การดำเนินงานล่าช้า

เนื่องจากผมประสบปัญหากดเงินจากตู้ atm b6391 จำนวน 10,000 บาท ได้เงินมาแค่ 4,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม 2560 ได้ติดต่อไปที่ธนาคาร บอกจะดำเนินการให้ห้าวันทำการ จนวันที่ห้า ไม่มีการตอบสนองลูกค้า จึงติดต่อไปอีกรอบวันที่ 20 มีนาคม บอกจะส่งเรื่องด่วนให้ จนวันนี้ 27 มีนาคม ยังไม่มีการแจ้งจากทางธนาคาร ต้องทำยังไงครับแจ้งความมั้ย ถือว่าขโมยเงินทางอ้อม เพราะดำเนินการช้ามาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่