เริ่มจากจะเข้าไปซื้อ มือถือในออนไลน์สโตร์ของดีแทค เผอิญมือถือที่ใช้เป็นเบอร์น้องที่ใช้มานาน ยังไม่ได้เปลี่ยนชื่อ
เลยคิดว่าไปทำเรื่องเปลี่ยนชื่อก่อนดีกว่า แต่กลัวจะมีปัญหา เลยสอบทางไปทางคอลเซ็นเตอร์ว่าถ้าเปลี่ยนชื่อแล้ว จะมีปัญหาอะไร
ในการซื้อหรือป่าว ได้คำตอบว่าไม่มี เลยไปดำเนินเรื่องเปลี่ยนชื่อ
ตอนไปทำเรื่องเปลี่ยนชื่ีอที่ศูนย์ ก็ถามย้ำอีกรอบว่าไม่มีปัญหาอะไรนะ ก็เช็คและตอบกลับมาว่าไม่มีปัญหาอะไร สามารถใช้สิทธิได้
เลยทำเรื่องไป พร้อมกับแจ้งเปลี่ยนแพ็คเก็จด้วย เพือตอนซื้อจะได้ไม่ต้องเปลี่ยนแพ็คเก็จ (ตัดวันเฉลี่ย อีกครั้ง เพราะตอนเปลี่ยนชื่อ
ต้องตัดวัน เริ่มใหม่ไปแล้ว)
นึกว่าเรียบร้อยไปแล้ว จนเมื่อวานจะเข้าไปทำรายการ ครั้งแรก กดไม่เปลียนแพ็คเก็จเพราะเข้าใจว่า ที่ศูนย์เปลี่ยนให้แล้ว แต่ระบบ ขึ้นว่า
ให้เปลี่ยนแพ็คเก็จ

คราวนี้พอเปลี่ยนแพ็คเก็จ กลายเป็นระบบขัดข้อง ให้ทำรายการใหม่ ก็นึกว่าระบบมีปัญหา แต่พอทำรายการใหม่อีก 2-3 ครั้งยังเหมือนเดิม
เลยลองเอาเบอร์อื่นใส่ไป ผลใช้ได้ ระบบส่งขอความไปมือถือ เพื่อรับโค้ดได้ แต่พอเป็นเบอร์นี้ใช้ไม่ได้ ???

โทรสอบถามเข้าไปทางคอลลเซ็นเตอร์ บอกหมดเพราะกดทำการซื้อไม่ได้ ( จริงๆ หน้าจะให้เลือกสี รุ่น เพ็กเก็จก่อน ถึงจะโชว์ปุ่มกดซื้อ )
แต่ตอบมามั่วๆ เลยต้องลองให้ทำที่ละสเต็ป ผลเหมือนเดิม ไม่ได้ แต่เบอร์อื่นได้ และให้ติดต่อทางออนไลน์สโตร์
ติดต่อไปทางออนไลน์สโตร์ เหมือนเดิม เครื่องรุ่นนี้ หมดแล้ว (มั่วตอบ) เหมือนเดิม ต้องให้กดที่ละสเต็ปไปก่อน ปุ่มสั่งซื้อถึงจะขึ้นให้กด
ผลเหมือนเดิม บอกจะให้ไอทีรีเซ็ทหน้าจอ อีก 10 นาที ทำรายการใหม่
ผ่านไปอีกครึ่ง ชม. ลองทำผลเหมือนเดิม เลยคิดว่าไม่น่าเกี่ยวกับ ออนไลน์แล้ว ต้องมีปัญหากับ เบอร์นี้มากกว่า ว่าติดล็อกอะไร เลยโทรเข้า
คอลเซ็นเตอร์อีกรอบ คุยซ้ำสเต็ปเหมือนเดิม และบอกจะติดต่อกลับ .....
จากช่วงประมาณ เที่ยงกว่า จนถึง 5 โมงกว่า ไม่มีการติดต่อกลับ เลยโทรเข้าไปอีกรอบ สรุปจะให้ไอทีเช็ค และโทรแจ้ง ในวันรุ่งขึ้น
วันนี้มา เงียบ จนเที่ยง มาลองทำรายการ ก็ยังเหมือนเดิมทำรายการไม่ได้ขึ้นแบบเดิม จนต้องโทรเข้าไปตามเองอีก
ก็ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไร ไม่รู้จะทำยังไง รอผลไอทีเช็ค
เชื่อแล้วว่า ดีแทคไทยมีแต่เรื่องเข้าใจยากจริง *** ยังกับโฆษณาตัวใหม่ของดีแทค

" DTACไทยมีแต่เรื่องเข้าใจยากจริง " ปัญหาการใช้งาน
เลยคิดว่าไปทำเรื่องเปลี่ยนชื่อก่อนดีกว่า แต่กลัวจะมีปัญหา เลยสอบทางไปทางคอลเซ็นเตอร์ว่าถ้าเปลี่ยนชื่อแล้ว จะมีปัญหาอะไร
ในการซื้อหรือป่าว ได้คำตอบว่าไม่มี เลยไปดำเนินเรื่องเปลี่ยนชื่อ
ตอนไปทำเรื่องเปลี่ยนชื่ีอที่ศูนย์ ก็ถามย้ำอีกรอบว่าไม่มีปัญหาอะไรนะ ก็เช็คและตอบกลับมาว่าไม่มีปัญหาอะไร สามารถใช้สิทธิได้
เลยทำเรื่องไป พร้อมกับแจ้งเปลี่ยนแพ็คเก็จด้วย เพือตอนซื้อจะได้ไม่ต้องเปลี่ยนแพ็คเก็จ (ตัดวันเฉลี่ย อีกครั้ง เพราะตอนเปลี่ยนชื่อ
ต้องตัดวัน เริ่มใหม่ไปแล้ว)
นึกว่าเรียบร้อยไปแล้ว จนเมื่อวานจะเข้าไปทำรายการ ครั้งแรก กดไม่เปลียนแพ็คเก็จเพราะเข้าใจว่า ที่ศูนย์เปลี่ยนให้แล้ว แต่ระบบ ขึ้นว่า
ให้เปลี่ยนแพ็คเก็จ
คราวนี้พอเปลี่ยนแพ็คเก็จ กลายเป็นระบบขัดข้อง ให้ทำรายการใหม่ ก็นึกว่าระบบมีปัญหา แต่พอทำรายการใหม่อีก 2-3 ครั้งยังเหมือนเดิม
เลยลองเอาเบอร์อื่นใส่ไป ผลใช้ได้ ระบบส่งขอความไปมือถือ เพื่อรับโค้ดได้ แต่พอเป็นเบอร์นี้ใช้ไม่ได้ ???
โทรสอบถามเข้าไปทางคอลลเซ็นเตอร์ บอกหมดเพราะกดทำการซื้อไม่ได้ ( จริงๆ หน้าจะให้เลือกสี รุ่น เพ็กเก็จก่อน ถึงจะโชว์ปุ่มกดซื้อ )
แต่ตอบมามั่วๆ เลยต้องลองให้ทำที่ละสเต็ป ผลเหมือนเดิม ไม่ได้ แต่เบอร์อื่นได้ และให้ติดต่อทางออนไลน์สโตร์
ติดต่อไปทางออนไลน์สโตร์ เหมือนเดิม เครื่องรุ่นนี้ หมดแล้ว (มั่วตอบ) เหมือนเดิม ต้องให้กดที่ละสเต็ปไปก่อน ปุ่มสั่งซื้อถึงจะขึ้นให้กด
ผลเหมือนเดิม บอกจะให้ไอทีรีเซ็ทหน้าจอ อีก 10 นาที ทำรายการใหม่
ผ่านไปอีกครึ่ง ชม. ลองทำผลเหมือนเดิม เลยคิดว่าไม่น่าเกี่ยวกับ ออนไลน์แล้ว ต้องมีปัญหากับ เบอร์นี้มากกว่า ว่าติดล็อกอะไร เลยโทรเข้า
คอลเซ็นเตอร์อีกรอบ คุยซ้ำสเต็ปเหมือนเดิม และบอกจะติดต่อกลับ .....
จากช่วงประมาณ เที่ยงกว่า จนถึง 5 โมงกว่า ไม่มีการติดต่อกลับ เลยโทรเข้าไปอีกรอบ สรุปจะให้ไอทีเช็ค และโทรแจ้ง ในวันรุ่งขึ้น
วันนี้มา เงียบ จนเที่ยง มาลองทำรายการ ก็ยังเหมือนเดิมทำรายการไม่ได้ขึ้นแบบเดิม จนต้องโทรเข้าไปตามเองอีก
ก็ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไร ไม่รู้จะทำยังไง รอผลไอทีเช็ค
เชื่อแล้วว่า ดีแทคไทยมีแต่เรื่องเข้าใจยากจริง *** ยังกับโฆษณาตัวใหม่ของดีแทค