คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 1/6/2020
จากที่ตรวจสอบทีมงานได้รับข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 4605438 ที่หลังไมค์ติดต่อกลับชี้แจงรายละเอียดเรียบร้อยแล้วนะคะ
---------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 4605438 ทางสมายล์-เอกนุชขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงในการใช้งานนะคะ ทั้งนี้ทางสมายล์-เอกนุชและทีมงานทุกท่านมุ่งมั่นดูแลอย่างเต็มที่ในการดูแลและช่วยเหลือแก้ไขปัญหาต่างๆ นะคะ ส่วนกรณีน้องอุ่นใจนั้น ทางบริษัทมีความตั้งใจที่จะดูแลได้อย่างเต็มที่จึงได้พัฒนาน้องอุ่นใจเข้ามาช่วยให้บริการให้รวดเร็วมากขึ้นนะคะ ทั้งนี้ทางทีมงานขอขอบพระคุณอย่างยิ่งสำหรับคำแนะนำในการให้บริการน้องอุ่นใจ ทาง AIS รับทราบและยินดีอย่างยิ่งที่จะนำขอมูลดังกล่าวมาปรับปรุงและพัฒนาในการให้บริการให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปนะคะ
ทั้งนี้สามารถทำการแจ้งหมายเลขและเรื่องที่ต้องการกลับเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อให้ทางทีมงานช่วยดูแลทันทีได้อีกหนึ่งช่องทางเช่นกันนะคะ
จากที่ตรวจสอบทีมงานได้รับข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 4605438 ที่หลังไมค์ติดต่อกลับชี้แจงรายละเอียดเรียบร้อยแล้วนะคะ
---------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 4605438 ทางสมายล์-เอกนุชขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงในการใช้งานนะคะ ทั้งนี้ทางสมายล์-เอกนุชและทีมงานทุกท่านมุ่งมั่นดูแลอย่างเต็มที่ในการดูแลและช่วยเหลือแก้ไขปัญหาต่างๆ นะคะ ส่วนกรณีน้องอุ่นใจนั้น ทางบริษัทมีความตั้งใจที่จะดูแลได้อย่างเต็มที่จึงได้พัฒนาน้องอุ่นใจเข้ามาช่วยให้บริการให้รวดเร็วมากขึ้นนะคะ ทั้งนี้ทางทีมงานขอขอบพระคุณอย่างยิ่งสำหรับคำแนะนำในการให้บริการน้องอุ่นใจ ทาง AIS รับทราบและยินดีอย่างยิ่งที่จะนำขอมูลดังกล่าวมาปรับปรุงและพัฒนาในการให้บริการให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปนะคะ
ทั้งนี้สามารถทำการแจ้งหมายเลขและเรื่องที่ต้องการกลับเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อให้ทางทีมงานช่วยดูแลทันทีได้อีกหนึ่งช่องทางเช่นกันนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ทำไมเวลาสอบถามข้อมูลกับ Ask Aunjai ของ AIS แล้วไม่ค่อยได้คำตอบ