เมื่อวานที่ 23/3/2017 ประมาณ 19.00 ผมทราบว่าไม่สามารถใช้เนตที่บ้านได้ ลองปิดเร้าเตอร์เปิดใหม่ ต่อแบบlan แบบwifi ก็ไม่ได้
ผมใช้ 3bb 200mbอยู่ จ่าย 1300 กว่าๆ เร้าเตอร์สีขาวๆ FTTX ขึ้นไฟกระพริบ แดงๆ ที่ LOS
ตอนแรกเข้าใจว่าไม่ได้จ่ายตังค่าเนตรึเปล่า ก็จ่ายออนไลน์ไป แล้วโทรไป 1530 แจ้งว่า จ่ายแล้วนะ ช่วยส่งสัญญาณเนตมาหน่อย
ทาง3bb บอกว่า ไม่ได้ตัดสัญญาณ แต่สัญญาณส่งไม่ถึง จะแจ้งจ้างแล้วให้จ้างโทรติดต่อไป เราก็โอเคตามนั้น กดให้คะแนนความพอใจไปเต้มด้วยนะ
พอวันที่ 24/3/2017 ก็ไม่มีสายจากช่างโทรมาเลย ยันดึก ผมก็โทรไปซ้ำอีก ก็บอกว่าเนี้ยรับเรื่องแล้วรอช่างนะ ก็รอไปเรื่อย
จนวันที่ 27/3/2017 ตอนเที่ยงๆ ก็ยังไม่มีใครโทรมา พอโทรไป1530 ก็ได้รับคำตอบเดิมๆๆ ว่าจะแจ้งให้ รอช่าง
ตอนนี้ผมใช้ 4G จากค่ายมือถือต่อเข้าคอมเพื่อจะดูยูทูป เสียไปหลายร้อยแล้ว
อยากถามเพื่อนๆว่า ปกติแล้วคนที่เคยเจอปัญหา มีการให้บริการช้าแบบนี้หรือไม่ แล้วต้องประมาณกี่วันเค้าถึงจะมาแก้ไขให้ครับ
ต้องเสียเงินค่า4G อีกเท่าไร แล้วเราจะเคลมเงินช่วงเวลาที่เราไม่ได้ใช้ได้หรือไม่
3BB บริการหลังการขายช้าเป็นปกติแบบนี้?
ผมใช้ 3bb 200mbอยู่ จ่าย 1300 กว่าๆ เร้าเตอร์สีขาวๆ FTTX ขึ้นไฟกระพริบ แดงๆ ที่ LOS
ตอนแรกเข้าใจว่าไม่ได้จ่ายตังค่าเนตรึเปล่า ก็จ่ายออนไลน์ไป แล้วโทรไป 1530 แจ้งว่า จ่ายแล้วนะ ช่วยส่งสัญญาณเนตมาหน่อย
ทาง3bb บอกว่า ไม่ได้ตัดสัญญาณ แต่สัญญาณส่งไม่ถึง จะแจ้งจ้างแล้วให้จ้างโทรติดต่อไป เราก็โอเคตามนั้น กดให้คะแนนความพอใจไปเต้มด้วยนะ
พอวันที่ 24/3/2017 ก็ไม่มีสายจากช่างโทรมาเลย ยันดึก ผมก็โทรไปซ้ำอีก ก็บอกว่าเนี้ยรับเรื่องแล้วรอช่างนะ ก็รอไปเรื่อย
จนวันที่ 27/3/2017 ตอนเที่ยงๆ ก็ยังไม่มีใครโทรมา พอโทรไป1530 ก็ได้รับคำตอบเดิมๆๆ ว่าจะแจ้งให้ รอช่าง
ตอนนี้ผมใช้ 4G จากค่ายมือถือต่อเข้าคอมเพื่อจะดูยูทูป เสียไปหลายร้อยแล้ว
อยากถามเพื่อนๆว่า ปกติแล้วคนที่เคยเจอปัญหา มีการให้บริการช้าแบบนี้หรือไม่ แล้วต้องประมาณกี่วันเค้าถึงจะมาแก้ไขให้ครับ
ต้องเสียเงินค่า4G อีกเท่าไร แล้วเราจะเคลมเงินช่วงเวลาที่เราไม่ได้ใช้ได้หรือไม่