คุณไม่คิดจะออกมารับผิดชอบความเดือดร้อนของลูกค้า ที่เป็นผู้บริโภค ด้วยการประชาสัมพันธ์ หรือแจ้งให้ทราบใด ๆ กับปัญหาของคุณเลยเหรอครับ โทรเข้าโทรออกไม่ได้ ลำบากนะครับ จะรับผิดชอบอย่างไรนอกจากส่งเรื่องตรวจสอบอ่าครับ
ทำไมไม่มีความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลยครับ ผมเข้าใจว่าไม่อยากมีใครให้เกิด แต่คุณจะต้องมีการแจ้งและสร้างความรับผิดชอบให้ลูกค้าสิครับ มันนานเกินไปแล้วนะครับหลายชั่วโมงแล้วด้วย
DTAC กระทู้ที่ สองและที่จะตั้ง
ทำไมไม่มีความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลยครับ ผมเข้าใจว่าไม่อยากมีใครให้เกิด แต่คุณจะต้องมีการแจ้งและสร้างความรับผิดชอบให้ลูกค้าสิครับ มันนานเกินไปแล้วนะครับหลายชั่วโมงแล้วด้วย