เปลี่ยนจาก adsl ที่มีปัญหาไม่มีสัญญาณแจ้งช่างนานมากกว่าจะมาแก้ เลยตัดปัญหาเปลี่ยนมาเป็น Fiber 100/30 ที่คิดว่าระบบใหม่น่าจะดีกว่า
จ่ายเงินค่าเร้าเตอร์+เดือนแรก+ค่าช่างเดินสาย 2200+963+1500 รวม 4663บาท
ติดตั้งวันที่ 3มีนาคม วันที่ 6มีนาคมใช้ได้ 3วันมีปัญหาเลยเน็ตไม่มีสัญญาณไฟเราเตอร์ขึ้นสีแดง
แจ้ง 1530คอลเซนเตอร์ก็พูดเป็นแต่คำเดียวจะแจ้งช่างให้ แต่ก็ไม่มีช่างเข้ามาเลยอยากรู้พนักงาน 3BBมีน้อยเหรอ
เมื่อวานมีช่างเข้ามาแก้ให้ใช้ได้ปกติ ผ่านไป 3ชั่วโมงเป็นเหมือนเดิมเน็ตไม่มีสัญญาณไฟที่เราเตอร์ขึ้นสีแดง
โทรแจ้งช่างคนเดิมเขานัดจะเข้ามาแก้ให้แต่ก็ไม่เข้ามา พอโทรตามอีกก็ไม่รับสาย ตกลงจะให้ผมแจ้งใครครับถึงจะทำให้เน็ตใช้ได้
ผมเสียเงินไปเกือบ 5000 แต่ใช้ได้แค่ 3วันแบบนี้ขอเงินคืนได้ไหมย้ายค่ายก้ติดสัญญาอีก ยอมรับเน็ตคุณแรงจริงแต่บริการห่วยมาก
ผมเป็นลูกค้า 3BBมากว่าสิบปีคุณบริการลูกค้าได้แค่นี้เหรอครับได้โปรดรบกวนช่วยหน่อยผมไม่รู้จะแจ้งใครที่ไหนแล้วมาซ่อมให้หน่อยเหอะ
รหัสลูกค้า 209795775
ความห่วย 3BB Fiber ติดตั้งใช้งานได้แค่ 3วัน
จ่ายเงินค่าเร้าเตอร์+เดือนแรก+ค่าช่างเดินสาย 2200+963+1500 รวม 4663บาท
ติดตั้งวันที่ 3มีนาคม วันที่ 6มีนาคมใช้ได้ 3วันมีปัญหาเลยเน็ตไม่มีสัญญาณไฟเราเตอร์ขึ้นสีแดง
แจ้ง 1530คอลเซนเตอร์ก็พูดเป็นแต่คำเดียวจะแจ้งช่างให้ แต่ก็ไม่มีช่างเข้ามาเลยอยากรู้พนักงาน 3BBมีน้อยเหรอ
เมื่อวานมีช่างเข้ามาแก้ให้ใช้ได้ปกติ ผ่านไป 3ชั่วโมงเป็นเหมือนเดิมเน็ตไม่มีสัญญาณไฟที่เราเตอร์ขึ้นสีแดง
โทรแจ้งช่างคนเดิมเขานัดจะเข้ามาแก้ให้แต่ก็ไม่เข้ามา พอโทรตามอีกก็ไม่รับสาย ตกลงจะให้ผมแจ้งใครครับถึงจะทำให้เน็ตใช้ได้
ผมเสียเงินไปเกือบ 5000 แต่ใช้ได้แค่ 3วันแบบนี้ขอเงินคืนได้ไหมย้ายค่ายก้ติดสัญญาอีก ยอมรับเน็ตคุณแรงจริงแต่บริการห่วยมาก
ผมเป็นลูกค้า 3BBมากว่าสิบปีคุณบริการลูกค้าได้แค่นี้เหรอครับได้โปรดรบกวนช่วยหน่อยผมไม่รู้จะแจ้งใครที่ไหนแล้วมาซ่อมให้หน่อยเหอะ
รหัสลูกค้า 209795775