆกันอะ พวกพนักงานเค้าก็ไม่อยากส่งช้ากันหรอ แต่คนกระหน่ำสั่งกันวันสุดท้ายกันมาก ออเดอร์เลยเยอะ pizza 1ถาดต้องอย 6-7 นาที พวกผมก็รีบไปส่งให้พวกคุนทานถามว่าผมขับรถเร็วเสี่ยงไหม???? ค่าจัดส่ง50บาท พนักงานได้ 22บาท ถ้าพวกพนักงานเกิด อุบัติเหตุ คุมไหมกะ 22 บาท พนักงานส่งก็รู้ว่าพวกคุนรีบ แต่บ้างคร้ังการก็ควรเหนใจกันซักนิด และอีกประเภทชอบ ให้ขึ้นไปส่ง (เฉพาะตึกที่ขึ้นไม่ได้นะคับ) บางคร้ังพวกคุนให้ผมขึ้นไปส่ง ถ้ามันขึ้นได้ผมก็ไม่มีปัญหาหรอคับแต่บางตึกหรือบางสำนักงานเข้าไม่ให้ขึ้น พวกคุนก็พยายามให้พนักงานส่งขึ้น แล้วถ้าพวกผมแอบขึ้นไปแล้ว ในตึกมีปัญหาคัยจะรับผิดชอบพวกผมและที่บางคนบอกได้ซอสน้อย แช้วทำไม ไม่บอกตอนสั่งว่าขอเพิ่มซอสอะคับ และที่ชอบโวยวายว่าทำให้ผิด ต้องเข้าใจบ้างครั้งผิด ผิดมาจาก คอเซนเตอร์ ที่คี ออเดอร์มาผิด พวกพนักงานในร้านตามทำบิลที่คอเซนเตอร์คีมาให้ แล้วมาด่าพนักงานส่ง ถามว่า ผิดที่พนักงานส่งหรอ??? แล้วคนที่สั่งทางอินเตอร์เน็ตผมบอกเลยว่า ระบบอินเตอร์เน็ตมันช้ามาก คุนสั่งประมาน10-15 นาที กว่าบิลของพวกคุนจะออกมา(แย่ที่ระบบเองคับ) ต้องเข้าใจด้วยนะคับ
#ดังนั้นผมก็แค่อยากให้เห็นใจพนักงานส่งด้วยคับ
ถึงคนที่รับประทาน pizza (สีเขียว)
#ดังนั้นผมก็แค่อยากให้เห็นใจพนักงานส่งด้วยคับ