หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรู ใครมีปัญหาเรื่องเล่นเกมส์นอกไม่ได้บ้าง ปิงเยอะ เข้ามาแชร์ปัญหากันครับ
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
true online
ใครมีปัญหาเหมือนผมบ้างตั้งแต่ 2 3 วันมานี้ อยากจะรู้เหมือนกัน
ช่างเทคนิคทำอะไรกะชุมสาย ไม่มีการแจ้งเตือนข่าวสารว่าเป็นอะไร แจ้ง TRUECARE บอกสัญญาณปกติ แจ้ง CC ก็บอกช่างกำลังดำเนินการซ่อมอยู่
คือไม่เข้าใจว่าซ่อมอะไรนานขนาดนี้ ผมจำได้ว่าตั้งแต่ปลายปีที่แล้วช่วงเดือนพฤศจิกายนยังปกติ พอเข้าปลายเดือนธันวาคมเริ่มมีปัญหาเรื่อง Latency ที่เพื่มขึ้นจากเดิมปกติ 210-220ms เกมส์ฝั่งยุโรป พอเข้าปีใหม่ก็เริ่มเพื่มมาเป็น 240-260ms จนถึงช่วงต้นเดือนมีนาคม พุ่งไป300-400ms คืออะไรครับ
เบื่อมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ เป็นวัน CC แจ้งว่า ชุมสายใหญ่ แจ้งวัฒนะ6 เสีย ช่างซ่อมไม่ได้ ใช้งานได้อีกทีพรุ่งนี้ ซึ่ง ผมจ่ายค่าใช้จ่าย เต็มจำนวน แต่ใช้งานไม่ได้เป็นวันแบบนี้ AIS จะชดเชยค่าเสียหายหรือไม่ครับ
illuminare777
เอาคอมไปซ่อม ช่างทำฮาร์ดดิสเสียง ข้อมูลหายหมด จะแก้กลับคืนได้อย่างไรบ้าง
เครือ่งมีอาการเปิดไม่ติด คือ เช้ามาต้องกดเปิดกดปิดหลายๆ ครั้ง เครื่องถึงจะดังติ๊ด แล้วจะเปิดเครื่องได้ ก็ทนอาการนี้มานานแล้ว ล่าสุดอาการที่เพื่มมาคือ กดปิดแล้วไม่ปิดง่าย รอนานมาก จนต้องยกเอาไปให้ช่างซ
ภูเก็ต-ป่าตอง
เน็ตเสียพ้นเที่ยงคืนนี้ก็เข้าวันที่ 4 พูดไม่ออกเลยครับ AIS😡
เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเน็ตไฟเบอร์เอไอเอส เน็ตพัง เข้าไม่ได้เราเตอร์กระพริบเป็นไฟแดง โทร สอบถามคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าน่าจะเกิดจากสายหรือไม่อาจจะอยู่ที่ที่ใดที่หนึ่งเลยมีการนัดช่างมาดูวันนี้ศุกร์ผลปรากฏว่
สมาชิกหมายเลข 9021068
trueครับ 16วันแล้วที่ผมรอใช้เน็ตเต็มราคาที่จ่าย และขอเจอช่างtrueเข้ามาแก้ปัญหาบ้างเถอะ
1 เน็ตที่บ้านผมสัญญานจะหายทุกวันวันละ6-9 ครั้ง หายครั้งละ1.5-3ช.ม.เป็นตั้งแต่วันที่25เดือน ตุลาคม 2 ได้แจ้งปัญหาทางccแล้วทางccแก้ปัญหาโดยการให้ถอดปลั้กเร้าทเตอร์ และยิงสัญญานให้ใหม่ จึงใช้ได้ ....เกิด
ลูกข่ายชล
True บริการซ่อมหลังการขายแย่มาก ใครเจอกันบ้างค่ะ แล้วแก้ไขปัญหากันยังไงค่ะ
เราเพิ่งลองเปลี่ยนใช้ทรู ไฟเบอร์ที่บ้านได้ 10 วัน (ซอยสามัคคี ถนนประชาชื่น) เกิดปัญหาเล่นเนทไม่ได้ ขึ้นLos สีแดง เราจึงแจ้งกับทาง call center ตั้งแต่วันที่ 21ก.ย.ช่วงบ่าย พอวันที่22 ก.ย.ช่างก็มาตอนเกื
funghi
แชร์ประสบการณ์แอร์ไดกิ้นขึ้น error code CC
แอร์ไดกิ้น FTKC 18000 อายุ 6 ปี ตอนนอนเปิดแอร์แล้วสังเกตว่าไฟสถานะที่แอร์กระพริบก็ไม่เอะใจอะไรเพราะแอร์เย็นปกติ แต่ก่อนหลับเหลือบไปมองเห็นมันหายกระพริบแล้วก็เลยคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร ตื่นเช้ามาปรากฎว่
บรรน่ารัก
งงกับ True Online และช่างครับ
ช่วงหลังๆเริ่มมีปัญหาสปีด ก็เลยลองเทสสปีด ปรากฏว่า ได้ประมาณ500-600 ประมาณนี้ ซึ่งปกติจะได้ราวๆ 800-900 ก็เลยแจ้งทางทรูไป ครั้งแรก ส่งช่างมา ช่างเช็คแล้วบอกว่า อ๋อ adapter ที่ใช้มัน2v ต้องใช้2.5 (แน่
หมีใส่แว่น
มอเอตร์ไซค์ เวฟ 110i ปี 2012 อายุหลายปี ควรใส่น้ำมันเครื่องกี่ cc
สวัสดีครับ ปกติ มอเอตร์ไซค์ เวฟ 110i ปี 2012 จะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเองประจำ ขี่ไป 1000-2000 โลก็เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง พอดี รถมีเสียงโซ่ดัง ก็เลยส่งใช้ช่างเช็คเครื่อง ถื่อโอกาสเช็คซ่อมครั้งใหญ่ ช่างก็ทำ
Ch_Chang
ทำไมชุมสายTrueซ่อมช้าจัง
พอดีว่าที่บ้านใช้เน็ตทรูแล้ว อินเทอร์เน็ตไฟขึ้นlos พอแจ้งไปเค้าว่าชุมสายขัดข้อง ใช้ไม่ได้ตั้งแต่10โมงเช้า ผ่านไปเกือบ10ชั่วโมงยังใช้ไม่ได้ทั้งๆสุดท้ายเราก็ต้องจ่ายบิลเต็ม พื้นที่อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมร
สมาชิกหมายเลข 8740382
True Internet Modem Gigatex Fiber สีขาวหกเสา PON กระพริบหลังไฟตัด ไฟดับ ชุมสายเสีย
Modem Gigatex Fiber ตัวล่าสุดหกเสานี่พอไฟตัดไฟดับหรือชุมสายมีปัญหา ไฟมา แก้ไขเสร็จ PON กระพิบ reset เป็นค่าโรงงานทันที ช่างต้องเข้ามาเซตในบ้านให้ใหม่สามรอบละ ถามช่างว่าเป็นเฉพาะบ้านเราไหม ช่างยังบอกเอ
สมาชิกหมายเลข 1113293
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรู ใครมีปัญหาเรื่องเล่นเกมส์นอกไม่ได้บ้าง ปิงเยอะ เข้ามาแชร์ปัญหากันครับ
ช่างเทคนิคทำอะไรกะชุมสาย ไม่มีการแจ้งเตือนข่าวสารว่าเป็นอะไร แจ้ง TRUECARE บอกสัญญาณปกติ แจ้ง CC ก็บอกช่างกำลังดำเนินการซ่อมอยู่
คือไม่เข้าใจว่าซ่อมอะไรนานขนาดนี้ ผมจำได้ว่าตั้งแต่ปลายปีที่แล้วช่วงเดือนพฤศจิกายนยังปกติ พอเข้าปลายเดือนธันวาคมเริ่มมีปัญหาเรื่อง Latency ที่เพื่มขึ้นจากเดิมปกติ 210-220ms เกมส์ฝั่งยุโรป พอเข้าปีใหม่ก็เริ่มเพื่มมาเป็น 240-260ms จนถึงช่วงต้นเดือนมีนาคม พุ่งไป300-400ms คืออะไรครับ
เบื่อมากครับ