DTAC กระทู้ที่ สองและที่จะตั้ง

กระทู้คำถาม
คุณไม่คิดจะออกมารับผิดชอบความเดือดร้อนของลูกค้า ที่เป็นผู้บริโภค ด้วยการประชาสัมพันธ์ หรือแจ้งให้ทราบใด ๆ กับปัญหาของคุณเลยเหรอครับ โทรเข้าโทรออกไม่ได้ ลำบากนะครับ จะรับผิดชอบอย่างไรนอกจากส่งเรื่องตรวจสอบอ่าครับ

ทำไมไม่มีความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลยครับ ผมเข้าใจว่าไม่อยากมีใครให้เกิด แต่คุณจะต้องมีการแจ้งและสร้างความรับผิดชอบให้ลูกค้าสิครับ  มันนานเกินไปแล้วนะครับหลายชั่วโมงแล้วด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่