บริการ AIS Omni-Channel พร้อมเปิดให้บริการแล้วหรือยัง

กระทู้สนทนา
วันนี้ 27/03/60 AIS มีงานแถลงข่าวเปิดตัวบริการ

เป็นกลยุทธ์ที่เรียบง่ายแต่ผู้บริโภคต้องการมากที่สุด นั่นคือ การตอบคำถามและให้ข้อมูลกับผู้ใช้ ซึ่ง AIS ได้รับรางวัล The Best Social Media Program of The Year ในฐานะผู้ให้บริการด้าน Social Media ที่ดีที่สุด และให้ข้อมูลลูกค้าเร็วที่สุดในประเทศไทย จากการให้บริการผ่าน Facebook, Live Chat, VDO Call, Email และ Website ซึ่งในปีนี้ได้เพิ่มช่องทาง Line@ AIS Call Center และบริการ Ask Aunjai ซึ่งเป็น Virtual Agent ที่คอยตอบคำถามให้ลูกค้าได้ตลอดเวลา และในปีนี้ AIS จะนำเทคโนโลยี Omni-Channel ที่เชื่อมข้อมูลการติดต่อของลูกค้าในทุกช่องทางเข้ามาใช้งาน

*ถือว่าเป็นรูปแบบการให้บริการที่น่าสนใจ เพราะไม่ว่าเริ่มต้นจะติดต่อสอบถาม แจ้งปัญหาผ่านช่องทางไหนก็แล้วแต่ พอมาตามงานภายหลังลูกค้าไม่ต้องเล่าเรื่องปัญหาใหม่ทั้งหมด พูดง่ายๆคือ แต่ก่อนโทรไปทุกครั้งเล่าเรื่องใหม่ทุกครั้งนั่นเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่