เหตุเกิดวันนี้สดๆร้อนๆเลยค่ะ
อยากจะมาเตือนเพื่อนๆค่ะ ถึงประสบการณ์แย่ๆที่เจอกับร้าน domino's pizza สาขาปิ่นเกล้า
นี่คือสิ่งที่เราเจอค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ด้วยเหตุที่ว่า หิวมาก เลยสั่ง Domino's pizza
โดยออร์เดอร์ที่สั่งไปเป็น พิซซ่า แบ้งบาง ขนาด 9" หน้าseafood ซึ่งมีโปรโมชั่นลดราคาจาก365เหลือ199บาทเวลาที่สั่งคือ 16.32น.
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ต่อมาตอน 16.39น.ซึ่งมีพนังงานโทรใช้เบอร์ร้าน มาถามข้อมูลถึงสถานที่จัดส่งเพิ่มเติม
ไอ้เราก็หลงนึกดีใจว่า จะได้พิซซ่าเร็ว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ทีนี้เวลาผ่านไป 17.00 มีเบอร์มือถือโทรมา ซึ่งเข้าใจว่าพนังงานส่งได้มาส่งพิซซ่าแล้ว ปรากฎว่าพนังงานทำพิซซ่ามาให้ผิดหน้า!!!!! คือทางร้านทำหน้า chicken supremeมาแทนที่จะเป็นseafood และมีการสอบถามว่า จะเปลี่ยนหรือเปล่า ถ้าจะเปลี่ยน พนักงานจะกลับไปเปลี่ยนให้ ทีนี้ เราเลยถามเค้ากับไปว่า อย่างนี้ต้องใช้เวลากี่นาทีคะ เค้าก็ตอบมาว่า ไม่เกิน10นาที เราก็ถามเค้าว่า อย่างนี้จะได้กินฟรีรึเปล่า เพราะนี่ก็จะครึ่งชั่วโมงแล้ว พนักงานก็ตอบกลับมาว่า ขอกลับไปถามทางร้านก่อน แล้ววางสายไป
ทางdomino's pizzaมีนโยบายว่าถ้าส่งช้ากว่า30นาทีจะได้กินฟรี ซึ่งนี่ไม่ใช้ครั้งแรกที่บริษัทจัดส่งช้า เพราะเมื่อวันที่12พฤศจิกายนที่ผ่านมา เราได้สั่งพิซซ๋าไป แล้วมีการส่งล้าช้าไปชั่วโมงกว่า โดยที่เราต้องโทรไปตามกับทางคอลเซนเตอร์แล้วสอบถามเรื่องการกินฟรีจากการส่งเกินกำหนก 30นาที ทีนี้ตอนพนังงานมาส่ง เค้าก็พยายามอฐิบายว่า วันนี้ออร์เดอร์เยอะมา แต่ลูกค้าจะกินฟรีใช่มั้ย เราก็ถามเค้าว่า ถ้ากินฟรีคุณต้องเป็นคนจ่ายหรอ เค้าก็ตอบว่าใช้ ทีนี้ ด้วยว่า เราไม่ได้อยากกินฟรี เราก็เห็นใจ เลยชำระค่าพิซซ่าเต็มจำนวนไป
ต่อนะคะ หลังจากที่พนักงานว่าสายไป ตอน17.04 ก็มีสายเข้า(จากเบอร์เดิม) พนักงานบอกกับเราว่า ลูกค้าต้องการกินฟรีใช่มั้ย เดี๋ยวเค้าจะกลับไปทำพิซซ๋ามาให้ใหม่ แต่ต้องต้องจ่ายค่าส่งให้เค้า (40บาท) แต่ถ้าลูกค้าชำระเงินค่าพิซซ๋า เค้าก็จะกลับไปทำให้ใหม่ แล้วเอาไปเลย2ถาด(เท่ากับว่า เราจะได้พิซซ่า 2ถาด ในราคาถาดเดียว) ซึ่งเราปฏิเสธไปเพราะไม่ได้ต้องการพิซซ่า2ถาด และได้แจ้งกลับไปด้วยว่า นี่ไม่ใช่การส่งช้าครั้งแรก คราวที่แล้วก็ช้าไป1ชั่วโมง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
จากนั้น เราก็โทรไปคอลเซนเตอร์ เพื่อร้องเรียนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยที่เราไม่ทราบชื่อของพนักงานที่โทรมาหาเรา เพื่อให้ทางบริษัทปรับปรุง เพราะมีข้อผิดพลาดแบบเดิมซ้ำถึง2ครั้งทางบริษัทก็รับเรื่องไป ซึ่งทำให้เห็นถึงการขาดความใส่ใจและการเพิกเแยต่อข้อผิดพลาด อาจะเป็นเพราะคราวที่แล้วเราไม่ได้เอาเรื่อง เลยทำให้คราวนี้เกิดเหตุการณ์เดิมขึ้นอีก พนักงานคอลเซนเตอร์ที่รับเรื่องไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ทำให้เราทราบว่า สาขาที่รับออร์เดอร์และดีลกับเราในวันนี้คือสาขาปิ่นเกล้า
จากนั้น17.40 เบอร์เดิมจากพนักงานส่งโทรเข้ามาอีก บอกว่าตอนนี้ถึงแล้ว(ตอนแรกบอกไม่เกิน 10นาที) ให้มารับพิซซ่า เราก็ลงไป รับพิซซ่า ชำระเงินค่าบริการส่งให้ 40บาท พนักงานให้ถุงพิซซ่ากับถุงซอส2ถุง ไม่มีใบเสร็จค่ะ กลับขึ้นมาที่ห้อง เมื่อแกะถุงออกมาสภาพกล่องพิซซ่าที่ได้รับคือเปียกชื้นนิดๆ เราก็เข้าใจว่า อาจจะเป็นไอน้ำที่ระเหยออกมา เมื่อเปิดกล่องพิซซ่า ก็เจอดีเข้าเลยค่าาาา มันจะมีโต๊ะค้ำกันกล่องยุบจากไอน้ำใช่มั้ยคะ ตรงโต๊ะนั้นมีขนเส้นดำๆหยิกๆติดอยู่ค่ะ!!!!! เราไม่อยากจะคิดถึงที่มาของเจ้าขนเส้นนั้นเลยค่ะ ว่ามาจากไหน เป็นอันว่าไม่กล้ากินค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


ทำใจก่อนนะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คิดว่าคงจะไม่สั่งพิซซ่าจากบริษัทนี้อีกแล้ว ถึงแม้จะติดใจในรสชาติก็ตาม เพราะบริษัทสอบตกในหลายๆข้อ ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการที่ล้าช้า การสื่อสารและทัศนะคติของพนักงาน ความถูกต้องในการรับออร์เดอร์ และที่สำคัญที่สุด คือความสะอาดของพิซซ่า ซึ่งน่าจะเป็ฯหัวใจหลักของการทำกิจการร้านอาหาร
คือเราไม่พอใจมากๆ ที่พนักงานย้ำกับเราหลายรอบว่า เราต้องการจะกินฟรีใช้มั้ย คือเราอยากถามหน่อยว่าเราสั่งอาหารไป แล้วเรามานั่งสวดภาวนาให้เค้ามาส่งช้าหรอ คือเราเต็มใจจะจ่ายเงินให้เค้าตั้งแต่กดสั่งออร์เดอร์ไปแล้วด้วยซ้ำ ซึ่งมันเป็นข้อผิดพลาดของทางร้านเองที่มาส่งช้าเกินเวลาที่กำหนด แล้วเราก็ไม่รู้ด้วยว่าพิซซ่ากล่องนี้ได้เข้าระบบรึเปล่า เพราะเค้าไม่ได้ให้ใบเสร็จเรามา
ปล.editเพิ่มรูปค่ะ
[CR] ทำไม Domino Pizzaปิ่นเกล้า ทำแบบนี้!!!!!!!
อยากจะมาเตือนเพื่อนๆค่ะ ถึงประสบการณ์แย่ๆที่เจอกับร้าน domino's pizza สาขาปิ่นเกล้า
นี่คือสิ่งที่เราเจอค่ะ
ด้วยเหตุที่ว่า หิวมาก เลยสั่ง Domino's pizza
โดยออร์เดอร์ที่สั่งไปเป็น พิซซ่า แบ้งบาง ขนาด 9" หน้าseafood ซึ่งมีโปรโมชั่นลดราคาจาก365เหลือ199บาทเวลาที่สั่งคือ 16.32น. [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ต่อมาตอน 16.39น.ซึ่งมีพนังงานโทรใช้เบอร์ร้าน มาถามข้อมูลถึงสถานที่จัดส่งเพิ่มเติม
ไอ้เราก็หลงนึกดีใจว่า จะได้พิซซ่าเร็ว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ทีนี้เวลาผ่านไป 17.00 มีเบอร์มือถือโทรมา ซึ่งเข้าใจว่าพนังงานส่งได้มาส่งพิซซ่าแล้ว ปรากฎว่าพนังงานทำพิซซ่ามาให้ผิดหน้า!!!!! คือทางร้านทำหน้า chicken supremeมาแทนที่จะเป็นseafood และมีการสอบถามว่า จะเปลี่ยนหรือเปล่า ถ้าจะเปลี่ยน พนักงานจะกลับไปเปลี่ยนให้ ทีนี้ เราเลยถามเค้ากับไปว่า อย่างนี้ต้องใช้เวลากี่นาทีคะ เค้าก็ตอบมาว่า ไม่เกิน10นาที เราก็ถามเค้าว่า อย่างนี้จะได้กินฟรีรึเปล่า เพราะนี่ก็จะครึ่งชั่วโมงแล้ว พนักงานก็ตอบกลับมาว่า ขอกลับไปถามทางร้านก่อน แล้ววางสายไป
ทางdomino's pizzaมีนโยบายว่าถ้าส่งช้ากว่า30นาทีจะได้กินฟรี ซึ่งนี่ไม่ใช้ครั้งแรกที่บริษัทจัดส่งช้า เพราะเมื่อวันที่12พฤศจิกายนที่ผ่านมา เราได้สั่งพิซซ๋าไป แล้วมีการส่งล้าช้าไปชั่วโมงกว่า โดยที่เราต้องโทรไปตามกับทางคอลเซนเตอร์แล้วสอบถามเรื่องการกินฟรีจากการส่งเกินกำหนก 30นาที ทีนี้ตอนพนังงานมาส่ง เค้าก็พยายามอฐิบายว่า วันนี้ออร์เดอร์เยอะมา แต่ลูกค้าจะกินฟรีใช่มั้ย เราก็ถามเค้าว่า ถ้ากินฟรีคุณต้องเป็นคนจ่ายหรอ เค้าก็ตอบว่าใช้ ทีนี้ ด้วยว่า เราไม่ได้อยากกินฟรี เราก็เห็นใจ เลยชำระค่าพิซซ่าเต็มจำนวนไป
ต่อนะคะ หลังจากที่พนักงานว่าสายไป ตอน17.04 ก็มีสายเข้า(จากเบอร์เดิม) พนักงานบอกกับเราว่า ลูกค้าต้องการกินฟรีใช่มั้ย เดี๋ยวเค้าจะกลับไปทำพิซซ๋ามาให้ใหม่ แต่ต้องต้องจ่ายค่าส่งให้เค้า (40บาท) แต่ถ้าลูกค้าชำระเงินค่าพิซซ๋า เค้าก็จะกลับไปทำให้ใหม่ แล้วเอาไปเลย2ถาด(เท่ากับว่า เราจะได้พิซซ่า 2ถาด ในราคาถาดเดียว) ซึ่งเราปฏิเสธไปเพราะไม่ได้ต้องการพิซซ่า2ถาด และได้แจ้งกลับไปด้วยว่า นี่ไม่ใช่การส่งช้าครั้งแรก คราวที่แล้วก็ช้าไป1ชั่วโมง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
จากนั้น เราก็โทรไปคอลเซนเตอร์ เพื่อร้องเรียนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยที่เราไม่ทราบชื่อของพนักงานที่โทรมาหาเรา เพื่อให้ทางบริษัทปรับปรุง เพราะมีข้อผิดพลาดแบบเดิมซ้ำถึง2ครั้งทางบริษัทก็รับเรื่องไป ซึ่งทำให้เห็นถึงการขาดความใส่ใจและการเพิกเแยต่อข้อผิดพลาด อาจะเป็นเพราะคราวที่แล้วเราไม่ได้เอาเรื่อง เลยทำให้คราวนี้เกิดเหตุการณ์เดิมขึ้นอีก พนักงานคอลเซนเตอร์ที่รับเรื่องไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ทำให้เราทราบว่า สาขาที่รับออร์เดอร์และดีลกับเราในวันนี้คือสาขาปิ่นเกล้า
จากนั้น17.40 เบอร์เดิมจากพนักงานส่งโทรเข้ามาอีก บอกว่าตอนนี้ถึงแล้ว(ตอนแรกบอกไม่เกิน 10นาที) ให้มารับพิซซ่า เราก็ลงไป รับพิซซ่า ชำระเงินค่าบริการส่งให้ 40บาท พนักงานให้ถุงพิซซ่ากับถุงซอส2ถุง ไม่มีใบเสร็จค่ะ กลับขึ้นมาที่ห้อง เมื่อแกะถุงออกมาสภาพกล่องพิซซ่าที่ได้รับคือเปียกชื้นนิดๆ เราก็เข้าใจว่า อาจจะเป็นไอน้ำที่ระเหยออกมา เมื่อเปิดกล่องพิซซ่า ก็เจอดีเข้าเลยค่าาาา มันจะมีโต๊ะค้ำกันกล่องยุบจากไอน้ำใช่มั้ยคะ ตรงโต๊ะนั้นมีขนเส้นดำๆหยิกๆติดอยู่ค่ะ!!!!! เราไม่อยากจะคิดถึงที่มาของเจ้าขนเส้นนั้นเลยค่ะ ว่ามาจากไหน เป็นอันว่าไม่กล้ากินค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ทำใจก่อนนะคะ[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คิดว่าคงจะไม่สั่งพิซซ่าจากบริษัทนี้อีกแล้ว ถึงแม้จะติดใจในรสชาติก็ตาม เพราะบริษัทสอบตกในหลายๆข้อ ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการที่ล้าช้า การสื่อสารและทัศนะคติของพนักงาน ความถูกต้องในการรับออร์เดอร์ และที่สำคัญที่สุด คือความสะอาดของพิซซ่า ซึ่งน่าจะเป็ฯหัวใจหลักของการทำกิจการร้านอาหาร
คือเราไม่พอใจมากๆ ที่พนักงานย้ำกับเราหลายรอบว่า เราต้องการจะกินฟรีใช้มั้ย คือเราอยากถามหน่อยว่าเราสั่งอาหารไป แล้วเรามานั่งสวดภาวนาให้เค้ามาส่งช้าหรอ คือเราเต็มใจจะจ่ายเงินให้เค้าตั้งแต่กดสั่งออร์เดอร์ไปแล้วด้วยซ้ำ ซึ่งมันเป็นข้อผิดพลาดของทางร้านเองที่มาส่งช้าเกินเวลาที่กำหนด แล้วเราก็ไม่รู้ด้วยว่าพิซซ่ากล่องนี้ได้เข้าระบบรึเปล่า เพราะเค้าไม่ได้ให้ใบเสร็จเรามา
ปล.editเพิ่มรูปค่ะ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น